31-40

803 21 10
                                    

Chương 31

—— tỷ tỷ thích ngươi như vậy ~

Đại tiểu thư nói lời này thời điểm, mặc kệ là trấn an vẫn là vui đùa, Tần Hi đều có như vậy một khắc thật sự, chính yếu chính là đại tiểu thư ánh mắt quá mị, nội bộ gợn sóng phảng phất có thể câu chạy lấy người tâm thần, thúc đẩy Tần Hi tim đập gia tốc, ánh mắt né tránh: “Tỷ tỷ, ngươi đừng đậu ta.”

Tô Cẩn Nhu môi đỏ hơi nhấp, nàng giơ tay, thói quen tính mà giúp Tần Hi đem cái trán tóc mái loát đến nhĩ sau, hỏi: “Vì cái gì cảm thấy ta là ở đậu ngươi?”

Tần Hi cười, ánh mắt không dám nhìn Tô Cẩn Nhu.

Tự nhiên là đậu, bằng không, tỷ tỷ sẽ thật sự thích nàng sao?

Có chút đồ vật, Tần Hi không nói, không đại biểu nàng không thèm để ý, hai người chi gian khoảng cách kém quá nhiều, dùng hồng câu tới hình dung đều không đủ.

Đây cũng là trong khoảng thời gian này, mỗi khi chôn giấu dưới đáy lòng tình tố ẩn ẩn dâng lên khi, Tần Hi tưởng cũng không dám tưởng, miễn bàn chính diện nhìn thẳng nguyên nhân.

Nàng là một cái không thế tục người, nhưng là đã từng bị thế tục thế giới ngược đãi quá, có rất nhiều đồ vật, không cần nói cũng biết.

Tô Cẩn Nhu sườn nghiêng người, tránh ra lộ, sau lưng quang bị nàng chặn, Tần Hi cúi đầu đi vào.

Buổi tối, hai người trạng thái đều có chút thất thần, Tần Hi đi luyện vũ, đại tiểu thư không có bồi, nàng một người ở trong phòng khách trầm mặc hồi lâu, nói là trong lòng một chút đều không khổ sở, không thèm để ý đó là giả.

Chính là bởi vì hiểu biết, cho nên bao dung.

Nàng biết Tần Hi mẫn cảm tính cách, cũng biết nàng ở phía sau lui, không dám đi đụng vào chính là cái gì.

Tô Cẩn Nhu nhìn trong phòng điểm điểm tích tích, đã từng, nàng lại đây thời điểm, phòng này vẫn là như vậy trống vắng, một chút gia hương vị đều không có, mà hiện giờ…… Đến nơi nơi chỗ đều là các nàng cười vui dấu vết, bị các nàng lẫn nhau hương vị ngâm, đây mới là gia.

Đại tiểu thư không tin, Tần Hi hôm nay có thể làm như không thấy, tháng sau có thể làm như không thấy, một năm sau, nàng nói tốt muốn phóng nàng tự do thời điểm, Tần Hi thật sự có thể chuyên tâm liền như vậy rời đi.

Tô Cẩn Nhu là một cái nội tâm cường đại người, cũng chỉ có ở Tần Hi chuyện này thượng, mới có thể thật cẩn thận phỏng đoán luôn mãi.

Sắp ngủ trước, nàng nhận được Ôn Huỳnh điện thoại, đại tiểu thư nhìn điện báo biểu hiện hồi lâu, điện thoại vang lên một lần lại một lần, nàng mới chuyển được.

Điện thoại bên kia Ôn Huỳnh không chút nào để ý, thanh âm như thường: “Có phải hay không muốn ngủ? Ta không có quấy rầy đến ngươi đi?”

Tô Cẩn Nhu nhàn nhạt hỏi: “Chuyện gì?”

Ôn Huỳnh đứng ở Tô gia phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài hiu quạnh cảnh đêm, ánh mắt mê ly, nỉ non mà nói: “Sau cuối tuần, chính là nàng ngày giỗ, ngươi sẽ không quên đi?”

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nở Rộ - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ