Trong truyện lấy cảnh bạn và Levi sắp cưới, đang ở chung một nhà.
"Chú về rồi." Tiếng nói từ ngoài cửa vọng vào.
Tôi nhanh chóng chạy ra, tươi cười chào "Em chào chúuu, mừng chú về ạaa."
Chú xoa đầu, hôn lên má tôi rồi đi vào.
Tôi cứ vừa quay vào vừa hỏi han "Chú hôm nay đi làm sao ạ ? Có nhiều giấy tờ lắm không ạ-?" Chưa kịp dứt câu, chú ôm tôi, đầu vùi vào hõm cổ tôi nói nhỏ "Em để vậy chút nhé."
Tôi đứng im, chẳng nhúc nhích. "Sao vậy ạ? Hôm nay có chuyện gì xảy ra sao?"
Chú ôm tôi, chẳng nói gì.
Cũng phải 3 phút trôi qua như vậy, rồi chú lên tiếng "Hôm nay có chút chuyện khiến chú phải đau đầu lắm." "Nhưng thật may vì đã giải quyết được rồi."
Thấy tay chú ôm đã lỏng ra. Tôi quay lại, nhìn vào mắt chú, hai tay xoa má chú nhẹ nhàng "Chú ngoan, chú đã làm tốt rồi." Nhìn đôi mắt mệt mỏi trước mắt, nói không thương thì chỉ là nói dối.
'Chắc hẳn chú đã phải suy nghĩ rất nhiều'
Tay chú vẫn ôm chặt tôi.
Tôi xoa đầu "Chú mệt rồi, giờ nên nghỉ ngơi chứ, mình vào nhà ngồi đã nhé."
Chú vẫn ôm, giọng còn có phần nũng nịu. "Một chút nữa thôi.."
Trời ạ. Vừa thương vừa thấy đáng yêu như này chịu sao nổi chứ.
.
Chú cứ ôm vậy 1 phút, 2 phút, 5 phút...
"C-chú..." tôi xoa tóc chú nhè nhẹ.
Chú ngẩng mặt lên "Sao vậy?"
'Gần quá' .. "Chú ôm vậy.. được chưa ạ?"
Chú ôm chặt hơn "Chưa đủ, em có việc gì phải làm nữa sao?"
Tôi lắc đầu "Dạ không, chỉ là nãy em cũng sắp nấu ăn xong để đợi chú về rồi ấy..., giờ chú đi tắm rồi ra ăn cơm còn nghỉ ngơi nha."
Chú buông tôi ra "Vậy chú nghe em, tẹo nữa em thưởng cho chú nha..", nói rồi chú còn bày ra vẻ mặt phụng phịu.
"Khục..." tôi nhanh tay che đi tiếng cười của mình. "Chú đáng yêu thế này, muốn gì em cũng thưởng hết, em bé của em ạ." Nói rồi tôi xoa đầu và đưa cho chú quần áo để mặc ở nhà. "Chú đi tắm đi ạ, lúc nãy em có chuẩn bị nước cho chú rồi, nhưng mà hiện giờ thì em không biết còn ấm không nữa.."
"Chú biết rùi." Rồi chú mệt mỏi đi vào phòng tắm. Tôi thì nhanh chóng đi chuẩn bị cơm tối.
.
.
Chú tắm xong cùng lúc tôi dọn xong cơm ra bàn.
"Chú vào ăn cơm luôn nè." Tôi vừa bê đồ vừa gọi chú, không cẩn thận mà bị vấp vào ghế, may là không bị sao, quay qua đã thấy chú đứng cạnh chuẩn bị để đỡ tôi "Sao chú nhanh được như vậy ?"
Tôi cười rồi đặt thức ăn xuống bàn, không thể nhịn mà trêu chú vài câu "Đúng là chồng em, quá là đỉnh rồi đó."
Quay qua thì thấy chú nhìn đi chỗ khác, nhưng vẫn thấy tai chú đỏ lên. "E-em đừng gọi chú như thế."
Đáng yêu ghê, tôi tiến lại gần hôn lên má chú "Không phải về sau chú cũng sẽ là chồng em thôi sao, em chỉ gọi trước thử làm quen thui mà, hehe."
Tôi cười tinh nghịch rồi ngồi xuống ghế đối diện, để lại "người chồng" vẫn đỏ mặt ở đó.
.
Suốt bữa ăn tôi cứ kể linh tinh về ngày hôm nay tôi đã làm những gì, rồi hỏi chú về những giấy tờ và công việc đã làm chú phải mệt mỏi.
"Thật là, cái lũ người Marley, toàn làm xáo trộn hết kế hoạch ban đầu mà chúng ta đề ra" tôi vừa ăn vừa đánh huỳnh huỵch vào tay.
"Nhưng mà thật may vì chú đã giải quyết được." "Chú của em giỏi quá đii."
Chú chỉ cười và kể tôi nghe về những gì tôi hỏi.
.
.
.
Ăn xong bữa tối, tôi và chú cùng dọn dẹp, nhưng hôm nay chú cứ nằng nặc đòi không cho tôi rửa bát chung.
"Em đi tắm trước đi, để chú rửa cho."
Tôi khó hiểu nhìn chú "Nhưng em muốn làm chung cơ.."
Chú không cho tay tôi động vào găng tay "Không nhưng gì cả, đi tắm ngay."
Ủa gì vậy.. nhưng thôi vì chú đã nằng nặc vậy rồi.
Tôi đi lấy quần áo rồi vào phòng tắm "Vậy chú rửa nha."
.
.
Sau 30 phút thì tôi ra khỏi phòng tắm. Chú đang ngồi ở sofa liền vẫy tay tôi đến.
Tôi vừa lau đầu vừa tiến lại gần.
"Em ngồi xuống đi, chú sấy tóc cho nhé."
Chà, chồng tôi đó mọi người. Lúc nào cũng quan tâm tôi vậy đó.
Tôi ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh chú, tiếng máy sấy át đi tiếng mưa tí tách ngoài trời.
.
"Xong rồi."
Tôi quay lại định cảm ơn chú thì cộc ngay vào trán chú. "Aa em giật mình á, sao chú gần vậy ạ?"
Tôi lấy tay xoa xoa trán, chú cũng y vậy.
Chú xoa trán tôi, tiến lại gần "Chú xin lỗi, tóc em thơm quá, làm chú muốn hôn lên."
Chú đưa tay lên lướt lên môi tôi "Nơi này, cũng muốn." Nói rồi chú càng tiến gần hơn, tôi bất ngờ mất đà mà ngã xuống ghế sofa. Tay chú đan vào tay tôi, ghì chặt xuống ghế
"Em sẽ thưởng cho chú đúng không?" chú nói.
Tôi nuốt nước bọt, khẽ gật đầu.
"Bất cứ thứ gì?"
Tôi lắc đầu "Những thứ mà trong khả năng em đáp ứng được thôi ạ."
Sao mà cảm giác như tôi hiểu ý là chú mong muốn gì vậy chứ.
"Chú nghĩ em sẽ đáp ứng được thôi." Nói xong chú đưa tay xuống vén áo tôi lên. Tôi bất ngờ định đưa tay xuống chặn lại nhưng bị chú giữ hai tay lên phía trên, chân chú đưa vào giữa hai chân tôi.
"Không, không phải hôm nay, hôm nay chú mệt mà." Tôi lắc đầu, chân co lại không cho chú tiếp tục.
Chú giữ tay tôi chặt hơn rồi hôn nhẹ lên má tôi. "Chú mệt rồi, cạn năng lượng, vậy em phải cho chú sạc pin chứ?"
Chú nhìn tôi với ánh mắt dịu dàng "Hôm nay không được thật sao ?"
"Không phải không được nhưng.. bình thường chú bảo sạc pin chỉ cần ôm thôi mà." Mặt tôi nóng lên, sắp không giữ được bình tĩnh khi nhìn vào mắt chú nữa.
"Hôm nay cũng ôm mà, chú sẽ ôm em, trong lúc "làm" nhé" chú nhìn tôi cười.
Chẳng đợi tôi trả lời liền cúi xuống hôn tôi. Môi chú mềm mà còn có vị của trà, chú hôn nhẹ, rồi dần đưa lưỡi vào trong. Tôi chẳng thể suy nghĩ gì nữa, nụ hôn của chú khiến người tôi mềm nhũn.
Tay chú đưa vào trong áo tôi xoa nhẹ, bên trên chú hôn tôi thật sâu. Cơ thể tôi không thể khống chế mà run lên. Chú thấy vậy, dứt môi rồi xoa xoa má tôi "Sao mà em có thể đáng yêu tới vậy chứ, phản ứng như này, liệu em có muốn "làm" không?"
Tôi thở dốc, cố lấy chút oxi sau nụ hôn vừa rồi. "Em.. em sợ chú mệt.. chú sẽ không đi làm được mất."
Chú cười, dậy rồi bế tôi ngồi lên trên đùi chú. "Không biết ai mới sẽ là người mệt vậy đây."
Chú xoa tóc, đưa đến môi tôi một vị đào, xong lấy lưỡi làm tan ra. Một bên tay không ngừng xoa ngực, tay còn lại cởi quần tôi từ từ xuống.
"Ư.. chú cho em.. ăn gì vậy ạ ?" Tôi thắc mắc, liếm môi còn dư vị của viên kẹo lúc nãy.
"Chỉ là một viên kẹo đào thôi, nhưng coi kìa, em thích tôi làm điều đó phải không nào?" Chú liếm môi tôi. "Tôi sẽ nếm thử hết, vị kẹo, và vị của em."
Chú liếm xuống cổ, xuống vai, không quên để lại vài dấu hôn nhỏ. Hơi thở ấm áp của chú phà vào đã khiến tôi run run.
Chú đưa tay xuống, tay chạm nhẹ vào khiến tôi không khỏi rên lên.
"C-chú.. đợi chút.." chú nhìn tôi, tay vẫn tiếp tục xoa "Sao vậy?"
Tôi nhìn chú run rẩy "Lâu rồi chưa làm,.. hôm nay chú.. nhẹ nhàng với em nhé."
Chú cười "Tất nhiên rồi" chú hôn lên tai tôi, nói nhỏ "Miễn là em ngoan"
Nói rồi chú đưa ngón tay vào bên trong tôi "Em coi này, chú đã làm gì đâu, mà em đã ướt vậy rồi, ngón tay trượt vào dễ dàng không chứ?"
Tôi ôm chú, không thể kìm được những tiếng rên run rẩy. "K..không phải, do em lâu chưa.. chưa có làm."
Tay chú đi chuyển nhẹ nhàng bên trong. Ngón tay có chút thô ráp ấy bị tôi ép chặt, không thể biết là do chú qua kích thích tôi hay do tôi nhạy cảm nữa.
"Để coi chú nhớ không nhé." Chú di chuyển tay, trong người tôi như có dòng điện chạy qua. "Em thích ở đây, phải không?" Tay chú nhanh dần bên trong, kích thích đúng điểm vừa rồi. Tôi run lên "C-chú dừng.. ah.. dừng lại."
Chú di chuyển tay nhanh hơn. "Em nói gì vậy? Chú nghe không rõ."
Tôi bám vào áo chú, không còn chút sức lực nào. "Em..em ra mất"
"Dừng ..lại đi mà."
Chú di chuyển thêm một lúc. Tới lúc tôi sắp ra. "Dừng..chú- em..r-"
Chú dừng lại, nói với giọng trêu ghẹo "à.. giờ chú mới nghe rõ." "Em nói chú dừng lại phải không?"
Tôi nhìn chú đẫm nước mắt, giận dỗi đánh vào vai chú. "Chú.. chú biết em sắp ra rồi mà.. "
"Nhưng em bảo chú dừng không phải sao."
Tôi mếu máo nhìn chú.
Chú cười rồi hôn giọt nước mắt trên má tôi. "Rồi rồi chú xin lỗi, chú không trêu nữa, ai bảo nhìn em đáng yêu quá, làm chú chỉ muốn trêu mãi thôi."
.
Tiếng mưa rơi ngoài cửa khiến đêm nay trôi qua thật dài. Mà tất nhiên rồi, làm gì có chuyện chú nhẹ nhàng với tôi chứ, tất cả chỉ là ban đầu mà thôi.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Levi x reader ) Vì em yêu anh
Teen FictionBất cứ khi nào mình cao hứng viết không theo một mạch truyện nhất định. Chỉ là vì mình yêu anh. Chú x tôi R16