"sinh nhật vui vẻ"
_____
trên tay việt anh là tấm thiệp mừng sinh nhật được viết vỏn vẹn một dòng.
đơn giản ai cũng có thể đoán được tấm thiệp này là do thanh bình viết. nhưng thiệp đây còn người thì đang nơi đâu.
_____
- thanh bình ơi !!! thanh bình
không ai trả lời, thanh bình đi đâu được cơ chứ mới bảy giờ sáng thôi mà.
_____
em iu
đừng tìm emanh iu
em sao vậy
em đang ở đâu
thanh bình (!)
làm sao thế (!)_____
việt anh bây giờ không biết phải nên làm sao nữa. thanh bình từ sáng đã không thấy. đến trưa lại nhận được tin bảo anh đừng tìm.
thanh bình đang dỗi à ? không phải, mà nếu đúng vậy thật thì vấn đề là gì ? anh còn không biết mình đã làm sai.
_____
vietanh111999
thanh bình đâu ?manhdung.12.04
bồ ai ?vietanh111999
không đùa
bọn mày chơi trò gì đấy
người của tao đâumanhdung.12.04
bình tĩnh đi anh bạn
sinh nhật vui vẻ
còn thanh bình thì tao không biết
vậy nha đừng tìm tao mà làm phiềnvietanh111999
nè (!)
trò đéo gì của bọn mày vậy (!)_____
quá sức chịu đựng của việt anh rồi. bây giờ, chuyện gì cũng không quan trọng bằng thanh bình. nhưng biết tìm ở đâu cơ chứ. thanh bình chặn anh ở tất cả các nền tảng rồi.
_____
vừa vặn lúc việt anh sắp xếp xong đồ đạc hiện đang ở sân bay về thái bình thì mạnh dũng gọi điện bảo anh về nhà gấp.
_____
không nghĩ được gì nhiều hơn vào lúc này. anh chỉ có thể nghe theo mạnh dũng, dù gì cậu ấy thân thanh bình đến thế, lúc này bất kỳ lời nào mạnh dũng nói ra đều có thể liên quan đến thanh bình.
và đúng như vậy thật !!!
_____
- việt anh cứu emmmmmm
việt anh vội vã chạy về, đập vào mắt anh là thanh bình bị trói chặt hai tay bằng những dải ruy băng gói quà, bên cạnh là một hộp quà gì đấy việt anh cũng không biết nữa. anh chỉ quan tâm đến người yêu nhỏ của mình, nhìn em chật vật khổ sở vì bị người khác trói thế này chẳng vui vẻ chút nào.