Introduction.

41 0 0
                                    

Oo, mahirap paniwalaan na mauna ang isang Point of View nang isang lalaki sa kwento. Ganito kasi yun may isang babae na *boogsh*


"Tristaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan! Whaaaaaaa. Grabe tignan mo naman yung grades ko sa Math. Isa itong himala na.... Hoy!"


Ayan. Alam niyo na kung bakit? Ang kulit! Akala niya siguro clsoe kami?


>.> - death glare


^_^ - siya


"Galit ka na naman? Ikaw naman. Shineshare ko lang naman. Dahil kasi sayo kaya ang taas ng Grades ko. Hihi."


-_- - wala akong imik. Ano palang pakialam ko? Siya nga pala si Ella Marie Villanueva. Yun lang alam ko sakanya wala naman ako pakialam sa babae na yan! Hays.


"Tristan?" *0*


Sh*t! Nag puppy eyes pa. Anong akala niya? Ang cute niya. Mukha siyang tuta.


"WHAT?" >_<


Tumabi siya sa upuan ko tas poker face lang ako.


"Stay away from me." with my super cold voice. Ice cream kunwari. De joke lang alam ko corny -_-


"Bakit?" :'(


Hanla! Iiyak ba tong baliw na to? Ay! Hindi ko siya titignan. Yuck a!


"Ang kulit kulit mo! Pati tong tambayan ko tinatambayan mo na din. Ano ka ba? Para kang aso." She's pissing me off. Sensitive pa naman siya. Hays


"Para akong aso, kasi cute ako.. Aminin mo... Tinatablan ka sa puppy eyes ko ano Tristan? Yiiiiiii. Crush mo na din ako?" *0*



Ang kapal? :O Crush ko daw sya?


"In your dreams!!!!!" sabay alis.


Nandito kami ngayon sa School. Graduating kami sa Highschool kaya sobrang saya niya na mataas score niya sa Math. Pathetic! -_- Ang dali dali lang non. Anyway, wala talaga akong pakialam!

Hindi ko pa na-introduce yung sarili ko dahil sa kakulitan ng babaeng yon..


I am Tristan Van Saavedra, 16 years old and heart throb sa **** Campus. Wala eh! Wala naman akong pakialam sa mga babae na yan. Isa lang naman ang babae sa puso ko, at yun ang Nanay ko. ;) Haha!

Blurred MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon