1

541 51 3
                                    

“Tông chủ……”, Đại điện trung ương chân sau quỳ người hội báo xong hằng ngày sự vụ lúc sau, đột nhiên nhẹ thanh âm, trên mặt một chút không biết nên không nên nói biểu tình.

Ngồi ở điện đầu địa vị cao kim lăng cực nhanh mà nhìn quét một lần hạ vị ngồi chư vị trưởng lão cùng với phụ thuộc tông tộc gia chủ nhóm, khóe môi xả ra một cái nhỏ đến khó phát hiện cười nhạo.

Rồi sau đó không chút để ý nói, “Không có việc gì, nói đi.”

Người nọ mới thấp thấp đã mở miệng.

“Kim thịnh trưởng lão nói hắn nguyện ý huề thê nhi rời đi, cuộc đời này không hề bước vào Lan Lăng nửa bước, chỉ cầu tông chủ tha cho hắn một mạng.”

Lời này vừa ra, đại điện nháy mắt càng thêm yên tĩnh. Hạ vị tiên đầu nhóm nỗ lực duy trì trên mặt bình tĩnh, trong lòng lại mãnh liệt nổi lên sóng to gió lớn.

Lại nghe đến cái kia hiện giờ còn không đến song thập tuổi tông chủ mang theo một chút như có như không cười khẽ thanh âm.

“Lúc trước bản tông chủ kế thừa vị trí thời điểm, phản đối người trung thuộc hắn nhảy đến nhất hoan, hận không thể lấy thân đại chi. Hiện giờ bất quá ở thủy lao đãi ba ngày liền chịu không nổi lạp? Sách, còn tưởng rằng hắn có cái gì thật có bản lĩnh đâu.”

Nghe được lời này, hạ vị tiên đầu nhóm nhìn như thong dong da mặt đều sắp không nhịn được, có chút chột dạ mồ hôi lạnh đều làm ướt sống lưng.

Kim lăng lại nhàn nhạt nhấp một ngụm rượu, nói, “Tuy rằng không bước vào Lan Lăng, nhưng bản tông chủ nếu là ở địa phương khác gặp phải hắn, tâm tình tất nhiên không thế nào tốt đẹp. Kim thứ, ngươi nhất am hiểu, vẫn là cho hắn cái thống khoái đi.”

Kim thứ cúi đầu hành lễ.

“Vâng.”

Hảo nửa ngày, buổi tiệc mới khôi phục nhìn như náo nhiệt thanh sắc.

Kim lăng mới vừa kế nhiệm Lan Lăng Kim thị tông chủ chi vị thời điểm, vẫn là cái mười ba tuổi hài tử, ai sẽ đem một cái hài tử để vào mắt? Đặc biệt là đứa nhỏ này sắp bị đẩy thượng tối cao vị, kia tự nhiên là dương nhập bầy sói, có một cái tính một cái đều hận không thể sinh đạm kim lăng chi thịt.

Sau đó Vân Mộng Giang thị vị kia cường thế kiêu ngạo giang tông chủ liền dẫn theo tím điện ở kim lân đài dạo qua một vòng.

Gây rối chi tâm nhược xuống dưới, nhưng vẫn chưa tiêu tán, rất nhiều người chỉ yên lặng chờ đợi một thời cơ.

Nhưng mà lệnh tất cả mọi người giật mình chính là, không bao lâu, kim lăng hành sự liền hoàn toàn không giống một cái hài tử. Không chỉ có linh lực không biết ở khi nào tiến bộ vượt bậc, thậm chí có thể cùng anh hùng bảng thượng kia vài vị tiền bối của hắn đánh cái ngang tay; thủ đoạn cũng trở nên mạnh mẽ sắc bén, rất có hắn cữu cữu tam độc thánh thủ chi phong phạm, cực giả, còn nhiều vài phần tàn nhẫn vô tình.

Ba năm thời gian, Lan Lăng Kim thị từ kim quang dao sau khi chết thanh danh thực lực đại đại yếu bớt tình trạng, phát triển trở thành cùng có tam độc thánh thủ tọa trấn Vân Mộng Giang thị tề danh hai đại đỉnh cấp gia tộc chi nhất.

Ai còn dám lại nghi ngờ hắn? Ba năm trước đây trên tay thế lực mạnh nhất kim thịnh hôm nay chi kết cục chính là trần trụi kết cục.

  

“Kim bỉnh”, địa vị cao thượng kim lăng nhìn hạ đầu vị kia khuôn mặt tuấn tú người trẻ tuổi, nói, “Lần trước ngươi cùng nam cảnh trao đổi việc, như thế nào đến bây giờ cũng không nửa điểm tin tức?”

Kim bỉnh chính là mỗ vị ở Kim gia đãi rất nhiều năm, tốt xấu đua ra cái đức cao vọng trọng tên tuổi trưởng lão cực lực hướng kim lăng đề cử hắn thân nhi tử. Kim lăng bổn vô tâm không dùng được giải không tín nhiệm người, nhưng không chịu nổi vị kia trưởng lão năm lần bảy lượt khẩn cầu, liền an bài kim bỉnh đi làm một ít nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ sự.

Kim bỉnh tiến lên hành lễ, lại có chút ấp úng, “Tông chủ, vốn dĩ đã nói tốt, chính là nghe nói sau lại Vân Mộng Giang thị người đi qua một chuyến, liền……”

Phía dưới mọi người nhất thời biểu tình khác nhau, nháy mắt sáng tỏ kim bỉnh tâm tư.

Tuy nói lúc trước kim lăng thượng vị hoặc nhiều hoặc ít cậy vào hắn cữu cữu uy danh, nhưng kim lăng hiện giờ xưa đâu bằng nay, tứ đại gia tộc trung hiện duy Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị nổi bật cường thịnh, kim lăng như vậy tầm mắt thủ đoạn, như thế nào cam nguyện ở người hạ? Thả mấy năm nay hắn hai cậu cháu quan hệ càng thêm xa cách, tiên môn mọi người đều biết, nếu không có bởi vì ích lợi phân tranh, lại như thế nào đến như thế nông nỗi? Còn nữa nghe nói giang trừng đối kim lăng khi còn bé quản giáo cực nghiêm, kim lăng tất nhiên đối giang trừng oán hận chất chứa căm ghét đã thâm.

Thân huynh đệ còn có thể tránh đến vỡ đầu chảy máu, cậu cháu đã từng thân cận nữa thì thế nào đâu. Chung quy không phải cùng họ, không phải người một nhà.

  

Kim bỉnh cảm thấy chính mình lần này sở tư cực diệu, tuy rằng trên mặt nhìn như hổ thẹn cúi đầu, kỳ thật nội tâm ẩn ẩn chờ mong.

Lại không ngờ hảo nửa ngày thượng vị giả đều không có ngôn ngữ, kim bỉnh có chút lo sợ nghi hoặc mà khẽ nâng đầu, liền thấy một cái không chén rượu bị thẳng tắp ném tới, hắn nhất thời trốn tránh không kịp, thái dương huyết lưu như chú.

Kim lăng cười lạnh một tiếng, “Ngươi ở châm ngòi ta cùng ta cữu cữu quan hệ?”

Kim bỉnh cuống quít quỳ xuống, trong lòng cực kỳ hoảng sợ. Lại nghe được kim lăng tựa hồ ôn hòa chút thanh âm.

“Ta cữu cữu muốn đồ vật, ta sẽ tự hai tay dâng lên.”

“Lần sau lại làm ta nghe thế loại lời nói, đầu lưỡi cũng đừng muốn đi.”

QT - 【 Lăng Trừng 】 Trầm niên chích hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ