Vượt Qua Ngân Hà, Chỉ Vì Gặp Ngươi
Tác giả: An Tùy Ngộ
Converter: ❄TieuQuyen28❄
Thẩm Ngật, nghệ danh Nguy Long, thập niên 70 từng thịnh hành toàn cầu ảnh đế cấp diễn viên, lại nhân một lần mất tích, mà trong lịch sử tiêu tiếng không để lại dấu vết, phảng phất từ chưa trên đời này tồn tại qua.
Ngày nọ, Dung Thiển tại một trương hơn ba mươi năm trước lão trên ảnh chụp thấy được mình cùng kia Thẩm Ngật chụp ảnh chung. . .
Không thể tưởng tượng phát hiện, nhường nàng bắt đầu lần lượt xuyên việt thời không, trở lại quá khứ cứu vớt hắn trong lữ hành!
Đối Dung Thiển mà nói, nàng mỗi lần xuyên không đi qua thời gian chỉ cách mấy ngày, nhưng đối với Thẩm Ngật đến nói, muốn gặp nàng một mặt, lại tất yếu đợi mấy năm.
Sau này, tại dài lâu chờ đợi nàng năm tháng trung, người trước tự phụ, lịch sự nho nhã Thẩm công tử, ngầm luôn luôn nâng cằm, đếm trên đầu ngón tay tính cùng nàng gặp mặt ngày.
Sau đó ai oán thở dài: "Ai, so dị địa
Chương 01: Đến từ ba mươi năm trước lão ảnh chụp
Hai giờ chiều, trong quán cà phê, Dung Thiển nâng cằm, không hứng lắm nhìn cửa sổ bên ngoài ngẩn người, thìa quậy sớm đã lạnh thấu cà phê, Dung Thiển thậm chí tưởng ngáp.
Ngồi ở đối diện nàng nam tử vẫn luôn đang nói chuyện, ý đồ có thể gợi ra chú ý của nàng, nhưng nên trò chuyện đề tài đều đã nói, đối diện nữ nhân vẫn không có bất kỳ phản ứng nào.
Nam tử bật cười lắc lắc đầu, trực tiếp hỏi nàng: "Dung tiểu thư, ngươi không nghĩ cùng ta tâm sự sao?"
Nghe được hắn lời này, Dung Thiển mới quay đầu nhìn hắn, gọn gàng dứt khoát nói: "Từ tiên sinh, tại ngươi ước ta thời điểm, ta đã rõ ràng đã nói, ta hiện tại không có kết hôn tính toán, cũng không nghĩ thân cận, là ngươi nói không ngại, ta mới miễn cưỡng tới đây."
Từ Dương khóe miệng lộ ra một vòng chua xót độ cong, hắn nguyên tưởng rằng nàng chỉ nói là khách khí lời nói, không nghĩ đến, nàng là thật sự như thế không nguyện ý tiếp thu hắn.
"Dung tiểu thư, xem ra đúng là ta sơ sót, ta đối với ngươi rất có hảo cảm, nguyên tưởng rằng, ngươi đối ta ấn tượng cũng hẳn là không kém." Từ Dương dù sao cũng là hải ngoại trở về tinh anh nhân sĩ, cách nói năng bất phàm, ngôn hành cử chỉ đều rất lịch sự.
Bất quá, theo lý mà nói, lấy hắn như vậy bề ngoài cùng thân phận, không có nữ nhân sẽ dễ dàng cự tuyệt hắn.
Chớ nói chi là cả ngày cùng nhất bang cẩu thả lão gia xen lẫn cùng nhau công tác Dung Thiển, hẳn là đối với hắn càng không sức chống cự mới đúng.
Nhưng Dung Thiển chính là đối với hắn không thú vị, đem hắn cự tuyệt được sòng phẳng dứt khoát, tuyệt bất lưu bất luận cái gì có một chút ái muội cơ hội cho hắn.
Từ Dương bỏ qua, bất quá, hắn có chút tò mò, liền hỏi nàng: "Dung tiểu thư, ngươi là đã có thích người sao?"
"Không có a, ngươi từ đâu nhìn ra được?" Dung Thiển đào lên một muỗng lớn dâu tây Mousse nhét vào miệng, không chút để ý hình tượng, ăn được kêu là một cái hương.
YOU ARE READING
Vượt Qua Ngân Hà, Chỉ Vì Gặp Ngươi
Tiểu Thuyết ChungVượt Qua Ngân Hà, Chỉ Vì Gặp Ngươi Tác giả: An Tùy Ngộ Converter: ❄TieuQuyen28❄ Thẩm Ngật, nghệ danh Nguy Long, thập niên 70 từng thịnh hành toàn cầu ảnh đế cấp diễn viên, lại nhân một lần mất tích, mà trong lịch sử tiêu tiếng không để lại dấu vết...