jeongguk lỡ đụng trúng một người đi đường, cậu bị người ta hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. tâm điểm là khi cười, hai chiếc bánh bao phồng nộm trông xinh ơi là xinh sẽ hiện ra.
➳
- bạn đẹp trai gì ơi? - bánh mì xinh xắn e thẹn hỏi nhỏ khi người trước mặt mãi mà không trả lời mình, chỉ chăm chăm nhìn vào má của bánh mì xinh xắn. người ta cũng biết ngại chứ bộ!
- ơ mình xin lỗi! bạn có sao hông á? - bạn đẹp trai cuối cùng cũng chịu hoàn hồn, vội vàng tiến tới dìu bánh mì xinh xắn đứng dậy, bàn tay trắng nõn mập mạp phủi phủi cho đất cát dính trên người xinh xắn đi hết.
- m-mình hông sao, nhưng mà... nhưng mà bánh mì của mình... - xinh xắn mếu máo nhìn giỏ bánh mì tội nghiệp đang nằm lăn lóc dưới đất, mấy ổ bánh mì thơm phức nóng hổi mà khi nãy taehyung tự làm đã hư hết rồi.
bánh mì xinh xắn nắm chặt chiếc áo sơ mi đến nỗi nó trở nên nhàu nhĩ khó coi, mặt bạn cũng khó coi không kém, đôi lông mày díu hết cả lại, hai má cứ phồng ra trông yêu ơi là yêu làm bạn đẹp trai đứng nhìn đến ngẩn ngơ. rồi chẳng biết bạn đẹp trai nghĩ gì, đột nhiên tiến đến lại gần bánh mì xinh xắn, há miệng ngoạm một miếng thật to lên chiếc má hồng hào phồng nộm.
- aaaaaaaaaaaa.
taehyung bị jeongguk cắn bậy liền hét toáng lên, hai hàng nước mắt nóng hổi chảy dài phủ lên vết cắn còn mới toanh trên má của taehyung. jeongguk bị tiếng hét lẫn tiếng thút thít của cái bạn xinh xắn làm cho bừng tỉnh. bạn nhìn vào dấu răng sâu hoắm bản thân để lại trên má người ta thì không khỏi cảm thấy áy náy, tay chân luống cuống ôm mặt bánh mì xinh xắn, nhẹ nhàng xoa xoa vào chỗ vết cắn.
- mình, mình xin lỗi! bạn có đau lắm hong?
- hư hư hư, cậu cắn tôi. cậu là ai mà lại dám cắn tôi... ;´∩';
- jeongguk xin lỗi bạn xinh xắn mà... jeongguk hong cố ý thiệt! bạ- bạn đừng khóc nữa, jeongguk xót!
mặc cho bạn đẹp trai có xin lỗi cỡ nào, taehyung vẫn không ngừng khóc lóc. jeongguk luống cuống không biết phải làm thế nào, bánh mì khóc làm jeongguk đau quá!
- jeongguk có ý này, nhưng mà bạn xinh xắn phải nín khóc thì mình mới nói cơ!
bạn đẹp trai chỉ nói vậy thôi, thế mà lại hiệu nghiệm thật. taehyung nghe vậy liền nín khóc, hít hít cái mũi vì khóc quá nhiều mà bị nghẹt, giọng bạn nghẹn ngào mà khản đặc.
- jeongguk nói đi, taehyung nghe đây.
thì ra tên của bạn xinh xắn là "taehiong", tên gì mà cũng dễ thương nữa ><.
cánh tay trắng nõn mập mạp vươn lên lau nước mắt cho bạn taehyung, miệng nhanh nhảu nói.
- hay là, hay là taehiong làm người yêu nhỏ của mình đi.
người yêu là gì cơ?
thấy bánh mì xinh xắn nghiêng đầu khó hiểu, cái môi hồng chúm chím cứ chu ra. jeongguk thấy tim bạn đập nhanh hơn một chút rồi...
- người yêu là á, sẽ ăn uống cùng nhau nè, đi chơi với nhau nè, tặng quà cho nhau nè, còn được nắm tay nhau nữa. taehiong nhìn nha! - dứt lời liền luồn xuống nắm lấy bàn tay thon thả của bạn xinh đẹp, taehyung lúc này như được khai sáng ồ lên.
- nhưng mà chỉ vậy thôi sao?
à...
taehyung chỉ kịp thấy đôi đồng tử của bạn đẹp trai mở lớn thêm một chút, sau đó là cảm giác mềm mại trên má bánh mì của mình.
chụt.
- người yêu còn được chơm nhau nữa cơ!
taehyung đứng trầm ngâm hồi lâu, bạn nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy nó sai sai chỗ nào á! nhưng mà suy cho cùng thì, bạn cũng chưa có người iu bao giờ, bây giờ có thì tốt chứ sao. vả lại jeongguk cũng đẹp trai quá chừng...
- được rồi, mình đồng ý làm người yêu của jeongguk, nhưng mà với một điều kiện. bạn phải đi giao bánh mì với taehyung mỗi ngày nhé, và phải an ủi lúc taehyung khóc nữa!
- mình hứa! mình hứa sẽ thương taehiong mà!
bạn xinh xắn nghe thế thì vui vẻ cười tít mắt, hàm răng bé tí hin lộ ra, sáng ngời như ánh nắng ban mai vào mùa hạ. jeongguk ngắm nhìn đến ngẩn ngơ.
➳
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv - tiám.
Fanfiction一 bé jeongguk thích bạn taehiong từ cái nhìn đầu tiên. ⋆ tiám: sự lấp lánh trong ánh mắt khi lần đầu gặp gỡ ai đó. ⋆ nếu thấy lỗi chính tả, hãy nhắc mình nhé ☛♡. ⋆ đã hoàn thành.