Jeff- anh hôm nay rất đẹp và phải nói là so với thiên thần thì nhan sắc của anh xuất sắc hơn , khẽ nhìn bản thân trong gương một thân vest trắng được may vừa khít với thân hình phụ nữ phải ghen tị . Cách trang điểm đơn giản nhẹ nhàng điểm trên gương mặt không giấu được nụ cười hạnh phúc . Khẽ lắng nghe âm thanh vui nhộn dưới sân - nơi đang tụ họp đầy đủ người thân và bạn bè anh tới chia vui với nhau, những tiếng cười... khiến anh nhận ra ngày hôm nay - anh sẽ lên lễ đường và sống hạnh phúc với người anh yêu.
Apo - cậu liên tục kiểm tra tất cả mọi thứ phải được hoàn hảo nhất đảm bảo đây chính là đám cưới mà đứa em trai duy nhất của anh sẽ cùng tay trong tay với người nó yêu cùng nhau đọc lời nguyện sẽ cùng nhau sống trọn đời- và nơi chiếc bục linh thiêng mà tất cả mọi người đều góp sức vào trang trí sẽ chứng kiến hai trái tim chung nhịp đập và gắn bó mãi không rời.
"Bên phía khách mời và thức ăn đã ổn hết rồi , anh cũng đã đi xem phần hoa và nhẫn . Tất cả đều yên tâm." Mile - nhẹ ôn nhu nhìn người bạn đời đang tất bật chuẩn bị lễ cưới cho em trai một cách cẩn thận hệt như năm đó- cậu và anh đám cưới vậy , sai sót không hề có . Nghĩ về khoảnh khắc cậu run rẩy đeo nhẫn cưới vào tay anh và thở hắt ra yên tâm khi nó yên vị trên bàn tay đang được cậu nâng niu hôn lên nụ hôn vĩnh cửu với thời gian .Bên phía chú rể lúc này thì đang như bãi chiến trường vì sao ư ? Chú rể bị xoay vòng liên tục về vấn đề đồ vest có hợp với cô dâu hay quan khách nhìn có ảnh hưởng thị lực không ? Và hàng chục lý do chời ơi đất hỡi xảy ra khiến cậu cười không dứt.
"Này các anh , đây là vest em tự đặt may theo số đo hai người nên nó vừa khít luôn ạ . Các anh chỉ việc chung vui với em thôi vì em đã trưởng thành rồi đó." Nhận được hàng loạt ánh mắt ngỡ ngàng và sau đó bật cười vỗ tay vì lời đứa em nhỏ này - đã có thể có bản lĩnh để lo cho một gia đình riêng của cậu rồi .
"Sao biết được ? Anh còn nhớ cậu nhóc hay ôm từng người làm nũng thôi ." Bible - em lên tiếng trêu chọc và mọi người hưởng ứng lời này của em , ai cũng nhớ đến khoảng thời gian cậu vẫn chỉ là cậu bé của các anh thôi."Nhìn anh hồi hộp quá nên không nghe thấy em vào sao ? Dù em đã gõ cửa?" Bible- em nhẹ mỉm cười khi thấy gương mặt bất ngờ và chút giật mình thoáng qua khi thấy em xuất hiện phía sau và thông qua ảnh phản chiếu trong gương mới biết em vào phòng.
"Anh .. đúng vậy hồi hộp quá ." Lời Jeff chưa dứt thì cửa lần nữa được mở và xuất hiện : Tong . Anh nhẹ mỉm cười khép cửa lại và tiến về phía đứa em thứ ba chính thức lên xe hoa- và sống cuộc đời riêng của cả hai.
"Đội khăn lên thôi . Đến giờ rồi." Tong vươn tay lấy vòng hoa được kết lại từ loài hoa anh thích - hoa hướng dương . Khi Tong và Bible lùi lại để thu trọn dáng vẻ của một thiên thần : chiếc vòng hoa điểm xuyến chiếc khăn voan mỏng che giấu đi nét mặt hạnh phúc, bộ vest trắng và tay cầm hoa cưới từ hai loài hoa mà chú rể và anh đều thích : hướng dương và hoa hồng .Bàn tay siết chặt cánh tay đang được P'Tong dẫn từng bước đến với người anh yêu - xung quanh hai bên là người bạn , người thân trân quý. Anh hồi hộp không rời ánh mắt đến với chú rể đang đứng với thân vest đen tôn dáng và trưởng thành.
"Hãy hứa với anh và dưới sự chứng kiến của Chúa và mọi người em sẽ chăm sóc tốt cho Jeff ?" Tong nhẹ nhìn người trước mắt từ từ cuối người xuống với bàn tay phải đặt lên ngực với lời tuyên thệ.
"Em hứa , vì hướng dương phải hướng về mặt trời và em nhất định sẽ như vậy. ""Em là Barcode Tinnasit Isarapongporn nhận anh Jeff Worakamol Satur làm vợ và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với anh , khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng anh mọi ngày suốt đời anh ".
"Anh là Jeff Worakamol Satur nhận em Barcode Tinnasit Isarapongporn làm chồng và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với em,khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng em mọi ngày suốt đời em ".
Khoảnh khắc hai chiếc nhẫn minh chứng cho đám cưới của cậu và anh , dưới ghế tràn ngập tiếng vỗ tay chúc mừng khi cặp đôi chồng nhỏ chồng lớn trao nhau nụ hôn hạnh phúc hoàn thành đám cưới - dưới sự minh chứng của Chúa . Barcode hạnh phúc nắm chặt tay anh đưa lên môi hôn khi cả hai tạm biệt mọi người để lên máy bay để đi hưởng tuần trăng mật , đến khi chỉ còn lại hai người trên khoang VIP .
"Cảm ơn anh đã kiên trì và đợi em Jeff , cảm ơn anh ." Cậu ôn nhu hôn lên trán anh đầy sự trân trọng. Anh chỉ nhìn sâu vào đôi mắt của kẻ đã giam cầm tình yêu anh từ thuở ban đầu - khi anh và cậu có tất cả trong tay và cho đến khi cậu không muốn mãi phụ thuộc vào hậu thuẫn nên đã lên đường khởi nghiệp với nguồn vốn nhỏ nhưng cậu chưa từng từ bỏ với lý do để cậu kiên trì.
"Em sẽ lấy P'Jeff và cho anh cuộc sống mà nơi đó chỉ có em và anh thôi.""Cảm ơn em vì đã kiên trì giữ lời hứa." Nhẹ rướn người lên hôn nhẹ lên môi cậu cảm nhận vị ngọt ngào của hạnh phúc- ánh sáng nhẹ tô điểm lên hai chiếc nhẫn toả ra hào quang rực rỡ.