"𝒎𝒔𝒕𝒂 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒏𝒆 , 𝒊𝒗𝒆 𝒎𝒊𝒔𝒔𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖"
"Miss!? , Miss ah!? , Tnga wag moa ko g gawing tanga , pag tapos nya akong gamitin , miss!? Nag sisi?! Saan , sa pag kawala ko sa Buhay nya!? Deserve nya yon!!" Sigaw ko at nag dabog dabog sa hagdanan , muntik na Ako malaglag Ng nasalo Ako Ng Isang lalaki ,it was Yuri!!!
"Bitawan mo nga akong manloloko ka!"
Sigaw ko habang tinutulak ko sya , "Anne please talk to me , mag usap tayo." Di ko sya pinakinggan at patuloy lang Ako sa pag lalakad , "Anne please listen , nag sisis na Ako sa pangagamit ko sayo." Napahinto Ako at humarap sa kanya , "sisi!? Saan Ang pag sisisi na sinasabi, Yuri never sa nag sisi sa ginawa mo sa akin!? , Ginawa mo akong Yaya para sagutang lahat Ng mga test mo Maka pasa ka lang!!" Sa sobrang Galit ko nasampal ko sya...yes di ko sinasadyang masampal sya...I still love him pero never ko makalimutan Ang ginawa nya sa akin , "one more touch Yuri , I will announce it the whole school na manggagamit ka." Actually di totoo Yan ayokong mapahiya sya..he didn't mean it.. , "I won't touch you Anne , just give me a chance to be close to you please..." Oo naawa na Ako...di ko dapat ginagawa toh eh...Time past~
Uwian na namin , nag cutting Ako Kasi AYOKO Makita Yung pag mumukha ni Yuri. Habang nag lalakad Ako biglang may huminto na sasaktan sa harap ko , " Anne hatid na kita" punyemas pati ba Naman Dito!? , "Pati ba Naman Dito mangungulita ka Yuri?!" Sigaw ko , imbis na tatanggi Ako di natuloy Kasi paano ba Naman biglang umulan Ng malakas , "open mo na Yung pinto Dalian mo!!" Agad nyang binuksan ito at pinapasok Ako.