Đừng giấu nó mãi như thế, không tốt đâu

306 32 10
                                    

Tags: | OOC | Modern AU | heal |soft | slice of life

_______________________

"Bố ơiii! Ghé cửa hàng bánh ngọt với con đi rồi hẵng về chung cư!!!"

"Lát ta sẽ đưa bọn con đi. Con không định cho anh trai theo sao?"

"Anh hai đâu thích đồ ngọt lắm đâu bố!!!"

"Với lại cửa hàng đang giảm giá loại bánh mà con thích, bánh gì mà có họa tiết con ma ấy!!!"

"Đi mà, bố!!!"

"Hutao, dừng trò này lại ngay. Con nghĩ ta là con nít à? Con đang muốn giấu gì vậy?"

"Bố~, bố nói gì vậy con không hiểuuu??!!"

Hutao là em gái của Xiao, được anh hai cưng chiều lắm nên em cũng rất thương anh. Mấy dạo nay, Xiao dặn đừng để bố ghé thăm vào buổi trưa tại Venti - người yêu anh hay ghé để ngủ trưa lắm. Nên tình hình hiện tại là Hutao đang cố để Zhongli không bước vào chung cư mà hai anh em ở.

Zhongli nhận nuôi hai anh em từ lúc bố mẹ cả hai đều qua đời do tai nạn giao thông. Vào thời điểm đó, là lúc mà Xiao bế tắc nhất, là lúc mà đến tận bây giờ cậu cũng không thể nào quên được. May thay, những năm tháng cực khổ mà cậu bé 14 tuổi từng trải qua nay đã lùi xa vào quá khứ nhờ sự giúp đỡ của bố nuôi Zhongli.

*Cạch*

Hutao lo lắng cho anh trai của mình, nãy giờ em bấu lấy vạt áo của Zhongli mà nài nỉ, kéo đi kéo lại mà vẫn không cản được anh.

Cứ tưởng người bố sẽ nổi giận linh đình khi biết anh hai dẫn người yêu về nhà mà không xin phép. Hutao giờ đây lại há hốc mồm trước cảnh tượng trước mặt, em nhìn chiếc ghế sofa nơi hai người đang nằm ngủ rồi nhìn qua khuôn mặt bố em, rồi em lại lặp lại hành động đó liên tục.

"Hểể bố? Bố khóc sao?" - Hutao hỏi xác nhận.

Hình ảnh kia làm tan chảy trái tim Zhongli, hai cậu trai đang ôm nhau ngủ rất ngon trên chiếc ghế sofa. Anh mừng rằng người con trai kia cuối cùng cũng chịu mở lòng với người khác ngoại trừ anh và Hutao, điều mà anh chưa từng thấy kể từ thời khắc ấy.

.

.

.

Xiao thức dậy trước, mới mở mắt là cậu đã giật mình khi thấy Zhongli ngồi ở phía đằng kia nhàn nhã uống trà. Và Hutao chống cằm nở một nụ cười khiến người ta không thể đoán được.

"Con định giải thích thế nào đây Xiao?"

Xiao nuốt nước bọt, cậu nhẹ nhàng rời tay khỏi thiếu niên kia rồi ngồi dậy đi về phía Zhongli.

"Con yêu cậu ấy."

Cậu chảy mồ hôi hột khi thấy người bố vẫn nhìn về phía thiếu niên đang say ngủ đằng kia mà chưa phản hồi gì trước câu nói kia.

| XiaoVen | Để tôi lắng nghe cậu nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ