"Are you okay Lily?" tanong ng teacher niya.
"Cara, dalhin mo nga siya sa Clinic." utos nang teacher nila.
*Hallway*
"sige Cara okay lang ako, mag ccr muna ako". sabi ni Lily.
"Osige :)" sabi ni Cara
Pumasok si Lily sa cr at inilock ang pintuan, meroon siyang dalang blade, at tyaka ito naglaslas.
*Classroom*
"Ma'am susundan lang po namin sila Cara ahh" sabi ni Michael.
Tumakbo sila Kristian at nakita niya si Cara na naghihintay lang sa labas ng cr,
"Nasan si Lily? tanong ni Michael.
"Nasa loob" sabi ni Cara.
"Nako baka kung anong gawin nun" sabi ni Kristian.
pumasok sila Cara sa cr at nakita nila ang dugo na lumalabas sa pintuan kung saan naroroon si Lily, pinilit nilang buksan ang pinto! pero huli na ang lahat, pag bukas nila ng pintuan, Wala na si Lily sa loob.
Ring! Ring! Ring!
"From: The King"
"Lily Gordon took her own life, taking the place of her, attendance #10 Michael Flores will be messaging "Die" messages, but the number has been increases to 2."
"Anong gagawin natin" tanong ni Michael.
nahimatay si Cara dahil indi niya matanggap na wala na si Lily
"Michael, samahan mo kami ni Ro, meron kase kaming nasearch na ganito ang nangyari, baka meron clue dun para matapos n to." sabi ni Althea.
agad umalis sila Michael para puntahan ang "School" kung saan, may nangyari ding ganoong laro.
"Dito naba yun?" tanong ni Michael.
"Oo dito yun". sabi ni Althea.
"Naghiwalay hiwalay silang tatlo, si Michael napunta siya sa isang room kung saan nandun ang mga litratong estudyanteng nag aral doon.
*School Clinic*.
"Hindi niyo ba nanotice kung bakit si Michael lang ang sinama at hindi kayo?" sabi ni Persia.
nagulat sila Kristian sa sinabi ni Persia