Chapter 2

216 11 2
                                    

"Then,sleep"

"TANGINA!"  Sigaw ko ng may ferson na lumanding sa aking harapan at ng tignan ko ito ay napatitig ako.

shettt another fafa, omyghadd! new Pokémon unlock!

I didn't inform na sobrang daming pogi in this university like duhh! diko type ang mga pagmumukha ng mga person in Spain.

"Hey?" nabalik ako sa ulirat ng pitikin nito ang precious kong noo, tangina! sakit nun ah!

"Tangina ne'to ba, kung ikaw kaya pitikan ko na hinayupak ka" inis na turan ko dito, natawa ito. "Wag ka nga tumawa, tangene ne'to" lalo akong na inis ng lalo itong tumawa.

Hindi ko nalang ito pinansain kase if  pansinin ko siya every minute or what baka lalo siyang tumawa, magmukha pa siyang baliw dito kung may makakita samin.

"I heard that you want to sleep?" He ask me ng tumigil na sa kakatawa at umupo sa katabi ko, napa irap ako.

"Nawala antok ko dahil sa'yo, punyeta" tumawa na naman ulit ito.

"Im sorry"

"Ge, aksep ko yan" nginisian ko ito "Ano palang ginagawa mo dito?"

"Just sleep and then I heard cute voice that make me wake up" sabi na nga ba cute ako eh, bulag lang talaga si ice kaya hindi nakikita ang mukha kong cute HAHAHAHAHA

.

"O-ow, I'm sorry kung  naistorbo ko ang pag tulog  mo" napayuko ako at nilalaro ang aking mga daliri kase na konsensya ako, dapat pala nag cutting nalang ako kase baka na bother ko yung pag sleep niya and he look tired to.

"It's fine, buti nga ginising ako ng cute mong boses kase baka nakalimutan kong nasa puno pala ako at baka ngayun ay naka bulagta nako HAHAHAHA" sumabay ako sa tawa nito. i look at my wrist watch at napatayo because I have 3 minutes para maka punta sa next subject ko.

Tangina! Ma lalate na naman ako!

"H-hey, I have to go because im going to be late na, see you around nalang, babushhh" sabi ko at agad tumakbo patungo sa next sub ko buti nalang kinabisado ko yung map kanina para di nako mag tingin-tingin pa sa mga place dito in univ. Matalas naman ang pag-iisip ko at madali akong maka tanda kaya I know where am I going.

I fixed my self first bago pumasok ng room and thank god walang teacher. Nag hanap ako ng chair and dun ulit sa likod naupo kase don ko gusto at of course  I don't have friend here so diko want makatabi sila and take note baka nga amoy putok pa sila eh, charizz!

I don't mind people looking at me at inabala nalang ang pagtingin sa window because iniisip ko ang katangahan ko kanina at diko na ask si gwapong boy in the tree, Arghhhh So stupid girl.

I took my phone and open it to played mobile legends because im just addict on it and my favorite hero is the girl with a long hair and she have a sniper on her hand,I think it's Lesley? and the other one ay si kagura, wala lang, nakaka in-love lang yung itsura niya. Meron pa pala, si Angela na mahilig pumatong---este sumanib.

okay it's called sanib pala, my bad pero why nasa ibabaw kase---okay nevermind.

Napatingin ako sa unahan ng dumating na ang prof namin at nag simula ng mag discuss and of course nakinig kami.

Pag katapos mag turo ay nagpaalam na ang prof namin and nag paalala din samin na we have a quiz tomorrow kaya im going to the library para manghiram ng books at ibalik ko nalang bukas if kong pede lang manghiram,if hindi naman it's fine dun nalang ako mag aaral in library para mag review.

"Ahh, paparating na siya goshh"

"Hala si Ice so pogi talaga omg!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 19 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bring The Apollonia BackWhere stories live. Discover now