Chap 1

1.6K 113 0
                                    

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/34246273

_________

"Này, Kylian đâu phải lúc nào cũng như vậy - dừng ngay, Presko, cái đồ ngốc." Draxler liền túm lấy sau áo jersey của Kimpembe đi ngang qua anh và một Hakimi đang ngơ ngác. Cậu ta đang định chạy tới chỗ Mbappe, người đang bước đi một mình với một tâm trạng không tốt.

"Thằng nhóc đó không nhắm vào tôi, Presko. Nó ghen tị với Neymar, tôi đoán vậy...?" Dạo gần đây Draxler đang cố ngăn cản điều mà truyền thông gọi là 'lục đục nội bộ'. "Vì sự đoàn kết của đội và sự an toàn của cậu, để Kylian bình tĩnh lại một lúc đi."

______________



[ Ghen tuông là dấu hiệu cho thấy một người ngoài cuộc đang đẩy mối quan hệ mà bạn có ra bờ vực thẳm - và bạn cần phải hành động thay vì coi mọi chuyện là lẽ đương nhiên. ]


Mbappe cố không hình dung rằng ghen tuông- nanh vuốt cào xé trái tim hắn thành những vết dài đau đớn- sẽ hiện hình trong thế giới thực, cũng như con mèo của Neymar với đôi mắt lục nâu đầy mê hoặc.

Điều tôi sợ là phải đối mặt với việc một trong hai ta rời PSG. Nhưng hiện tại bây giờ đây còn không như tôi tưởng tượng kể cả trong mơ: anh ở ngay bên cạnh tôi, nhưng đôi mắt màu lục của anh lại dán lên một bóng hình khác. Như thể tôi là người mới đến và phải tập để làm thân với anh.

Niềm tin là một yếu tố quan trọng trong bất cứ mối quan hệ nào. Bạn không phải là cả thế giới của họ, và ranh giới mong manh giữa tình yêu và sự chiếm hữu ích kỷ nằm ở việc học cách "chia sẻ" người đó - trước đây, lý trí của Mbappe sẽ tán thành, thậm chí sẵn sàng gật đầu, nhưng giờ là lúc phải áp dụng vào thực tại-

Bảo tôi đội nón chơi ba trận liên tiếp còn dễ hơn thế này. Mbappe ủ rũ nghĩ. Kết quả của những trận gần đây càng khiến tâm trạng tệ hại của hắn trở nên xấu hơn. Nếu phải tìm một nơi khiến hắn an tâm, thì đó là tình bạn mới chớm nở của hắn với Hakimi. "Chúng tôi bằng tuổi nhau và có nhiều điểm chung," Hakimi trả lời trước ống kính máy quay khi được truyền thông hỏi về sự hợp tác ăn ý của anh với Mbappe. Dù không nói ra nhưng Mbappe cũng có phần biết ơn Hakimi khi khiến hắn- phần lớn đều bị Neymar ngó lơ- trông bớt giống một nam sinh cấp ba bị bạn nhảy từ chối trong buổi dạ hội hơn.

"Kyky, tôi muốn hỏi cậu," Giọng nói của Hakimi đưa Mbappe, người đang lơ là trong buổi tập, trở về thực tại. Người con trai Ma rốc đối mặt với Mbappe và thì thầm kín đáo, "Có phải cậu- thứ lỗi cho tôi- rất thân với Neymar không?" Chưa kịp trả lời, Hakimi chỉ tay về một hướng: "Cậu ta đang ở đằng kia... vừa nhìn bọn mình đấy."

Mbappe đưa mắt nhìn theo. Neymar- ngồi bên cạnh Messi, một lẽ đương nhiên- lần đầu tiên không nhìn vào tên người Argentina. Đôi mắt cậu ta còn ngời sáng hơn dưới ánh mặt trời trên sân tập so với ở trong phòng. Chúng kinh ngạc mở to, tựa như những viên đá quý trong lăng kính xen giữa ngọn lửa lục vàng, như thể cậu lần đầu phát giác ra sự tồn tại của Hakimi và Mbappe. Phải đến lúc Messi kéo áo của cậu Neymar mới chợt giật mình và quay về đội tập.

Con yêu quái mắt xanh đã bắt đầu có động tĩnh. Không có cách nào ngăn lại.


___________________



[ Ta né tránh sự ghen tuông của mình bởi nó chứa đựng những sợ hãi- sợ mất mát, sợ bị phản bội, sợ sống lại những thương tổn trong quá khứ. Ghen tuông có thể trở nên độc hại nếu trở nên mất kiểm soát. Ghen tuông sinh ra ngờ vực và đánh mất lòng tin, từ đó sinh ra tâm trạng bộc phát và hành vi phi lý trí. Ta có thể bị nuốt chửng bởi nỗi sợ ấy. ]


Mbappe lau nước lạnh trên mặt, quay người với lấy chiếc khăn bông nhưng đụng phải thứ ấm ấm trong tay.

"Kylian."

Hắn gần như có thể nghe thấy tiếng nước nhỏ giọt xuống khuyên trên vành tai của đối phương.

"Tôi mừng là anh còn nhớ tên tôi."

"Kylian...cậu giận à?" Tên đầu quăn đang quấn lấy tay hắn tựa như một con mèo ngẩng đầu. Đôi mắt nâu lục ấy trông ngây thơ và bối rối.

Đừng nhìn tôi như vậy. Cũng đừng nhìn người khác như vậy. Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ khiến tôi như bị mũi dao đâm xuyên.

"Tôi tưởng anh cạch tôi cả tháng trời, nhưng anh cũng chẳng nhận ra. Tốt lắm, giờ thì anh đi với Leo được rồi."

"Kylian, cậu bị sao vậy? Leo với tôi là bạn từ rất lâu trước khi quen cậu rồi." Đối phương cảm thấy tức giận, "Còn cậu thì sao? Cậu với Hakimi biết nhau được ít hơn một tháng, mà giờ đã thân như anh em ruột-"

"Lúc nào anh cũng vậy à, Ney? Anh phải đợi cho đến khi tôi quen người khác anh mới nhận ra là anh đang phớt lờ cảm xúc của tôi đúng không? Như người bạn trai cũ vô địch lướt sóng của anh ở Brazil ấy?"

Con quái vật có hai mươi cái lưỡi độc. Tôi tự hỏi sao bản thân có thể nói được như vậy. Chính tôi đã tận mắt chứng kiến anh đau đớn thế nào khi chia tay Gabriel.

"Anh ngó lơ tôi chỉ vì Messi, vậy có gì không đúng nếu tôi làm thân với người khác? Achraf cũng bằng tuổi tôi, tôn trọng đối phương và rành tiếng Pháp-" Những lời khiêu khích của Mbappe bị ngăn lại bởi cú đấm vào cằm. Dù không mạnh nhưng cũng đủ khiến hắn lơ đơ một hồi, và rồi một nụ hôn nhấm nháp.

"Gabriel là lỗi tôi, Kylian. Tôi sẽ không buông bỏ cậu như vậy."

Tôi lợi dụng cảm giác tội lỗi của anh ta. Đổ hết mọi chuyện lên đầu anh ta như một đứa trẻ ích kỷ chỉ để khuây khoả lỗi lầm của bản thân.

"Anh chứng minh như thế nào đây?"


[ Ghen tuông sẽ không biến mất sau khi được xoa dịu, và lời thì thầm của nghi hoặc bên tai sẽ không bao giờ có hồi kết. ]



tbc.

[MbapNey] - Ván bài lật (r18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ