Tên truyện: Trai thẳng / Straight Boy
Tác giả: Alessandra Hazard
Dịch giả: Tinhvặn
Tinhvanwing.wordpress.com
Thể loại: hard yaoi, ntr, romance, slice of life, HE
Warning: Dùng từ thô tục tả cảnh sex trần trụi
Tình trạng: Đã hoàn thành
Giới thiệu: Sage uống rượu say lái xe lỡ đâm bị thương người khác, bị phán tù giam một năm. Ở trong tù anh gặp gỡ Xavier, một con người nguy hiểm tuyên bố sẽ biến anh thành con điếm của hắn. Sage không ngừng lặp lại khẳng định mình là trai thẳng, có bạn gái ở bên ngoài đang chờ, nhưng những tiếp xúc thân mật ngày càng nồng nàn hơn của Xavier khiến anh bối rối, dao động. Sage, còn có thể là trai thẳng không?
Truyện này nằm trong series Straight Boy của tác giả, đặc biệt chọn thể loại ngục giam này để tặng cho Dạ Tư Vũ, người đã lên xe bông bỏ lại cả một hậu cung rưng rưng tiễn đưa. Chúc cho ka có cuộc sống mới viên mãn hạnh phúc.
. . .
Chương 1: Trai thẳng vào tù
Mẹ của Sage từng nói rằng khuôn mặt của anh rồi sẽ có ngày khiến anh gặp rắc rối.
Xem ra hôm nay là ngày rắc rối tìm tới.
Sage rũ mi mắt, đi theo cảnh ngục vào nhà tù. Anh mặc áo tù mới, cả người tràn ngập cảm giác bất an và quái dị, giống như mình là tội phạm vậy.
Sage suýt bật cười thành tiếng. Bây giờ anh đúng là một tên tội phạm, lái xe trong lúc say rượu đụng bị thương người khác, anh phải ở tù một năm. Đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn, nhưng không ai thèm để ý. Tuy nhiên, Sage để ý, Laura, bạn gái của anh cũng để ý, mẹ của anh khóc suýt ngất sau khi thẩm phán tuyên bố kết quả.
Sage nhớ lại biểu cảm tan nát cõi lòng của mẹ, anh nuốt nước miếng. Lúc ấy trông bà gầy đi nhiều, càng già nua hơn, tất cả đều tại anh, bà luôn nhọc lòng vì anh.
Sage nhanh chóng tỉnh táo lại, cố gắng phớt lờ tiếng phạm nhân khác gõ song sắt và ánh mắt ác ý khi anh đi ngang qua. Những lời thô tục bẩn tai của bọn họ khiến dạ dày Sage co thắt, suýt nôn mửa.
Chỉ mong mình không lộ rõ vẻ sợ sệt ra ngoài. Sage không nhỏ gầy, chiều cao trung bình, có chút cơ bắp, nhưng so với đám tội phạm kia thì kém xa lắc, bọn chúng vạm vỡ như xe tăng. Nói thật lòng, Sage sự rất sợ hãi, một lần nữa trách bản thân uống say lái xe làm gì, sau khi ra ngoài anh tuyệt đối sẽ không uống say nữa! Đó là nếu như có thể ra ngoài. Sage còn phải ở cùng một buồng giam với người khác, bạn chung nhà tù với anh rất có thể là người vạm vỡ hơn anh, thô lỗ hơn, cũng hung hăng hơn anh, một tên tội phạm thật sự.
Cảnh ngục đẩy anh vào phòng giam, cánh cửa đóng lại sau lưng anh với tiếng cùm cụp chói tai mà lạnh lẽo.
Sage liếm môi, giương mắt nhìn bạn tù của mình.
Người đàn ông nằm ở tầng dưới, nhắm mắt, điều này cho Sage cơ hội quan sát hắn. Người đàn ông cao to mà vạm vỡ, mái tóc đen hơi xoăn, trên mũi ưng là cặp chân mày anh tuấn, làn da màu nâu khỏe khoắn. Hắn trông như người Tây Ban Nha nhưng không hoàn toàn giống, đại khái ba mươi tuổi, tối đa là ba mươi lăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL dịch] Trai thẳng / Straight Boy
Truyện NgắnThể loại: hard yaoi, ntr, romance, slice of life, HE Warning: Dùng từ thô tục tả cảnh sex trần trụi Tình trạng: Đã hoàn thành Giới thiệu: Sage uống rượu say lái xe lỡ đâm bị thương người khác, bị phán tù giam một năm. Ở trong tù anh gặp gỡ Xavier, m...