Lorhad's POV
"Nice meeting you, Ms. Hardcore"
Well it's really nice to meet her and aaminin ko medyo na love at first sight ako sa kanya. Corny ba? Eh basta! Di kasi siya mawala sa isip ko. Pati nga panaginip ko, siya parin eh. Kaya I decided to buy her a flower to know her better and nalaman ko na she's pretty hardcore. Pretty and hardcore. HAHA ibang iba talaga siya sa ibang girls! Super Tindi niya! Oh well.. Unique girls are the prettiest! ;)
"Huh? Hardcore? Hardcore mo mukha mo!" hahaha cute niya talaga ugh in-love na ata ako sa babaeng toh eh.
"Peace *sabay peace sign* Di ka naman ma asar!" hahaha Ang sarap kulitin nito!
"Wew. Ewan ko sayo Mr. Kulit" and wow sumakto at kulit pa Ang itinawag niya sa akin!
"Sige una nako ha? Baka hinahanap na ako ng mga kaibigan ko eh!" dagdag pa niya. Awwwww aalis na siya :(( pero I admit na it's fun talking to her. Yayain ko Kaya siya magdate? Hayst bahala na. Friendly date Lang naman yun pero sana.. sana pumayag siya. *cross fingers*
Yassi's POV
So pumasok na ako sa classroom ng biglang bumungad sa akin Ang kakaibang ngiti ng mga kaibigan ko. Anong meron sa mga yun. Pagkaupo ko...
"Girl!! Kanino galing yang flowers?!"
"Ayie may manliligaw na siya!"
"Pumapag-ebeg si Yass!! Hart hart" sunod sunod na sabi ng mga super Baliw kong kaibigan. Di ko alam Kung tatawanan ko ba sila o babatukan ko! Hay nako!
"Mga Baliw! Hindi ko manliligaw yun noh at mas lalong di ako pumapag-ibig! Remember na bitter ako lalo na tungkol sa love love na yan!!" totoo naman eh at tsaka simpleng rose lang naman..
"Palusot ka pa!"
"Oo nga!! Ayie"
"At tsaka Bakit ka naman niya bibigyan ng rose kung Di ka niya gusto?"
Grabe talaga tong mga kaibigan ko pero may point sila. Di Kaya gusto ako Nung makulit na yun? Hayst Sus! Wala yun! At tsaka Baka trip trip lang niya akong bigyan ng rose.. Pero ugh bahala na.
"Ewan ko!!" Di ko kasi talaga alam yung sasabihin ko.
"Sige na mag-ayos na tayo! Parating narin naman si Mrs. Montenegro eh" pag-iiba ko ng topic hay.
Lutang ako sa lahat ng subjects dahil sa kakaisip Kay Lorhad. Ugh.
"Hoy gurl!" tawag sakin ni Naomi habang kinakalabit ako.
"Uh Ano? " Tanong ko.
"Dismissal na po at kanina ka pa tulala!" sagot naman niya.
Grabe Di ko namalayan na dismissal na pala.
"Mukhang Lutang na Lutang ka ha!"
"Iniisip mo yung guy na nagbigay sayo ng flowers noh!" Di ko nalang sila pinansin ng biglang..
may kumatok sa classroom at pagkakita ko.. Si Lorhad pala. Tae bakit kailangan ngayon ko pa siya makita.
"Girls, may I excuse Yassi?" tanong niya. Tumango naman sila Nicola at nag wink.
Lumabas ako ng room to talk to him.. Medyo kabado ako..
"Yass, can we hang out tomorrow tutal week end naman.." Di ako nakasagot. Nagulat lang talaga ako. I didn't expect that. Sheet. Date ba yun? ....
"Um it's just a friendly date kaya sana pumayag ka.." Ahh... Date as friends naman pala.. Papayag ba ako or not? Ang hirap mag decide pero why not? Ugh Ewan ko pero parang di ako makatanggi sa kanya eh. Hayst Ewan ko talaga.
"Um.. Okay Sure."
"So let's meet here at school! 9:00 am sharp, if that's okay for you? sagot naman niya.
Tumango nalang ako. Ugh. Tama bang pumayag ako? Hay Ewan Bahala na ...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hello Guys! :) Enjoy reading! x
-Author