[ Ghen tuông sẽ không biến mất sau khi được xoa dịu, và lời thì thầm của nghi hoặc bên tai sẽ không bao giờ có hồi kết. ]_______________
Mbappe ghé người vào cạnh cổ Neymar, hít lấy mùi cơ thể ấm nóng của đối phương. Sau khi tắm, Neymar, chỉ quấn lên mình một chiếc khăn, đi qua hành lang khách sạn mà hai bên là những cầu thủ PSG, sau đó liền bước chân vào phòng của Mbappe trên tấm thảm dày và êm, như một người tình ngọt ngào.
"Tiền bối, sao anh không cởi hết đồ ra mà tới đây? Không phải anh thích cho người khác xem sao?"
"Im mồm, Kylian, hoặc biến ra khỏi đây..."
"Ney, đây là phòng tôi, là anh tự trèo lên giường tôi."
Chiếc khăn tắm màu trắng dần trút xuống làn da màu sô cô la sữa, tựa như một gói quà tháo bọc. Neymar chớp mắt, hàng mi dài của cậu khẽ run.
"Tôi thấy những tấm ảnh đó rồi. Anh đẹp lắm, Ney. Tôi nhìn anh và tưởng tượng ra anh vén áo ngậm trong miệng, kéo lên đến ngực anh, trần truồng và bị tôi chơi, vì cắn áo mà anh không thể phát ra tiếng," Mbappe đặt tay lên bụng dưới của đối phương, cảm nhận được thớ cơ bên dưới lớp mỡ mềm, "Anh nên học cách phòng vệ. Hay đây là cách anh câu dẫn người khác, Ney? Chỉ vì đám truyền thông nói anh mập, anh sẵn sàng cởi áo ra trước mặt người lạ." Tay hắn vẫn tiếp tục trượt xuống, "Sẽ ra sao nếu người ta lan truyền tin đồn rằng anh là một thằng lẳng lơ với tên người tình được xăm ở vùng kín? Anh cũng sẵn sàng cởi nội y trước ống kính máy quay đúng không?"
Hai ngón tay liền đâm thẳng vào hậu huyệt khô khốc, người kia không nhịn được mà rên rỉ đau đớn.
"Tiền bối, là anh không muốn làm tình với tôi? Hay anh muốn Leo tới chơi anh?"
"Không, Kylian... đừng làm vậy, đau quá..." Neymar nghiến răng và cầu xin, cố gắng cam chịu cơn tê tái. Ban đầu, cậu chỉ muốn tới an ủi thằng nhỏ đang ghen, vậy nên cậu muốn đánh bài với Marqui và những người khác. Cậu không ngờ rằng tên bạn trai nhỏ, người luôn ôn nhu và biết quan tâm, lại khó đối phó hơn cậu tưởng. Rõ ràng, cậu vẫn còn quan tâm Gabriel. Kể cả khi cậu muốn tái hợp, cậu sẽ nhận lại những lời như "Tôi mệt mỏi với mấy trò trẻ con của cậu rồi". Mối quan hệ mà Neymar tưởng như hoàn hảo bỗng chốc tan vỡ.
"Vậy thì tiền bối, tự nới lỏng đi." Kylian rút ngón tay ra, "Tôi đã nghĩ tiền bối sẽ không bao giờ nói chuyện với tôi nữa, nên tôi không mang lọ bôi trơn nào. Tiền bối nên tự làm chuyện này, nếu không sẽ rất đau đấy."
"...thằng nhóc khốn nạn này...." Cổ chân Neymar bị nắm lấy và hai chân cậu tách ra, để lộ phần hạ bộ bên dưới. Trước đây, những người bạn tình của cậu đều cẩn thận nới lỏng cậu trước khi vào việc. Giờ đây Neymar không còn sự lựa chọn mà phải tự dùng ngón tay đâm vào chính mình, cảm nhận sự nhục nhã xen lẫn khoái cảm lạ lẫm, đầu ngực cậu được cắn và liếm bởi tên bạn trai nhỏ, và bầu ngực bên kia cũng không được buông tha.
Kylian thích thú với đầu ngực bị chơi đến trương lên của đối phương, và đôi mắt màu lục rung động, tựa như đang có ý khẩn cầu. Tư thế này rất khó để chạm đến điểm nhạy cảm sâu bên trong. Cho dù tiếng nước ở bên dưới ngày một lớn, Neymar vẫn bị thiêu đốt bởi ham muốn chưa thể thỏa mãn, và tay cậu tê đến mức phải vặn vẹo hông, không kiềm chế mà bất mãn rên rỉ.