chap 31

624 79 9
                                    

Dù có Diệu Ninh đến sống cùng với mục đích là giám sát Quế Ngọc Hải không để anh ức hiếp cô nữa, nhưng Văn Toàn vẫn không ỷ vào điều đó mà lơ là trách nhiệm của một người vợ theo yêu cầu của chồng mình.

Hơn 5 giờ sáng cô đã rời khỏi phòng ngủ để xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

Tiểu Điệp và dì Lệ vốn muốn phụ giúp cô một tay kẻo lại bị Lão phu nhân quở trách, nhưng Văn Toàn cứ một mực từ chối, bảo hai người họ cứ ra ngoài để một mình cô thoải mái tự ý nấu nướng, coi như là một công việc giúp giải tỏa bớt căng thẳng, cô nói đó là niềm vui của cô nên dì Lệ và tiểu Điệp đành vâng lời rời đi.

Lúc này khi cô đang hăng say nêm nếm nồi nước súp thịt gà thì tiểu Điệp cầm theo điện thoại bàn không dây lật đật chạy vào.

"Thiếu phu nhân ơi, người có điện thoại ạ!"

Nghe vậy, Văn Toàn liền lau tay sau đó quay lại nhìn tiểu Điệp và đón lấy điện thoại trong tay cô gái.

"Là ai gọi vậy?"

"Dạ người đó tự xưng là anh hai của Thiếu phu nhân, nói muốn gặp người."

"À, chị biết rồi! Em ra ngoài đi, cần gì chị sẽ gọi."

"Dạ!"

Đợi đến khi tiểu Điệp ra khỏi phòng bếp rồi thì Văn Toàn mới kề điện thoại lên tai, trả lời với đầu dây bên kia:

"Em nghe đây ạ!"

[Anh hai mới về nước, tối nay mở tiệc tẩy trần tại nhà đó. Em với chồng em sang đây ăn tối, uống rượu với anh. Sẵn tiện cho anh biết mặt tên đó xem thành tựu cỡ nào mà khiến em mê mệt đến mức cãi cha cãi mẹ để lấy nó làm chồng như thế.]

Đầu dây bên kia truyền đến âm giọng tuy nhẹ nhàng nhưng Văn Toàn vẫn có thể nhận ra đâu đó trong lời nói của anh ta có tồn tại một chút trách móc.

Anh trách cũng phải thôi, vì sự thật là cô đã không nghe lời ba mẹ, quyết tâm lấy Ngọc Hải làm chồng. Thậm chí còn bảo ba mẹ giấu luôn không cho người anh hai như Nguyễn Thoại An đang định cư bên Mỹ biết tin cô lấy chồng, vì cô thừa biết nếu để anh trai nắm được toàn bộ sự việc thì chắc chắn anh sẽ quay về ngăn cản cho bằng được.

Bây giờ anh về rồi, chắc cũng nghe ba mẹ nói qua nên mới gọi tới nói những điều này với cô.

"Anh hai biết hết rồi hả?"

[Chắc mày nghĩ giấu được người anh hai này cả đời.]

Chất giọng của Nguyễn Thoại An cực kỳ không vui, nhưng cuối cùng vẫn dịu dàng trước khi tắt máy.

[Thôi, tối gặp rồi nói chuyện sau. Anh hai có mua quà cho em nhiều lắm, không sang thì đừng có mà trách. Anh tắt máy đây.]

Văn Toàn còn chưa kịp ú ớ thêm tiếng nào thì đầu dây bên kia đã truyền đến tiếng tút tút.

Nguyễn Thoại An chính là như thế, tính nóng như kem. Dễ cộc cũng dễ quên, thương Văn Toàn không thua gì ba mẹ. Ở nhà cô là công chúa nhưng ai mà ngờ khi lấy chồng rồi lại vất vả gian nan như thế.

[TẠM DROP][0309]Hôn Ước:Em Chọn Đau ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ