một bắn

666 22 1
                                    

Hermione đã cố gắng đến nơi sung sướng của mình bởi vì thực sự? Còn cách nào khác để cô có thể sống sót qua những cuộc chạm trán như thế này với sự tỉnh táo nguyên vẹn?

Lòng tự trọng?

Điều đó đã bị bỏ rơi một cách thô bạo từ lâu, những đồ vật được thêm thô bạo vào những nơi mà chúng không thuộc về. Bị buộc phải đứng trần truồng nhiều ngày trong khi một cuộc diễu hành của những con mắt độc ác như đang nuốt chửng cô. Bị quất roi đến suýt ngã bất tỉnh vì cơn đau rát và tiếng la hét xé toạc dây thanh quản của cô, khiến chúng kêu cót két và mỏng manh. Bị bắt ăn từ một cái đĩa dưới chân của chủ nhân mình.

Nhưng sự tỉnh táo?

"Máu Bùn..." Tên cô ấy bật ra khỏi đầu lưỡi của Bellatrix trước khi nó vòng quanh núm vú của cô ấy và đó là điều dịu dàng nhất xảy ra với Hermione kể từ khi cô ấy bị túm tóc sáng nay. Cô ấy kiệt sức và mọi thứ đều đau nhức . Bỏng. Làn da của cô ấy bỏng rát vì sự chú ý nhiệt tình từ cây roi và cơ bắp của cô ấy kêu lên vì phải giữ nhiều tư thế khác nhau trong nhiều giờ.

"Mày thật là ngoan, Máu Bùn," Bella (Hermione gần như bật ra một tiếng nức nở vì thuật ngữ quen thuộc mà người phụ nữ tự ý sử dụng) rừ rừ (giống tiếng mèo ấy), lưỡi cô lướt những đường lười biếng trên ngực cô gái, những ngón tay của cô trượt khỏi vòng kìm kẹp đầy trừng phạt từ cổ tay xuống cánh tay của Hermione.

Cô ấy đã nhận được sự hành hạ như vậy ngày hôm nay, cô ấy đã rất mệt mỏi. Nhưng cơ thể cô vẫn phản ứng như một con rối trước sự đụng chạm của Bellatrix. Cô ấy luôn luôn có. Và cô ấy sẽ luôn như vậy.

"Mở ra," từ đó đi kèm với một cái tát mạnh vào cặp đùi nhợt nhạt và Hermione tuân theo, phù thủy hắc ám quỳ xuống giữa chúng và với một cử chỉ linh hoạt, cô trang bị cho mình một con cặc giả. Nó quá lớn, Hermione biết nhưng cô ấy có thể làm gì ngoài việc cưỡi lên niềm đam mê không mệt mỏi của mụ phù thủy. Theo đúng nghĩa đen.

Bellatrix cắn đôi môi sẫm màu của mình, hàm răng sáng lấp lánh khi cô ta thúc đầu con cặc vào da thịt bị hành hạ và cô ta bẫy Hermione trong ánh nhìn của mình trước khi đẩy sâu vào mà không báo trước. Lưng Hermione ưỡn lên và cô hít một hơi thật sâu, lồng ngực thở ra và cô chiến đấu, cô chiến đấu để không kêu lên trước sự xâm nhập cưỡng bức, cô chiến đấu để chấp nhận điều đó như mọi thứ mà Bella đã làm với cô cho đến nay.

Mụ phù thủy hắc ám ngân nga với sự đánh giá cao khi cô ta vòng tay quanh đùi Hermione và kéo cô ấy vào sâu hơn trên con cặc và hơi thở nghẹn lại trong cổ họng của cô phù thủy trẻ hơn.

"Có lẽ lần này tao sẽ để màycô lên đỉnh, cô gái," Bellatrix đung đưa hông, nhẹ nhàng, khiến tiếng nức nở bật ra khỏi môi Hermione, "Có muốn thế không?"

Hermione quá đầy, nó không thô bạo, không gay gắt và nó làm cô ấy đau đầu. Cô ấy đã có ngày hôm nay, nhưng cô ấy đã bị trói, bịt miệng và nghẹn nước bọt của chính mình khi nước mắt lăn dài trên má. Cái này? Đây thực sự là thiên đường và cơ thể cô ấy giờ đang bốc cháy vì một lý do khác. Cô hít một hơi thật sâu khi một bàn tay vung lên và cái tát vang vọng khắp căn phòng yên tĩnh.

"Trả lời!"

Cô phù thủy trẻ gật đầu điên cuồng, không thể nói nên lời, hít vào những hơi lớn và cố gắng làm cho âm hộ của mình thích nghi với con cặc của cô chủ khi nó thúc vào sâu hơn, cặp hông mảnh khảnh ấn về phía trước.

"Tao sẽ chậm thôi," Bella chống tay lên hai bên vai Hermione, "và mày sẽ không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong khi tao đụ mày. Tao sẽ đi chậm lại, Máu bùn, và mày sẽ ghét việc bản thân yêu tao nhiều như thế nào bên trong. Mày sẽ ra xung quanh con cặc của tao như một con đĩ bẩn thỉu, rất biết ơn vì sự quan tâm của tao. Một cái tát khác, "Và hãy mở to mắt ra, tao muốn nhìn thấy mày chiến đấu với chính mình, muốn nhìn thấy sự ghê tởm của mày." Những chiếc răng nguy hiểm lóe lên khi Bella mỉm cười và dán mắt vào người phụ nữ trẻ hơn, hông di chuyển con cặc sâu và chậm.

Hermione mím chặt môi, sự kích thích đốt cháy đau đớn trong bụng cô. Cô ấy đã quá đầy, và cô ấy đã cảm thấy như mình sắp nổ tung. Nhưng cô cảm thấy hèn hạ và nhục nhã đã hủy hoại mọi thứ tốt đẹp về nơi này. Những người bạn của cô đã bị sát hại trong niềm hân hoan của người phụ nữ khiến cơ thể cô cong lên và hông nghiêng hướng lên trên. Cô ấy cắn chặt môi, đột nhiên cô ấy cảm thấy sức ép lên âm vật của mình và cô ấy nhắm mắt lại. Cô không thể giữ. Cơ thể cô phản ứng với sự hiện diện của mụ phù thủy hắc ám như một con thiêu thân lao vào ngọn lửa và điều đó khiến cô phát ốm. Và lấy đi hơi thở từ phổi của cô ấy và khiến mạch đập của cô ấy chạy đua.

"Mở!" Bella quát, và Hermione phải tuân theo, không thể làm gì khác ngoài việc tuân theo. Cô quan sát đôi mắt sâu đen tối đó đang quan sát cô, bị thu hút bởi ánh nhìn như điện khi sức ép vui thích tích tụ trong cô. "Thật hư đốn, Granger," một tiếng cười khúc khích đen tối và Hermione đau đớn bấu tay vào tấm ga trải giường khi có thứ gì đó ấn vào lối vào khác của cô. Cô há hốc miệng, không phải vì kinh hãi vì cô cũng không lạ gì chuyện này, mà sợ hãi hơn là giữ im lặng. Nó sẽ là quá nhiều.

Bellatrix tìm kiếm khuôn mặt của cô ấy khi cô ấy được lấp đầy từ phía sau một cách chậm rãi nhưng chắc chắn và cô ấy tiếp tục làm tình chậm, sâu, đầy tức giận và Hermione tìm kiếm khuôn mặt của kẻ bắt giữ cô ấy khi biết điều này sẽ dẫn đến đâu. Đó là điều không thể tránh khỏi, Hermione biết điều này, Bellatrix biết điều này. Họ đã từng ở đây trước đây.

Cô ấy quá đầy và nó quá tuyệt vời – cô cuống cuồng cắn môi, cố gắng kìm lại tiếng rên rỉ thỏa mãn khi cả hai con cặc trong cô luân phiên di chuyển, đụ cô, kéo căng cô và – chúa ơi – nó giống như chúng đang nở ra và đè ép lên âm vật của cô ấy đang truyền qua chân và lên dọc sống lưng của cô ấy và những giọt nước mắt chết tiệt của cô ấy trào ra vì nó quá nhiều. Áp lực ngày càng tăng Hermione mở miệng không thành tiếng khi cô cảm thấy cơn cực khoái của mình đang đến, cảm thấy sự chờ đợi ngon lành đó đang hình thành một cường độ tàn phá thấp trong bụng cô, tới nó, tới– Bellatrix mỉm cười, và điều đó thật không hay chút nào.

"Tội nghiệp, ngu ngốc, Máu Bùn," Hermione thét lên khi Bellatrix rút ra, ma sát và áp lực biến mất ngay lập tức. Một cử chỉ khác của mụ phù thủy hắc ám và Hermione được treo lên trước lò sưởi được làm công phu, nóng đến mức khó chịu. Bellatrix cầm cây roi trong tay, trầm ngâm lướt nó qua đôi môi chết tiệt đó. "Có lẽ là lần sau," Cô cười toe toét, hóa thân thành ác quỷ, và rút tay lại.

Hermione cố gắng đến nơi vui sướng của mình, nếu không cô ấy sẽ phát điên mất.

Ác vcl, nhưng mình thích :3

Poor, Stupid, MudbloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ