dry martini

1K 94 6
                                    

tani chiaki là thứ tuyệt vời nhất mà shiba takeru có, xinh đẹp, đáng yêu, quyến rũ, đôi khi hậu đậu, lười tập luyện nữa, cơ mà tất cả với hắn thì rất dễ thương. bởi đấy là người của hắn mà. 

cậu chẳng có tham vọng gì lớn lao cả, chỉ thích chơi game điện tử là chủ yếu, tuy đã lựa chọn con đường này thì chữ tử luôn đợi chờ, mà dáng vẻ nhỏ nhắn ấy chẳng hề nao núng, không lùi lại, đứng ở đấy, mỉm cười chờ hắn. 

của takeru. 

"chủ nhân" 

chỉ là một câu nói bình thường, mà chiaki phải nói, nhưng lại làm takeru hứng thú, muốn đè cậu ra ghẹo chọc, hắn thích, hắn yêu, từng lời từng câu buông ra từ khuôn miệng nhỏ. 

hẳn sẽ ngọt ngào lắm. 

hắn sẽ hôn cậu nếu có thể, bây giờ, chưa phải lúc. 

takeru có quyền ôm chiaki nếu muốn, có quyền nắm tay chiaki nếu muốn. 

sẽ chẳng ai nói gì cả, chỉ như hai người bạn với nhau nhưng khoản cách chủ - tớ như bị đứt bỏ, ryunnosuke không thích lắm, bởi anh tôn sùng takeru, đó là việc mà gia tộc anh phải làm. đương nhiên rồi? 

chiaki có một cái cá tính của riêng mình, ương bướng, pha lẫn chút ngang ngược, lần đầu tiên, đã chẳng e dè gì mà vênh mặt lên với hắn, tay xỏ túi quần, như mấy tên giang hồ đầu đường xó chợ vậy. hệt như mấy tên hư hỏng. cơ mà cũng thật đáng yêu. 

cậu có thể giãy nảy lên, giống một con mèo xù lông. 

cậu có thể bắt bẻ người khác, với cái tính của ryunnosuke thì hay bị châm chọc lắm. 

chiaki chủ yếu dành thời gian đi học, vậy mà vẫn phải cân bằng thêm việc luyện tập nữa, dù thế, đi học như đi chơi thôi ấy mà, ra về trốn thiếu chủ chơi net cũng được. từng có lần cậu lén không đến vì đi cũng lũ bạn, sau đó bị chính hắn vác về nhà, quả là khổ tâm quá mà, nhà có một con mèo quậy làng quậy xóm nó vậy đấy! 

hắn không phạt, không thích phạt, không muốn phạt, không nỡ phạt. 

thế nên, dù chiaki có nhảy tung tăng khắp chốn, hắn cũng chỉ lôi về, chứ chẳng phạt gì hết. 

môi mềm chu ra mỗi lúc bị mắng, như kiểu đó chẳng phải là tội lỗi của cậu, và cậu chẳng sai điều gì hết. 

dễ thương lắm, làm takeru muốn gặm nhấm, để nó bật máu, của hắn mà, nên hắn có quyền hết. cả mako, kotoha, ryunnosuke, hay genta đều là người của hắn, nhưng, hắn sẽ nâng niu bảo bối của hắn là tani chiaki. còn những người kia sẽ là bạn đồng hành thôi. 

takeru muốn cắn lên làn da trắng nõn nà, hay được phơi bày ra vì là con trai với nhau, chẳng việc gì phải sợ cả. đúng là rất đã mắt, thiếu chủ shiba takeru đời thứ 19 đã bị tha hóa bởi một tên nhóc sao? 

đúng rồi đấy, không sai chỗ nào đâu.

hắn muốn nói những lời tục tĩu, rót mật, rồi thêm mùi rượu cay, vị mặn trong nước mắt. bắt ép cậu rên rỉ tên hắn, gọi hắn là chủ nhân, hậu huyệt cô rút không ngừng, cảm nhận cú thúc kia, giọt lệ rơi hai gò má. 

takeru sẽ an ủi, ân cần, mà ngọt ngào. 

"chiaki" 

khi hắn gọi tên, chiaki sẽ đáp lại ngay, luôn là thế. 

chết tiệt, hắn nghĩ hắn yêu cậu đến phát điên mất thôi. 

takeaki / hoa kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ