Prologue:
Maya's POV: Hindi ito ang mkkpgpabagsak saken! Kapit- Bisig!
Yan ang madalas kong sabihin. Itong mga salitang ito ang nkkpgpalakad sakin eh. Ewan ko b kung bkit.
Hi ako nga pla c Maya dela Rosa.
Isang masayahing,madaldal at syempre mgndang nilalang. Pinasok ko ang pgging isang yaya upang mkmit ko ang mga pngarap ko. Tunghayan nyo ang istorya ko ha. At c Ser Chief n pla ang sunod.
Un oh..
Richard's POV: Hi guys i'm Richard.
Isang mabuting ama pero ubod ng sungit n boss. At daddy pogi at daddy bango din. I decided to search for a nanny for my daughter Abby until I found Maya. Stay tuned to our love story.
Look oh.
...
Luke's POV: Hi! I'm Luke Andrew Lim. Ako ang mgpptibok ng puso nyo. Joke lng. Isang kuya,anak at kaibigang maaasahan. Nga pala, gwapo ako noh. Tanong nyo p ky Niks. Dba Niks?
.......
Nikki's POV: Hay naku Kuya! You're so yabang and kapal! Anyways, Oh my gee! Oh my gee! I can't wait to introduce myself. Hi i'm Nikki Grace Lim. You can call me Niks but not Nik-Nik. I am secretly inlove with Nicolo Cortez. Don't tell dad and kuya ha. I'm a vain,simple,mataray dw, accountable and of course, oh so pretty. Geeeee. I like saying: You're so G-R-R-R!!! That's all. Thanks.
...
Abby's POV: Hello po. I'm Abby Ruth Lim! I'm a simple, nice and a cute baby. That's all po muna. ;)
...
Part 1
(Paalis n sna ng bnsa c Maya papuntang Dubai nang biglang naloko ng recruiter)
......
Maya: Hindi ito ang mgppbgsak saken!
(Nahulog ang de lata)
(pipipipip....)
Muntikan n mbangga c Maya
(Lumabas si Ricardo)
Richard: Okay ka lng miss?
Maya: (Sumang-ayon)
M: Sa lhat ng ngyari saken, Ikw ang pinakagwapo.
....
Part 2
Naghanap c Maya ng trabaho.
Sa airport bilang janitress.
Bata!Bata! Bwal yan ah.
Kinuha ang bata.
Hinahanap ni Richard si Abby....
Miss. Miss.
Kinuha si Abby
Nireport si Maya....
Inosente po ako. kinuha ko lng nmn yung bata eh....
Nasisante si Maya....
Part 3
Ring...Ring...Ring..
Hello?
Hi this is Liza....
May gustong ioffer sau si Mr. Lim
Okay po.....
Sa Lim Aviation.....
Hi Baby!!!
I'm offering you a job.
Stewardess po?
BINABASA MO ANG
Kapit-Bisig!
RomanceBCWMH different version with a twist. Characters: Maya dela Rosa Richard Lim Abby Ruth Lim Nikki Grace Lim Sabel Doris Manang Fe Nicolo Cortez Joie Luke Andrew Lim Kuya Joma and more :) ... This is a story about a lady named Maya who was fooled by...