Triển Chiêu - Phượng hoàng gặp miêu 2

201 2 0
                                    

"Di nương, ta phải đi." Ngươi đã như thế vô tình, cần gì phải còn muốn đứng ở bên cạnh ngươi?

"Ngươi... Thực phải đi về?" Lí phi đáy mắt rốt cục có cảm xúc, bất quá kia cũng là tức giận: "Bọn họ chính là hạ nhân, là nô tài, ngươi đường đường công chúa sao có thể vì bọn họ đi dễ dàng thiệp hiểm!"

Lí phi mỗi một câu nói, Phượng Cẩm trong lòng liền lãnh một phần, khóe môi câu càng là châm chọc: "Di nương, bảo trọng! Tiểu nhu, đi!"

Lần này, Phượng Cẩm vén rèm lên sau biểu tình là quyết tuyệt , một phen chủy thủ, thẳng tắp để chính nàng cổ họng, "Phóng ta xuống xe!"

"Công chúa, ngươi chớ để đùa giỡn tiểu hài tử tính tình..." Trong đó một cái phùng thị vệ nhịn không được nhíu mày nói.

"Phóng nàng đi thôi." Lí phi thở dài, nàng biết Phượng Cẩm đứa nhỏ này là quyết tâm , cho dù ngăn cản, ngăn cản được sao? Không đến Hoàng Hà tâm bất tử a...

"Di nương bảo trọng." Phượng Cẩm kéo tiểu nhu, vận khởi thập phần khinh công, hướng nam diện tiến đến.

"Công chúa!"

"Công chúa!"

Có hai cái thị vệ sau này đầu đuổi theo, Phượng Cẩm dừng bước, nhìn về phía bọn họ.

"Nương nương nói công chúa một người nhiều lắm nguy hiểm, kém ta hai người đến bảo hộ."

Phượng Cẩm ngưng trọng nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nói, "Phải nhanh một chút, đuổi theo tiết thống lĩnh."

Nhưng là, cho dù Phượng Cẩm như vậy đuổi, lại vẫn là không có ngăn cản bi kịch phát sinh.

Toàn bộ rừng cây, giống như Tu La địa ngục, thi thể ngang dọc, máu tươi hối thành dòng suối nhỏ...

Rốt cuộc vẫn là đã tới chậm...

"Tiết thống lĩnh, Phượng Cẩm thực xin lỗi ngươi!" Phượng Cẩm hai đầu gối mềm nhũn, ngồi chồm hỗm ở.

"Đại ca!" Hai cái thị vệ vội vàng hướng Tiết Đình Anh rồi ngã xuống địa phương chạy đi qua, đã thấy Tiết Đình Anh vẫn chưa khí tuyệt, nhưng là, hắn trên người thương quá nặng , hiển nhiên đã là hồi thiên thiếu phương pháp.

"Tiết thống lĩnh!" Phượng Cẩm kinh hỉ tiến lên cầm tay hắn, nhìn hắn anh tuấn mặt mày hữu khí vô lực nhìn về phía phía chân trời, đáy lòng từng đợt co rút đau đớn.

"..." Tiết Đình Anh thong thả , đưa tay chỉ hướng một buội cỏ tùng, Phượng Cẩm lập tức hiểu được ý tứ của hắn, việc đứng dậy hô: "Mau! Mau cứu người!"

Trong đó một cái thị vệ vội vàng tiến đến, chỉ thấy một buội cỏ tùng phía sau, một thiếu niên, gắt gao đem một cái cô gái hộ vào trong ngực, mắt mang sợ hãi nhìn bọn họ...

"Các ngươi..." Phượng Cẩm chạy tới, run run lau đi thiếu niên trên mặt vết máu, trong mắt đau lòng không chút nào che dấu.

Bọn họ mới nhiều a, thế nhưng tận mắt chính mình thân nhân bị nhân giết chết! Thiên nột, ngươi có thể nào như thế tàn nhẫn...

Thiếu niên khó hiểu nhìn Phượng Cẩm điệu lệ, hai người yên lặng nhìn nhau.

Đột nhiên, thiếu niên trong lòng tuổi nhỏ cô gái mạnh mẽ đẩy ra Phượng Cẩm, thần sắc điên cuồng thét chói tai: "Ngươi đi! Ta không nên nhìn gặp ngươi! Hung thủ!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Triển Chiêu - Phượng hoàng gặp miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ