2.Quỷ đi theo nhện

60 6 0
                                    

Đây là một cái bất cứ thứ gì đều có thể bị vứt bỏ địa phương, minh minh xác xác thật thật tồn tại lại phảng phất đã bị thần linh vứt bỏ thổ địa.

Rác rưởi, vũ khí, thi thể......

Lại lần nữa trở lại mới vừa rồi rác rưởi dưới chân núi mỗi ngày đã bình tĩnh rất nhiều, hỏng mất đảo không phải bởi vì sợ hãi.

Thuần túy là phun tào rõ ràng có nhiều như vậy dị thế mỹ nam hậu cung chi vân vì sao sẽ xuyên qua đến cái này địa phương quỷ quái?

Liền tính là xuyên qua đến hải ngươi huynh đệ thế giới xem hai cái không có tiền nạp phí XX hội viên ăn mặc quần cộc đầy đất chạy hài tử cũng so nơi này cường đi?

Thẳng đến một trương bị gió thổi khởi cũ nát poster thản nhiên xuyên qua mỗ quá tiểu trong suốt thân thể mỗi ngày lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, sở dĩ oán niệm đi vào cái này địa phương chính yếu nguyên nhân vẫn là kia khủng bố tỉ lệ tử vong đi?

Như vậy......

Làm một con quỷ nàng rốt cuộc có cái gì tư bản sợ hãi thứ này đâu, 囧.

Bất đắc dĩ buông tay lại thấy một mạt thấp bé thân ảnh bay nhanh xâm nhập nàng tầm mắt, linh hoạt thân mình ở đống rác trung nhảy lên, sau một lát lại đuổi kịp một cái to con.

To con động tác kỳ thật cũng không chậm, chỉ là phía trước người nọ động tác quá nhanh mới có thể hơi hơi lạc hậu.

Sương mù dày đặc che đậy thấy không rõ khuôn mặt, nhưng có thể xác định chính là bọn họ cũng không có xuyên phòng hộ y, nhớ rõ có người nói quá ở phố Lưu Tinh chỉ có có được niệm cao thủ mới không cần xuyên phòng hộ y.

Cao thủ nói......

Mỗi ngày sờ sờ cằm, yên lặng phiêu hướng cái kia góc.

Liền tính là cao thủ, liền tính là có được viên cao thủ cũng là vô pháp cảm ứng linh hồn tồn tại, kết quả là kia hai người một bên tìm kiếm rác rưởi một bên nói chuyện với nhau lên.

"Lần này địa điểm thật đúng là đủ xa xôi, đã xem như không người khu đi."

"Hừ hừ, xa chút mới hảo, đỡ phải có người tới đoạt."

"Như thế nào? Ngươi sợ hãi?"

"Vô nghĩa, lão tử là không thích cùng những cái đó không hề sức chiến đấu người đánh, nhàm chán lại lãng phí thời gian."

Một cái màu xanh băng tóc chú lùn, thon dài kim sắc đôi mắt bên trong là không chút nào che giấu lệ khí, cái mũi dưới bộ vị che đậy ở con nhện mặt nạ dưới.

Thật dài áo choàng đạt tới tiểu bụng chân, lại một chút cũng không ảnh hưởng hắn linh hoạt động tác.

Một cái màu cam nổ mạnh đầu tráng hán, kiện thạc cơ bắp làm kiện mỹ vận động viên ôm hận mà chết, nếu phi muốn nói thể mao là một người nam nhân gợi cảm tiêu chí kia trước mắt này một vị định là gợi cảm đến kinh thiên địa quỷ thần khiếp.

Tiểu trong suốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ