Warning : có H nên ai không thích có thể clickback luôn ạ.
.
"Dậy đi nào, y/n.". Tôi tỉnh giấc, giọng của chú ấm thật đấy.
"5 phút nữa thôi mà." Tôi kì kèo, lăn qua lăn lại cuộn người tròn vào trong chăn.
"Không có 5 phút gì hết, dậy nhanh. Em quên mất hôm nay chúng ta có một cuộc huấn luyện cho lũ trẻ hay sao."
'Ôi không!' Nghe chú nói tôi mới bừng tỉnh. 'Chết thật, giờ tôi đã lên chức rồi, vả lại hôm nay cũng chẳng phải ngày nghỉ'
Rón rén mở chăn ra, tôi nhìn chú đã chỉnh trang rồi cười trừ. Ánh mắt nghiêm nghị của chú khiến tôi phải bật dậy mà đi đánh răng rửa mặt ngay lập tức.Xong việc, tôi chạy ra bàn ăn với tâm trạng ngáp ngủ.
Chợt nhìn thấy chú đang làm bữa sáng, tôi nghĩ
'Chà chà, khung cảnh tuyệt đẹp và sức quyến rũ của một người đàn ông khi vào bếp đây sao?' Bất giác tôi vừa nhìn thân hình quyến rũ của chú và cảm thán.
Chú quay lại nhìn tôi với ánh mắt sắc lẹm "Em suy nghĩ gì trong đầu đấy ?"
Ôi trời, tôi có lỡ mồm nói ra đâu chứ, chú như nhìn thấu suy nghĩ của tôi vậy. Tôi cười "Đâu có, là do em thấy chú đúng là một người chồng tuyệt vời đó mà."
Chú tặc lưỡi "tch"
Tôi lại gần nhìn ngắm chú 'Chà, đúng là chiến binh mạnh nhất nhân loại, vừa tài giỏi còn đẹp trai'
Tôi bất giác mà hôn lên má chú một cái sau đấy nhanh nhảu chạy đi pha trà.
.
Ăn bữa sáng xong, tôi và chú cùng nhau đến khu huấn luyện. Tôi mới thăng chức lên Phân Đội Trưởng của Trinh Sát Đoàn, còn người yêu tôi - Levi - Binh trưởng. Hai chúng tôi được biết đến việc bổ trợ nhau trong công việc lẫn chiến đấu đều rất hài hoà - như thể sinh ra là mảnh ghép cho nhau vậy. Nhưng chỉ có một việc lớn : chênh lệch tuổi tác giữa tôi và chú khá lớn. Chú thì 34 tuổi, còn tôi là một cô nhóc 18 tuổi. Do có thiên bẩm về tài năng lãnh đạo và khả năng chiến đấu xuất sắc nên tôi đã được tăng cấp bậc từ sớm. Thôi chả sao, cách nhau gần bằng cái tuổi đời của tôi thôi mà. Dù vậy thì tình yêu của tôi và chú vẫn được mọi người trong đội ủng hộ nhiệt tình."Y/n." Levi gọi tôi, kéo tay tôi đi về phía trước.
"Em nhìn xem, kia là Mikasa, cô nhóc mới đến, đúng là thực sự rất mạnh đúng không?"
Tôi nhìn theo từng cách chuyển động, cách sự dụng bộ cơ động 3D linh hoạt. Thực sự phải cảm thán. "Cô bé có tài năng thực sự rất đỉnh luôn ấy."
Tôi và Levi cùng nhau chỉ đạo, hướng dẫn cho các thiếu sinh quân. Cuộc huấn luyện trong rừng về bộ cơ động 3D cứ vậy mà kéo dài từ sáng tới chiều....
. Về nhà
Tôi bỗng nghĩ ra một trò trêu ghẹo chú. Tôi ôm chú từ đằng sau
"Chú nè, chú có muôn hôm nay em tắm cho chú không ?"
Levi hơi khựng lại một chút
"Vậy nhờ em nhé."
Tôi ngạc nhiên, thật ra tôi định ghẹo trêu cho chú ngại thôi chứ không dám làm thật. Ai dè chú lại đồng ý như vậy.
'Chết rồi giờ mình phải làm gì?'
'Thôi đâm lao thì phải theo lao.' Tôi nhanh chóng kiếm một cái áo phông gọn nhất để mặc vào, sau đấy đi chuẩn bị nước. Vừa làm vừa nghĩ 'Tự dưng hôm nay chú dễ với mình vậy nhỉ?'. Sau khi nước đã ấm vừa, tôi gọi chú.
Ôi trời.Chú bước vào phòng tắm và quấn trên hông một chiếc khăn. Có nhìn bao lần tôi vẫn sẽ phải ngại khi thấy thân hình dưới lớp áo của chú. Tôi ngại tới mức mặt mày đỏ ửng lên, nhanh chóng ôm mặt để trấn tĩnh lại con người bên trong của tôi.
Toan, chú ngồi xuống, nhìn tôi một lượt.
"Em không tắm cùng chú luôn sao?"
Nội tâm cô thiếu nữ trong tôi gào thét. "Chú à, chú khác em khác, phải riêng biệt ra chứ."
Chú nhìn tôi trêu chọc "Em và tôi cũng đã thấy hết cơ thể nhau r-"
Lời nói chú bị tôi chặn lại ngay "Aaa em không nghe thấy gì hết." Sau đấy nhanh tay cầm khăn và xà phòng lên.
Tôi cứ thế mà nghịch ngợm tạo tỉ kiểu tóc bằng xà bông trên đầu chú. Ấy vậy mà chú chả cằn nhằn gì. Sau đấy tôi làm thật sạch và nhanh chóng để cho chú đỡ lạnh.
Tôi "phù" 1 cái. Nhìn ngắm thành quả trong gương sau đó lau đầu cho chú. Toan, chú cởi chiếc khăn ra.
Tôi nhanh lấy tay che mắt lại "Aaaaa chú làm gì thế."
Levi nhìn tôi cau mày "Nhưng mà còn chỗ này, em chưa có tắm cho chú." Rồi chú bày ra cái giọng làm tôi tan chảy.
Huhuhu, cứu tôi với. "C-cái đó em- em không có giúp chú được. Chú tự làm được không ạ?"
"Nếu tôi bảo không được thì sao." Chú cười nhẹ, dù che mắt nhưng tôi vẫn có thể hiểu biểu cảm chú bây giờ.
Tai tôi đỏ ửng. Nghe tiếng xê dịch. Chú kéo tay tôi ra áp tôi vào tường. "Em nhìn nó bao lần rồi giờ vẫn ngại sao?"
Tôi cứ theo dòng suy nghĩ nhắm tịt mắt lại, không dám mường tượng cảnh trong đầu về thứ ấy.
Chú thấy tôi chẳng trả lời. Cứ vậy mà tiến tới hôn tôi. Tôi mím chặt môi. Chú cứ hôn lên như vậy. Chất giọng khàn đặc ấy thì thầm vào tai tôi "Ngoan nào, chú có làm gì đáng sợ với em đâu chứ."
Tôi mở mắt chậm rãi, ôi cảnh tượng trước mắt. "Chú- chú, người chú còn đang ướt, sẽ cảm mất, chú tắm rửa nốt xong đi đã, ốm mất bây giờ."
Sau đấy mắt tôi cứ không yên phận mà nhìn xuống 'Aaaaaaaa'
Thấy thứ không nên thấy. Người tôi cứ ửng đỏ lên vì ngại. Tay chú cũng bỏ tôi ra. Nhẹ nhàng hôn lên mũi tôi.
"Nhóc con đáng yêu quá, làm chú cứ muốn trêu mãi thôi."
Huhuhu, tôi không biết rằng khi tiếp xúc với chú nhiều, từng khía cạnh khác của chú sẽ hiện ra và chú lại là người cực kì ngọt ngào như thế.
Tôi cứ vậy mà chạy ra khỏi phòng tắm đóng sầm cửa lại. Tiếng nước chảy vang lên ong ong trong não tôi về việc lúc nãy. Tôi nhanh chóng đi lấy quần áo để vào tắm sau chú. Chú cũng nhanh chóng đi ra.
"CHÚ!! Chú mau- chú mau mặc quần áo vào ngay" Trời ơi sao chú có thể cứ vậy khoác mỗi cái khăn tắm ở dưới thôi chứ, nhỡ còn người nhìn thấy thì sao.
Chú nhìn tôi có chút khó hiểu, và cũng có chút vui. Sau thấy tôi chuẩn bị vào phòng tắm. Chú nói vọng ra
"Hay để chú cũng tắm cho em nhé."
Tôi đóng sầm cửa "Xin kiếu ạ!", sao hôm nay chú thích trêu tôi như thế? Mặt mày đỏ tía tai tôi nhanh chóng dội nước để trôi đi nhưng suy nghĩ linh tinh hiện trong đầu mình.
.
Lâu sau, tôi bước ra phòng tắm. Levi ôm lấy tôi từ đằng sau. Đầu vùi vào tóc của tôi "Tóc em thơm thật đấy." Cứ nhìn vậy dần xuống cổ và vai. Hơi thở ấm áp cứ phà vào da thịt tôi làm tôi ngột ngạt.
"Chú- chúng ta chưa ăn tối nữa." Chú chợt dừng, cầm khăn lau đầu lau cho tôi. Sau kéo tôi ngồi vào bàn ăn đã chuẩn bị sẵn.
Tay chú cứ day trán và lẩm bẩm gì ấy, tôi không thể nghe được. Nhưng trông tai chú đỏ lắm. Tôi chẳng nghĩ nhiều nữa, tận hưởng bữa tối của mình. Chú cũng ăn ngon miệng. "Chà, đúng là tay nghề của chồng mình luôn luôn đỉnh."
.
Xong xuôi vụ rửa chén đĩa. Tôi pha chút trà cho chú và tôi ngồi nhâm nhi. "Ngồi ngắm sao với chú thích thật đấy." Hôm nay vui thật, tôi và chú không có nhiều công việc như mọi khi nên thảnh thơi mà ngồi uống trà.
Bỗng, chú nhìn tôi chằm chặp. Bất giác chú hôn tôi nhẹ một cái rồi nói "Anh yêu em."
Ôi trời ơi, tan chảy tim tôi mất rồi.
Tôi cũng cười, đáp trả chú bằng một cái hôn "Em cũng yêu chú nhiều lắm."
Chú khựng lại. "Em-"
Ôi trời, người đàn ông này thiệt là. Tôi cứ ôm mặt chú hôn chụt chụt "Em yêu anh lắm ạaa."
Tai chú nóng hơn, đang hôn chú giữ gáy tôi lại, hôn tôi thật sâu. Bất chợt như vậy, tôi nhắm nghiền mắt. Chú tách đôi môi của tôi ra, len lỏi khuấy đảo bên trong. Mới một lúc mà tôi thiếu oxi đập đập tách khỏi môi chú, thở dốc.
"Sao chú hôn giỏi vậy ạ?" Tôi mê man trong nụ hôn tuyệt vời vừa rồi mà vô thức hỏi câu ngớ ngẩn. Chú cũng chẳng để tâm chỉ cười rồi bế tôi lên. Đưa tôi về giường.
Chú đặt tôi ngồi xuống. Ôm tôi rồi nói "Y/n ơi, chú muốn-"
Tai chú đỏ ửng, thật ra từ chiều tới giờ chú tính làm mấy lần rồi. Chắc kiềm chế khó lắm đây. Tôi cứ nghĩ thầm rồi vỗ vai chú.
"Dạ, được mà."
Sao người đàn ông của tôi lại dịu dàng tới vậy chứ. Thấy tôi chưa sẵn sàng chú cũng chẳng làm tới, tôi yêu chú quá đi mất.
Chú thấy được tôi cho phép, hôn nhẹ lên tai rồi lan xuống cổ. Tôi nhói lên 1 chút, một vết đỏ hiện lên trên cổ tôi. Hơi ấm nóng của chú cứ làm da tôi nhột nhột. Dần, tôi chìm vào cơn mê man bởi chú. Dù chưa động chạm tay chân nhưng chú đã khiến tôi mê mẩn. Chú đưa tay kéo áo tôi lên, tay sờ nắn bầu ngực khiến tôi không khỏi phát ra những tiếng rên dâm dục. Chân tay mềm nhũn, cứ vậy chú đẩy tôi xuống giường.
Tôi nhìn chú, ánh mắt chú sao mà ngọt ngào đến thế. Chợt, loé lên trong đầu. Tôi lật chú dậy, trèo lên người chú, cười rồi nói :
"Chú ngoan, hôm nay chú ngồi yên để em làm hết cho."
Chả hiểu sao tôi lấy đâu ra gan mà dám nói mấy câu như vậy chứ.
Chú thì hơn cả bất ngờ nhưng nhìn tôi hào hứng vậy cũng chiều theo. "Vậy nhờ em nhé."
"Chú yên tâm, chú phải ngồi yên đó." Tôi nói chắc nịch.
Tôi tiến tới hôn nhẹ lên môi chú, dần dần tách môi chú ra, cũng cố bắt chước chú mấy lần trước hôn làm tôi sốc vì chú hôn quá giỏi. Vừa hôn tôi vừa cởi từng cúc áo sơ mi của chú ra. Một lúc sau, tôi dứt khỏi môi chú.
"Chú thấy em hôn giỏi không ?" Chả hiểu sao tôi lại đắc chí cười nhẹ.
"Không giỏi, em vụng về-" Chú cười "Nhưng mà chú thích."
Tôi bĩu môi, tôi cũng cố làm giống chú mà.
Tôi hôn vào vai chú, cứ vậy để lại nhiều vết đỏ. Tay không yên phận mà đưa xuống dưới.
'Chà, của chú lên rồi, vậy là chú cũng bị mình kích thích.' Khoái chí, tôi cười rồi lướt xuống, dùng răng cởi khoá quần. Sau ngước lên nhìn chú với con mắt ngây thơ vô tội.
"Chết tiệt, em học ở đâu cái trò này đấy nhóc con." Chú nhìn tôi rồi nói với chất giọng hơi khác.
"Hehe, em không biết gì hết."
Tay tôi kéo quần của chú xuống. 'Ôi' tôi chưa bao giờ hết bất ngờ khi nhìn thấy "nó" cả, đôi khi còn hơi thắc mắc sao bên trong mình có thể chứa 1 vật lớn tới vậy.
Tay tôi chạm nhẹ vào, "nó" hơi phản ứng lại. Tôi ngước nhìn chú "Em hôn nó được không ạ?"
Pfff, đến tôi còn phải cười, sao tôi hỏi câu ngớ ngẩn vậy chứ.
Tôi hôn nhẹ lên, mùi của xà phòng và mùi của chú, thực sự rất ngọt. Như thể tìm thấy món đồ chơi mới, tôi liếm dọc thân và dùng tay vuốt lên xuống, hơi thở cũng ấm dần hơn, đầu óc tôi mụ mị.
'Mùi vị của chú tuyệt quá.' Tôi ngậm nó vào, dù hơi khó vì kích thước của chú thực sự rất..đỉnh. Cứ vậy, tôi sử dụng lưỡi và tay nhịp nhàng lên xuống. Hơi thở của chú ngày càng nặng và gấp gáp hơn.
Bỗng chú xoa đầu tôi "Y/n.. chậm lại.. chú sẽ ra mất."
Khoái chí, tôi càng làm nhanh hơn. Hơi thở của chú ngày một gấp "Y/n.."
Chú ấn đầu tôi xuống, tôi nghe thấy được tiếng thở gấp đầy quyến rũ của chú, trong họng tôi ấm nóng. Tôi ho sặc sau đoạn vừa rồi, chú thì cứ xin lỗi.
"Y/n, chú không kiềm chế được mà ấn đầu em xuống, chú xin lỗi, em có đau lắm không."
Ôi trời, chú vừa hỏi han vừa lo lắng. Tôi còn chưa hết mừng vì có thể làm cho chú sướng, tiện trêu chú
"Em không đau đâu á, em chỉ tiếc thui."
Rồi tôi tiến sát đến gần mặt chú hơn. "Tiếc thật, vì nếu em không ho thì em có thể nuốt hết của chú rồi." Nói xong tôi tặng chú một nụ cười gian xảo.
Tai chú đỏ hơn, ánh mắt còn có phần ngại "Cái con bé này-"
Tôi nghĩ vậy là xong rồi, nhưng nhìn xuống thì chú chẳng chịu dịu xuống chút nào. Tôi ngồi lên đùi chú, trao chú một nụ hôn thật ngọt, ôm cổ để áp sát người, của chú đang chạm vào bụng tôi, ấm và nóng.
Tôi kéo chiếc quần nhỏ của tôi sang một bên.
Chú nhìn, "Em ướt tới vậy rồi sao." Chú thở gấp, không kìm được mà đưa tay xuống phía dưới của tôi xoa nhẹ.
"Ah.. không được." Tôi kéo tay chú lại "Em bảo chú ngồi yên mà, không được động tay làm gì hết."
Có chút ngại ngùng, tôi hôn chú "Chỉ cần ngửi mùi hương quyến rũ của chú thôi cũng đã đủ khiến em như vậy rồi."
Tôi đưa tay xuống, nâng hông và đưa dần "nó" vào trong. Mới chỉ được một nửa mà tôi đã hổn hển, mắt rớm lệ.
"Của chú.. thật sự rất nóng."
Thực sự lâu lắm rồi chúng tôi không làm, vậy mà không hiểu sao trong tôi lại nhạy cảm đến vậy. Lúc cho vào được hết cũng là lúc tôi run lẩy bẩy "S-sâu quá đi mất" tôi vùi đầu vào hõm cổ của chú.
Nếu bây giờ di chuyển một chút thôi cũng sẽ khiến tôi ra. "Y/n.." hơi thở ấm áp của chú nói vào tai khiến tôi rùng mình. "Em có ổn không?"
Giọng tôi run rẩy, tôi không thể mới đút vào đã ra như vậy được "C..chú đợi em một lát.. em hơi đau"
Chú kéo mặt tôi ra "Để chú giúp em một chút nhé."
Levi vuốt môi tôi, trao tôi một nụ hôn thật sâu, lưỡi của chú cứ khuấy đảo khiến tâm trí tôi như muốn bay đi. Được một lúc, chú dời môi tôi, thở gấp. "Em đỡ đau hơn chưa? Chúng ta tiếp tục nhé." Tôi choáng váng, nụ hôn vừa rồi như cướp mất linh hồn tôi vậy.
"Dạ được rồi ạ." Tôi nói trong cơn mê man. Chú đưa tay ra sau và cầm vào eo tôi. Chợt nhận ra, tôi gỡ tay chú. "Aaa chú ngồi yên mà, để em làm."
Rồi tôi di chuyển từng chút một nhẹ nhàng, làm sao có thể làm nhanh hơn được chứ, của chú cứ chạm tới nơi nhạy cảm của tôi. Tôi cứ lên xuống nhẹ nhàng như vậy, gục xuống vai chú và ngày càng thở gấp. Tôi chợt nhìn thấy tai chú đỏ lắm, tôi bất giác mà liếm khiến chú giật mình rên lên. Tôi bất ngờ rồi nhìn chú "Chú nhạy cảm ở tai ạ ?"
Dù chú chối nhưng tôi không thể nào nghe nhầm được. Tôi cứ vậy theo đà mà trêu chú.
Giờ tôi đã quen, tôi nhấp nhanh hơn, vừa nhấp tôi vừa thì thầm vào tai chú những tiếng rên ngọt ngào, vừa mân mê vành tai đỏ ửng khiến dương vật bên trong tôi phản ứng mấy lần.
"Thực sự chú đáng yêu quá đi mất." Tôi hôn chú, nhưng nhận ra mặt chú cũng đỏ lắm rồi.
Chú ôm eo tôi rồi nói "Y/n à, chú xin lỗi, chú không thể kiềm chế được nữa."
Chú cầm hông tôi rồi thúc vào, bên trong co bóp mạnh.
'Ôi không, chú đang thúc vào điểm nhạy cảm của mình'
Tôi không thể kìm được mà rên lớn hơn. "Ch-chú ... chậm lại."
"Đừng thúc vào chỗ đó mà.."
Nhưng cho dù tôi có cầu xin như nào chú cũng không ngừng, cứ như này tôi sẽ ra mất.
"Chú.. em ra mất.."
Thấy vậy, chú nhấp nhanh hơn, hôn tôi thật sâu.
Kích thích ở dưới và cả trong miệng khiến đầu óc tôi mụ mị. Khoá môi tôi bằng môi chú, tôi phát ra một âm thanh ngọt ngào, thân dưới co giật mạnh.
Dứt khỏi nụ hôn, tôi thở hổn hển "Hức.. chú không được.. động mà." Tôi rớm nước mắt, mặt đỏ ửng bắt đền chú.
Chú xoa đầu tôi nhẹ nhàng "Chú xin lỗi, em quyến rũ như vậy chú không kìm được."
Chú hôn tôi "Em mệt chưa?"
Bên trong tôi còn cứng và nóng lắm. Chú còn chưa ra mà sao nghỉ được chứ. "Em đủ sức để làm cho chú sướng điên lên đó." Tui cười trêu.
Chú đặt tôi xuống giường "Lúc nãy chú không được nhìn thấy mặt em lúc lên đỉnh. Chú muốn nhìn thấy."
Chú đưa hai chân tôi đặt lên vai chú, kê gối cho tôi nằm rồi vuốt tóc lên.
'Chà chà, bảnh quá đi mất, đẹp y như tranh vẽ.'
Chú cầm "nó", tiến vào dần dần, hơi ấm nóng bao trùm lấy tôi, tôi vùi mặt vào gối.
"Hic... chú không biết đâu, lúc nãy chú làm em sướng điên lên được ấy."
Chú cười, bắt đầu nhấp nhẹ "Chú biết mà, chú muốn làm em cảm thấy sướng hơn nữa." Vừa nhấp chú vừa đưa tay ve vãn âm hạt của tôi.
"Ah.. chú đừng chạm vào.."
Chưa để tôi nói hết, chú dần nhấp nhanh hơn. Chú đưa mặt tôi ra khỏi gối "Để chú nhìn thấy mặt em."
Khuôn mặt tôi đang mê man trong khoái cảm, chỉ muốn vùi vào đâu cho biến mất. Chú hôn tôi thật sâu "Em thực sự rất đẹp đó."
Bên dưới lẫn bên trên đều tạo ra những âm thanh dâm dục, tôi chẳng bao giờ có thể quen với việc này mà, chú thực sự hôn quá giỏi.
"..chú.. nắm tay em.." tôi run rẩy nói, tiếng rên khiến lời nói đứt quãng khó nghe hơn.
Chú nắm lấy tay tôi và nhấp nhanh.
"E-em ra." Toàn thân dưới co giật, tôi thở gấp.
Chìm trong cơn say khoái cảm, tôi tự hỏi 'Tôi đã ra hai lần rồi, nhưng chú thì chưa, liệu chú có thấy sướng không?'
Tôi run rẩy, hỏi chú "Chú, chú ... anou.. chú có thấy thích không ạ?"
Chú ngạc nhiên, ôm tôi lên rồi cười "Chú thực sự rất thích đó-"
"Nhưng mà, em thấy chỉ có em sướng nãy giờ, em cũng muốn chú thấy vậy nữa." Tôi bĩu mỗi, dè dặt nhìn chú.
Chú hôn lên mũi tôi "em đáng yêu quá rồi đấy, Y/n của tôi ơi"
"Chú muốn cả hai cùng cảm nhận, để giờ chú chứng minh cho em thấy chú có cảm nhận giống như em không nhé."
Chú kéo tôi lên đùi chú ngồi "ôi cái tư thế này, lần nữa.." tôi ngồi xuống, từ từ và chậm rãi đưa vào.
Tôi ôm cổ Levi, thở đầy nặng nhọc. Bên trong mình nhạy cảm quá, sau hai lần đạt khoái cảm thì giờ mỗi lần nhấp như bị giật điện vậy.
Chú cầm hông tôi ấn xuống, tôi chỉ có thể rên lên một tiếng đầy ngọt ngào.
"C..chú ơi.. sâu quá rồi"
Chú cười tôi "sao tôi dám làm quá với cô bé mỏng manh này đây."
Dịch trong tôi ngày càng nhiều, chú cầm hông tôi nắc, tiếng động được tạo ra từ nơi giao thoa ngày càng dâm đãng. Tôi sẽ ra nữa mất, chú khiến tôi mất hồn chẳng thể kìm được tiếng rên. Tôi ôm cổ chú, cắn vào vai để kìm lại. Chợt chú thì thầm vào tai khiến tôi run lên "Cô bé à, không cần phải kìm lại đâu, em có thể ra nếu em muốn mà."
Huhu, chú như đi guốc trong bụng tôi ấy. Tôi càng phải nhịn, "em.. em muốn được ra cùng với chú cơ."
Ấy vậy mà tôi thấy bên trong tôi phản ứng dữ dội. Chú tăng tốc độ nhanh hơn "Em nói vậy, làm sao chú kìm được đây."
Tôi sướng đến phát điên, tiếng rên chẳng thể kìm lại. Chú nhấp thật sâu vào trong tôi. Bên trong co bóp mạnh, người chú run nhẹ và tôi nghe thấy tiếng rên nhỏ của chú "Y/n.."
Chú rút ra, chảy xuống đùi tôi một dòng tinh đặc.
Chú ôm hôn tôi thật lâu "Chú yêu em nhiều lắm, y/n."
Lời yêu chú nói ngọt tựa mật ong, rót vào tai tôi từng câu từng chữ, chẳng có gì có thể tả được những điều ngọt ngào mà chú dành cho tôi. Chú lấy nước và quần áo cho tôi, ôm tôi vào lòng.
"Cô bé của chú, hôm nay ngủ ngoan nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Levi x reader ) Vì em yêu anh
Teen FictionBất cứ khi nào mình cao hứng viết không theo một mạch truyện nhất định. Chỉ là vì mình yêu anh. Chú x tôi R16