Bo bo kinh tam (end)

2.4K 5 0
                                    

Ta nói:“Lúc ấy cũng từng cẩn thận cân nhắc quá, bất quá có một chút tưởng không ra, còn chưa tính. Bất quá hôm nay ngươi như vậy vừa nói, ta nhưng thật ra hiểu được .” Hắn nhìn ta, cổ vũ địa điểm gật đầu, ý bảo ta tiếp tục nói.

Ta nói:“Ngày đó ta nghĩ không ra Vương gia đến tột cùng có thể hay không nói cho Hoàng Thượng mẫn mẫn thích mười ba đại ca, tổng cảm thấy không có khả năng nói cho Hoàng Thượng , chẳng lẽ không sợ Hoàng Thượng chỉ hôn sao? Nhưng hôm nay nghĩ đến, ngay lúc đó trường hợp như thế nào có thể lừa gạt được? Cho nên Vương gia khẳng định chỉ điểm Hoàng Thượng thản thừa mẫn mẫn đối mười ba đại ca cảm tình. Nhưng là tiếp theo nói không muốn làm cho mẫn mẫn gả cho mười ba đại ca đạo lý, hơn nữa thuyết phục Hoàng Thượng đồng ý tá ưng vương tử cùng mẫn mẫn.” Ta giận dữ nói:“Về phần Hoàng Thượng vì cái gì cùng giải quyết ý mẫn mẫn gả cho tá ưng vương tử, ta không chỉ có không rõ còn cảm thấy kinh ngạc đâu! Hoàng Thượng làm cho hai đại bộ lạc đám hỏi cũng liền thôi! Khả như thế nào còn âm thầm ngầm đồng ý tá ưng vương tử tranh thủ vương vị đâu?”

Tứ đại ca thản nhiên mà cười:“Y ngươi căn thấy la đại vương tử đồng bào tỷ tỷ là nạp còi bộ tân vương phi, hiện tại khả hiểu được?” Ta ‘Nga’ một tiếng, cười nói:“Hiểu được , cân bằng các bộ lạc thế lực, làm cho bọn họ lẫn nhau kiềm chế, lẫn nhau tranh đấu. Ai cũng không có thể chân chính phát triển an toàn.”

Tứ đại ca nói:“Đây là hoàng a mã đồng ý tá ưng cùng mẫn mẫn hôn sự quan trọng nhất nguyên nhân. Còn có một cái chính là y ngươi căn thấy la đại vương tử, cùng lúc đại vương tử ngạch nương xuất thân hiển quý, mẫu tộc không chỉ có ở y ngươi căn thấy la bộ thế lực khổng lồ, ở này hắn vài cái bộ lạc cũng rất lực ảnh hưởng, một khác mặt y ngươi căn thấy la đại vương tử thân mình cũng phi vương vị thích hợp người thừa kế, tá ưng lại tài năng xuất chúng. Hơn nữa là tối trọng yếu là ngạch nương xuất thân đê tiện, không có thế lực phụ trợ, hắn tương lai kế thừa vương vị sau, cho dù có tô hoàn qua ngươi giai bộ lạc duy trì, lại yếu đối mặt chính mình bộ lạc nội đại vương tử thế lực, hai tướng kiềm chế, hoàng a mã tự nhiên ngầm đồng ý hắn tranh vương vị.”

Ta thở dài:“Rất phức tạp! Nói thêm gì đi nữa, sẽ đem Mông Cổ bát đại bộ lạc quan hệ thông gia lịch sử quan hệ cùng trong ngoài tranh đấu đều để ý một lần. Ta chỉ phải biết rằng đại khái là tốt rồi, biết mẫn mẫn gả cho mười ba đại ca không bằng gả cho tá ưng ưu việt nhiều là đến nơi. Dưới tình huống như vậy, Hoàng Thượng ký thuận tô hoàn qua ngươi giai Vương gia tâm ý, làm cho Vương gia đối Hoàng Thượng cảm kích, cũng thuận chính mình tâm ý, làm sao nhạc mà không vì đâu?” Tứ đại ca mỉm cười, không nói nữa.

Ta nghiêng đầu hồi tưởng ngày đó tình cảnh, không khỏi ghé vào trên bàn cười rộ lên,“Hoàng Thượng sẽ không hồ đồ sao? Nhiều năm trước người ta nói ta vừa mười đại ca, nay lại biết ta vừa mười ba đại ca.”

Hắn lắc đầu nói:“Ta chưa bao giờ cảm thấy ngươi hội vừa mười đệ, bất quá ngươi không trúng ý mười ba đệ, ta năm đó nhưng thật ra có chút buồn bực.” Ta trát hạ ánh mắt cười nhạo nói:“Chính mình đệ đệ luôn tốt nhất!” Nói mới ra khẩu, liền phát giác lời này rất có lỗi trong lời nói;lỗi ngôn ngữ, hắn liếc ta liếc mắt một cái, chưa hé răng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bo bo kinh tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ