Phần 1 HẾT

188 2 0
                                    

Xuyên Thành Nhân Vật Phản Diện Bé Con Mẹ Ruột

Tác giả: Tinh Thần Lạp Lạp

Thể loại: #Xuyênsách

Converter: ❄TieuQuyen28❄

Văn án:

Tư Điềm xuyên vào một quyển ngọt văn, đáng tiếc toàn gia tất cả đều là nhân vật phản diện.

Đại nhi tử là mặt ngoài trời quang trăng sáng, kì thực giả nhân giả nghĩa âm u nữ chủ hắc nguyệt quang.

Tiểu nhi tử là từ đầu tới cuối đều tận sức tại cho nam nữ chủ ngột ngạt ác độc nam phụ.

Lão công là hại nữ chủ toàn gia phá sản lòng dạ hiểm độc nhà tư bản.

Mà Tư Điềm, là bọn họ chết sớm yếu đuối mẹ ruột.

Xuyên sách.

Chương 01:

Hài tử hùng làm sao bây giờ?

Sáng sớm, ánh mặt trời dịu dàng, thành thị trung giá cao quý nhất khu biệt thự trong không có dòng xe cộ ồn ào náo động, an tĩnh hoàn cảnh rất thích hợp cư trú.

Vị trí tốt nhất một ngôi biệt thự trung rộng mở sáng sủa trong phòng trẻ, đặt đầy đất màu sắc rực rỡ tạp giấy, hai cái tiểu hài đang cố gắng làm đèn lồng.

Hai cái tiểu hài đều mặc màu trắng T-shirt, lộ ra ngó sen giống như cánh tay, hai người ngũ quan có chút tương tự, đều tinh xảo được chọn không ra một chút khuyết điểm tới.

Lớn một chút tiểu nam hài khoảng sáu tuổi bộ dáng, tóc đen mềm mại, thần sắc nghiêm túc, chính đảo bản thuyết minh.

Tiểu nam hài ba bốn tuổi dáng vẻ, một đầu hơi xoăn tóc, hiếm nát ánh mặt trời dừng ở mặt trên, giống một tầng lông xù vầng sáng, chỉ là hắn nhìn qua tính tình không tốt lắm, trực tiếp cầm lấy kéo liền khởi động.

Quý Ninh Nhất nhìn thấy đệ đệ hành động, nâng tay chặn lại nói: "Tri Nhạc, ngươi đi gọi mụ mụ đi, nhường mụ mụ mang ngươi làm."

Quý Tri Nhạc bĩu bĩu môi: "Ta mới không đi, nàng cái gì đều không biết, lão sư nhường gia trưởng cùng ta cùng nhau làm, ca ca ngươi không phải của ta gia trưởng sao?"

Quý Ninh Nhất đã sáu tuổi, bây giờ tại đọc năm nhất, hắn là ca ca, thường xuyên chiếu cố chỉ có ba tuổi rưỡi đệ đệ Quý Tri Nhạc, bởi vậy Quý Tri Nhạc cầu hắn giúp làm đèn lồng thì Quý Ninh Nhất không có cự tuyệt.

"Nhưng là mụ mụ là đại nhân, nàng sẽ làm được tốt hơn." Quý Ninh Nhất nói.

Quý Tri Nhạc cúi đầu: "Mới không phải, lão sư ngày hôm qua liền nhắc đến với nàng , nàng không nói chuyện, căn bản là không nghĩ giúp ta."

"Mụ mụ có thể quên, ngươi đi tìm nàng, nàng sẽ nguyện ý cùng ngươi cùng nhau làm ." Quý Ninh Nhất thành khẩn đạo.

Hắn là thật sự cho là như vậy, mụ mụ giống như càng thích đệ đệ một chút, Quý Ninh Nhất mặc dù mới sáu tuổi, nhưng đã hiểu được rất nhiều, biết bình thường mụ mụ ánh mắt sẽ dừng lại ở đâu tiểu hài tử trên người càng lâu.

Xuyên Thành Nhân Vật Phản Diện Bé Con Mẹ RuộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ