bloody mary

810 92 0
                                    

đáng yêu lắm. 

lùn lùn, nhỏ thó trong vòng tay hắn, ôi con người này, tình yêu của hắn, chân ái của shiba takeru. 

cậu ta tuy rất cứng đầu, nhưng những phần ấy càng tôn lên một thứ gì đó rõ rệt hơn, cậu thật sự rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. liệu khi làm tình, cậu sẽ khóc đến bao giờ? bởi những vết cắn chi chít, những nụ hôn cuồng nhiệt, một đêm mây mưa khó tả. 

chiaki bình thường sẽ có vẻ rất lười luyện tập, khi cảm giác bản thân bị thấp kém thì học tập lại nhanh không tưởng, đúng là khi đả động vào tâm lí thì sẽ rất biết cố gắng mà. 

lần đầu tiên hôn lấy đôi môi mềm, hắn đã muốn liên tục, thử, thử mãi, vị ngọt nơi đầu lưỡi, khó tả, nơi dục vọng ẩn sâu trong thiếu chủ đời thứ 19 của gia tốc shiba, hắn đã muốn đè hậu vệ của mình ra, từng ý nghĩ nổi lên trong đầu, như chẳng thể vứt bỏ. ngay cả khi chiaki đi trêu chọc bỏ đi, nó vẫn còn, lưu luyến, đợi một ngày sẽ thực hiện được. 

hắn cảm giác mình chẳng đợi được lâu nữa đâu, mẹ kiếp, hắn cũng là một thằng đàn ông số chuẩn mà. việc người mình yêu quyến rũ như này... chẳng thể chịu đựng nổi! 

takeru khẽ liếm môi, việc làm tình, để sau vậy. 

càng ngày hắn càng để lộ rõ việc bản thân quan-tâm-tới-chiaki-hơn-những-người-còn-lại, kể cả sự nhiệt huyết của ryunosuke, sự dịu dàng ân cần của mako, sự quan tâm dễ thương của kotoha, sự hỏi han săn sóc của genta. nhưng điều hắn ta để ý, là sự thờ ơ, chán chường, mệt nhoài, cố chấp, lười biếng của chiaki. 

tất cả, đều lọt vào tầm mắt.

cả hai đều chẳng nói lời yêu với đối phương, như một nụ hôn dạo, đùa cợt, giỡn chơi. 

chiaki, hệt một kẻ chỉ muốn hắn mang nặng thương yêu, để rồi đắm say, ngất ngây chẳng dứt ra nổi. bởi đó là tình yêu. 

có thể đôi lúc chiaki sẽ trêu đùa, bằng cách chạm nhẹ lên môi hắn, mỉm cười một cách nhẹ nhàng. quả nhiên shiba takeru rất biết kiềm chế, hai tay đã nắm chặt, tim cứ đập thình thịch loạn nhịp, hắn muốn, muốn ôm lấy eo con người này, để kéo cậu lại gần cảm nhận đôi bàn tay kia sẽ vì hối hận mà phản kháng. nhưng, anh không làm, vì biết đó là những gì cậu muốn, làm cho con tim hắn loạn nhịp, sau đó chỉ việc bỏ đi. 

hoàn hảo đấy... 

chiaki bĩu môi vì mọi thứ chẳng xảy ra như cậu muốn. 

"chán quá takeru..." 

ngỗ nghịch. 

chiaki còn chưa từng gọi takeru theo cách mà cậu đáng ra nên làm. 

một sự tôn thờ. 

cậu không thích, chẳng thích một chút nào. 

hắn sẽ nhìn cậu, môi nhếch lên một chút, con mèo này sao mà dễ xù lông quá. rồi sẽ có ngày, anh nhốt cậu vào trong trái tim, vào trong chiếc lồng sắt, khiến người ấy chẳng thể thoát ra được, không chìa khóa, chẳng lối ra. 

tuyệt. 

takeru giống một kẻ si tình ngu ngốc đắm say, cũng giống một kẻ biến thái cuồng tín. 

rồi hắn bỗng ôm lấy chiaki vào lòng, xoa nhẹ mái tóc nắng, hôn lên vầng trán. 

như mọi khi, vẫn không một lời yêu, nhưng lòng hắn vẫn tràn ngập niềm vui sướng của sự chiếm hữu. 


takeaki / hoa kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ