Last Christmas

622 66 4
                                    

1.

 Khi Bible vừa xong thì cất tiếng gọi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi Bible vừa xong thì cất tiếng gọi

"Build ơi, đồ nướng xong rồi này."

Gọi mãi không thấy ai lên tiếng cậu bèn mở cửa xe bước vào trong. Đập vào mắt là chú mèo bông xù đang làm ổ trong chăn, quấn chùm đèn nhấp nháy. Chú mèo vừa thấy ai đó liền kêu meo meo "Bạn xem anh làm cây thông Noel nè hehe"

Bible nhìn Build mắt cong lấp lánh, lúm đồng tiền hiện rõ trên má phính, gò má và chóp mũi ửng hồng vì phấn khích. Thật muốn ôm chặt người này không buông mà.

Nói là làm, cậu liền đổ ập người lên cục bông tròn kia khiến Build bật cười khúc khích.

"Á bạn đừng dụi vào bụng anh nhột."

Bible hít vào mùi hương thơm như phấn em bé từ anh rồi thở dài một hơi thoả mãn. Sau khi ủ ấm cả hai lâu ơi là lâu, ước chừng đến khi bếp BBQ ngoài kia cháy hết than thì cậu mới đưa tay tháo mấy sợi dây đèn quấn quanh anh. Tháo đến đâu hôn đến đó.

Hôn lên mái tóc mềm này, hôn lên đôi mắt cong, hôn lên chóp mũi, hôn lên má lúm, hôn cả nốt ruồi nhỏ xinh. Bible kéo chăn ra hôn cả vào những đầu ngón tay hồng hồng.

Build đang cong mắt cười, tự nhiên ngọ ngoạy bĩu môi.

"Bạn không thương anh gì cả."

"Sao mình lại không thương Build nhỉ?"

"Bạn không hôn môi."

"Nếu hôn rồi là không dứt ra để ăn tối được đâu. Build không nên để bụng đói nha."

Bible đưa tay xoa bụng Build làm anh bật cười.

"Hay mình bỏ bữa tối bạn ha?"

"Bao tử Build dạo này không ổn. Ngoan nghe lời nào."

Nói xong Bible liền khuỵu gối, đưa lưng về phía anh. Build thuận thế leo lên để cậu cõng ra ngoài. Tính ra anh chỉ cần cúi xuống mang giày là được, nhưng người ta sợ anh hễ vui là nghịch như mèo, bị vướng víu lúc bước xuống xe té lăn ra, rồi bó bột ngón chân thì lại đau lòng. Lý do Bible đưa ra là thế, còn thật ra vì sao ấy hả? Vì cậu muốn cõng anh, chỉ vậy thôi.

Hoàng hôn nơi sườn núi như bức tranh sơn dầu tĩnh lặng. Từng vệt nắng còn sót lại điểm hồng chân mây lan dần trên nền trời xanh lam. Mặt trời khuất sau đỉnh núi phía xa tạo nên sự đối lập giữa ráng chiều và màu xanh thẫm của rừng cây. Núi non trùng điệp tạo nên sự hùng vĩ, dệt thành những dải màu sáng tối trải dài.

Somewhere only we knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ