Chương 1

1.8K 56 0
                                    

Lisa đứng trên sân bóng rổ, trong tay cô nắm thật chặt một phong thư tình màu xanh, đứng đối diện cô chính là Mingyu - nam chính trong tiểu thuyết, giờ phút này, cậu ấy đang trưng gương mặt thiếu kiên nhẫn nhìn Lisa

Âm thanh thảo luận chung quanh càng vang bên tai không dứt, thậm chí còn có người ồn ào huýt sáo.

"Các cậu nói xem, Mingyu có nhận thư tình của Lisa không?"

"Tôi cược một chai Cocacola, chắc chắn lá thư tình này sẽ bị ném vào thùng rác rồi, ai không biết Mingyu thích hoa khôi trường chúng ta chứ."

"Tôi cũng cảm thấy lá thư tình này sẽ bị ném vào thùng rác."

Lisa dùng sức vào ngón tay, thư tình cũng sắp bị cô bóp nhăn, cô máy móc nhìn tình hình chung quanh, nhịn xuống cảm xúc chua xót trong lòng, cô trùng sinh, trở về cái năm mình học lớp mười hai này.

Tiếp theo, cô sẽ khiến cho Mingyu xấu hổ một phen, sau đó bị người ta đăng lên diễn đàn trường học, bị mọi người chế giễu, thậm chí nữ sinh thích Mingyu còn chế nhạo trước mặt cô nữa.

Trong đám đông huyên náo một trận, lại có người nhường ra một con đường, Lisa thuận theo ánh mắt của mọi người nhìn sang, cả người đần độn cứng đờ ra, động tác trên tay càng dùng sức hơn.

Mingyu lãnh đạm: "Sau này đừng làm vậy nữa."

Hệ thống: "Aaaaaaa, là Jungkook!"

Dùng nội dung trong tiểu thuyết để diễn tả truyện giữa Lisa, Mingyu và Jungkook, đại khái cô đây là nữ phụ một lòng thích nam chính Mingyu, nhưng đồng thời cô cũng là ánh trăng sáng, người mà nhân vật phản diện Jungkook yêu quý, nuông chiều nhất, nhân vật phản diện sẽ vì cô mà điên, vì cô mà cuồng.

Tương lai, cô sẽ trở thành chim hoàng yến của nhân vật phản diện, nhân vật phản diện không ngừng điên cuồng vì cô, đối nghịch với nam chính, cuối cùng cô ở bên nhân vật phản diện pháo hôi.

Lisa nghĩ đến Jungkook, cái người cả ngày lẫn đêm ép mình hôn cậu, bảo mình nhìn vào ánh mắt cậu nói thích cậu kia, đứng tại chỗ, bước chân như rót chì.

Lúc đối diện với cặp mắt đen nhánh kia của Jungkook, cô càng nghĩ đến dáng vẻ cậu cười tủm tỉm kêu mình đi qua.

Trong nháy mắt, Lisa quên đi chuyện mình trùng sinh, theo bản năng có chút sợ hãi, sau đó đi qua phía Jungkook, đưa thư tình cho cậu.

So với Jungkook mấy năm sau, bây giờ nhìn cậu vừa hung dữ vừa tàn nhẫn, một thân sắc sảo lóa mắt, không có chút hướng nội nào, bởi vì động tác của Lisa, cậu cầm lấy thư tình của cô, lúc này mới xoay người: "Cho tôi sao?"

Lisa: "Tớ..."

Hệ thống hoảng sợ: "Cô chưa đổi tên trong thư tình."

Lisa: "..."

Trong ánh mắt của Lisa có một tầng hơi nước mỏng, vẻ ngoài vốn ngoan ngoãn vừa vặn nhìn càng dễ bị bắt nạt hơn, cô nhìn bức thư tình Jungkook cầm trong tay muốn giật trở lại, cô giật mấy lần vẫn không được, Jungkook cũng vì động tác của cô mà sắc mặt càng trở nên u ám.

Lisa co cẳng chạy, nhanh chóng chạy trốn.

Ở trước mặt Jungkook, gần đây cô giỏi chạy trốn nhất.

(Lizkook) Jungkook, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ