Tôi và anh vô tình biết nhau qua mạng xã hội . Anh luôn quan tâm vào hỏi thăm tôi đủ điều . Những lúc ấy tôi cứ ngỡ là anh yêu tôi, nhưng đúng thật qua một khoảng thời gian biết nhau cả hai đi đến mối quan hệ yêu đương . Những giây phút ngọt ngào , những lời nói yêu thương tôi và anh gửi cho nhau. Đôi kia cũng có giận hờn , cải vã và anh luôn là người nhường nhịn tôi , luôn là người xuống nước xin lỗi trước mặt đó là lỗi lầm của ai . Cứ ngỡ những năm tháng ngọt ngào trong mơ luôn bền vững . Đùng! Một ngày định mệnh đó anh bảo chúng ta nên dừng lại , tôi luôn miệng hỏi anh tại sao anh chỉ đáp với tôi "tôi không cần em nữa , em phiền quá" chỉ vỏn vẹn có vài chữ hiện trên màn hình nhưng làm tôi như muốn ngừng thở .
Thời gian đúng là nhanh quá , cái ngày tôi xa anh đến nay cũng tròn ba năm . Bây giờ anh giỏi lắm anh có cả cơ ngơi đồ sộ rồi , nghe nói anh đã đính hôn với cô tiểu thư đài cát nào đó rất xinh đẹp , còn nữa hình như sẽ kết hôn trong tháng này thì phải . Ban đầu nghe tin này tôi cũng hụt hẩn lắm nhưng biết sau giờ tôi với anh đâu còn gì.
Hôm ấy là một ngày đẹp trùng hợp cũng là ngày cưới của anh và cô gái xinh đẹp kia . Lúc ngang đó tôi thấy ánh mắt của anh nhìn về phía tôi , cổ họng nghẹn lại tôi nhanh chóng quay đi và tiếp con đường của mình .
Về nhà cũng đã là ngày hôm sau . Nghe người bạn của tôi và anh kể lại hôm đám cưới ấy , Yoongi đã hỏi về tôi-tôi bất ngờ lắm . Cả hai nói chuyện rồi thì J-hope cũng ra về . Chiều hôm ấy cũng như mọi hôm tôi đang đọc sách và nghe vài bản tình ca mà cả hai từng viết cùng nha . Điện thoại chợt run lên , nhìn dãy số chạy qua màn hình vừa quên vừa lạ .chộp Điện thoại tôi nghe máy .
'Alo Park Jimin xin nghe ạ !'
-' là anh' đầu dây bên kia cất tiếng nghe thoải qua có thể đoán được là đang khóc thì phải còn là một người đàn ông.
Nghe được hai từ "là anh " từ như chết điến chôn chân tại chỗ .' anh Yoongi ạ ' lấy lại bình tĩnh tôi trả lời người đang cầm Điện thoại đầu kia .
-'phải là anh Yoongi đây , anh gọi đến chỉ để hỏi thăm em dạo này sống có tốt không ' anh ấy nói tràn dài như sợ tôi sẽ tắt bất cứ lúc nào , tôi cũng nhanh miệng đáp lại .
'Chỉ dạy thôi sao , à em đang sống cũng ổn lắm anh . Nghe mọi người bảo anh mới kết hôn ạ , vậy chúc anh hạnh phúc nha '-'em nghe Jhope nói à cảm ơn em , anh vừa kết hôn . À hôm đó anh có thấy em ngang qua thì phải'.
'Vâng hôm đó em có việc phải đi ngang qua khu đó , có việc gì sao anh '.
-'À-à không có chỉ hỏi xem có phải em không thôi. Mà Mẹ Min có hỏi thăm em đó '
'Aaa cho em gửi lời cảm ơn mẹ nha, mẹ có gọi em đi ăn dùng cơm nhưng chưa có thời gian, anh nói mẹ giúp em nha'.
-'anh sẽ chuyển lời cho Mẹ , anh có thể gặp e-'
'Aaa em nhớ ra mình còn chuyện chưa làm xong , có gì mình nói sao nha tạm biệt anh'
Tôi biết là anh sẽ tìm cơ hội gặp tôi, tôi cũng biết anh còn tình cảm với tôi . Mà tôi cũng biết là đối tượng kết hôn với anh không tệ chút nào . Cô ấy là tiêu chuẩn của biết bao chàng trai, có lẽ cô ấy phải gọi là một chính một mười với Thúy kiều . Không phải nói quá cô ấy còn biết bao dung và hiền từ chứ không phải như những nữ phụ tôi đọc trong mấy cuốn tiểu thuyết của tôi . Và tôi mới thấy mình kém cõi để xứng đôi với anh . Tôi biết được một phần lí do cả hai xa nhau là do bác trai , nhiều lần nghe kể qua lời của mẹ Min ông là một người gia giáo chú trọng lễ nghĩa và sự nghiệp của ông luôn là trọng . Nhưng đó chỉ là một phần, phần khác tôi nghĩ mình và anh chưa đủ duyên. Mong xã hội đừng khắc nghiệt miệt thị những con người như tôi . Xin hẹn đủ duyên kiếp sau tôi và anh thành đôi , kiếp này anh và cô ấy phải thật an nhiên .
----------- Huyevyy -----------
Xin chào mình đã quay lại rồi đây, chap này mình viết khá lâu rồi nhưng thời gian mình chỉnh sửa khá tốn thời gian bây giờ mới có thể hoàn thành.chap này mình viết hướng SE nhẹ nên không đau lòng lắm nghen.
Chap tiếp mn muốn thể loại gì ?
(Chắc 1 tuần mình sẽ ra 1 chap í)
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot short
RandomĐây là truyện chính tay mình soạn , nếu có sai xót xin mn góp ý. Mình viết có thể đa dạng thể loại He SE OE ABO H cũng có thể là một vài câu truyện nhỏ của Jimin và Yoongi