Phần 14

556 46 1
                                    

187.

Tiên sinh tức giận thật rồi.

Anh đứng bật dậy rồi nói:

"Tawan, có gì muốn nói thì nói rõ hết một lần đi, không thì sau này chẳng còn cơ hội nào đâu."

Anh đang chìm trong lửa giận, còn trạng thái của Tawan quả thật cũng không ổn định được nữa.

Anh vẫn chầm chậm nhả ra vài chữ thái độ như ban nãy.

Tawan đột nhiên vùng dậy bắt lấy con dao cắt đồ ăn cắm vào ngực phải của anh.

Máu đỏ tươi thấm đẫm sợi vải đan bằng dây.

Con dao kia vậy mà thật sắc bén.

Tôi hét to một tiếng, bất chấp tất cả muốn lao đến.

Sao lại thành ra như vậy.

Tại sao chứ.

Tại sao lại cố ý làm vậy chứ.

Vegas dễ dàng bắt chặt lấy tay của Tawan.

Anh mỉm cười: "Cố ý giết người, tội chồng tội. Làm tốt lắm Tawan. Cậu là chứng cứ quan trọng nhất trong mọi chứng cứ rồi đấy."

"Mấy tài liệu tôi cho cậu xem có một số là thật, một số là giả, không ngờ cậu lại hấp tấp đến thế nhỉ."

Hơi thở của anh có chút run run, máu vẫn tuôn ra như trước, tôi muốn điên lên mà đưa tay che kín miệng vết thương.

Nhưng lại chẳng có tác dụng.

Tôi đã chết rồi, tay tôi xuyên thẳng qua ngực anh.

188.

Viên cảnh sát áp giải Tawan đang run bần bật đi, còn Vegas thì được đưa đến bệnh viện phẫu thuật.

Sau ca phẫu thuật, Vegas nằm trên giường bệnh, sắc mặt yếu ớt.

Lúc này điện thoại vang lên.

Là người chú đại diện công ty giúp hắn khi còn nhỏ. Là một người rất tốt. Ông một lòng một dạ theo hắn mở rộng sản nghiệp bao năm qua.

Giọng chú run rẩy hỏi có phải hắn điên rồi không, có phải không muốn sống nữa rồi không.

Vegas nhắm mắt lại, hắn nói hắn chưa thể chết được.

Ở đầu bên kia chú hình như đang hút thuốc, ông im lặng trong chốc lát.

Kế đó ông nói, nếu không chịu nổi nữa thì cứ đến tìm chú, chú đi du lịch với con, thả lòng mình chút đi.

Vegas tỏ vẻ thoải mái mà cười cười, nói được.

Rồi cúp điện thoại.

Trời đã chạng vạng tối sầm.

Mảng mây hồng xám phản chiếu qua rèm vải.

Cuối cùng hắn cũng biết hắn may mắn đến mức nào.

Nếu đâm sâu hơn một chút thì hắn đã có thể đi gặp vợ mình rồi.

Hắn không biết sau khi chết đi sẽ đến thế giới nào. Vợ hắn có bị lạnh không, có sợ hãi hay không, hắn thật sự rất nhớ rất nhớ vợ, nhớ đến sống không nổi.

[VEGASPETE] 365 ngày sau khi tôi chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ