Danh sách truyện không nên đọc (just for me)
*Gu đọc truyện cực đoan, không cần so sánh với tam quan hay con người ở ngoài thế giới thực.
Phi Lai Hoành Khứ: thụ là cent, khi trước quen bạn trai từng nằm cả trên lẫn dưới.
Hệ thống vịt da giòn. Thế giới thứ ba thụ và nguyên chủ quan hệ trước rồi công mới xuất hiện. Công cũng không có khí chất nổi bật chỉ dựa vào làm host, có thể đã qhe (thiết lập không phải gu)
Đã Check lại là sk hết nhaTin đồn. Thụ có vấn đề gì không biết nhưng mình không muốn đọc truyện thụ bị qrtd quá nặng vì mình sẽ vừa thương vừa khó chịu (chắc là sự đồng cảm từ phái yếu, còn khó chịu vì có người khác động vào nơi nhạy cảm của thụ mà không phải công chính).
Quỷ súc đẳng ngược ba: thụ vạn nhân mê, làm nhiệm vụ công lược. Công chỉ là sự lựa chọn cuối cùng. Mình đã ráng đọc hết đoạn thụ ve vãn công khác nhưng đến cuối khi đã về bên nhau thụ vẫn vì giận dỗi mà ve vãn người khác ở quán bar. Không cần làm tới bước cuối cùng đã đủ khiến mình mất thiện cảm.
Cao thủ đổi đen thay trắng: nghe rv tốt nhiều nhưng vấn đề đã quab hệ tình dục hay chưa khá nhạy cảm và review không nhắc đến. Nhưng cảm thấy nguy hiểm, tạm thời không đụng đến.
Tất cả truyện của Mặc Hương Đồng Khứu. Tuy đều là song khiết nhưng thiết lập công quá chân chó, thụ gần như không biểu lộ một chút tình cảm nào, tác giả cũng không miêu tả nội tâm nhiều. Có thể do mình anti tác giả nên thấy tác phẩm này tệ. Nhưng trước khi là anti mình cũng đọc qua 2 bộ rồi.
Giang hồ biến địa thị kì ba. Cp chính ổn, cp phụ không ổn. Thụ tạc mao công trung khuyển, không đến mức lôi nhưng gây khó chịu. Diệp thần y cũng không phải lần đầu nằm dưới thân người khác (không chắc chắn nma nhớ có bộ thần y nào đó thụ tạc mao và k khiết ấy, cứ note lại cho an toàn). Mình sẽ không tự lừa mình dối người. Nếu cảm thấy không phù hợp thì drop ngay lập tức và tìm truyện khác để rửa mắt, không cần ở lại phỉ báng nhân vật vì việc yêu ai rồi quan hệ cũng chẳng sai, nhưng mình ghét, mình thấy thụ không xứng với công, thế thôi.
Riêng bộ manhwa Kẻ bám đuôi thì khác. Cả hai nhân vật đều vặn vẹo về tâm lý và chữa lành cho nhau, thụ bị cha (chú?) Xâm hại tình dục, còn công thì ám ảnh với mẹ mình. Nếu hỏi về việc mình muốn công bằng tại sao lại quan trọng công không khiết thụ khiết, đơn giản thôi. Nằm dưới mang ý nghĩa khuất phục nhiều hơn. Ở nam và nữ vì nữ không thể lựa chọn nằm trên nên việc nam chính và nữ chính đều từng qhtd là công bằng. Nhưng thụ có thể lựa chọn nằm trên hoặc nằm dưới. Nếu thụ đã khuất phục trước ai khác ngoài công thì không còn xứng với công nữa. Thụ có thể từng quan hệ với nam hay nữ, nằm trên, nhưng nếu từng nằm dưới thân người khác thì thụ khiến mình thấy có phần chán ghét. Đừng lôi logic ngoài đời áp dụng với mình, không có nhiều nhân vật trên giấy được mình coi như người thật, sự tồn tại đặc biệt đâu.
Tin đồn. Nghe nói bộ này thiên thụ, thụ từng bị qrtd (chưa đến bước cuối cùng) thì không nói nhưng một bạn team thiên công nói không có thiện cảm với bạn thụ này, mình cũng không định xem xét vì thiết lập không đặc biệt để mình phải đích thân đi dò mìn. Mình ghét thụ quá yếu đuối, bởi vì không thể tự bảo vệ bản thân, cuốn vào những rắc rối khiến những người quan tâm đến mình đau lòng. Còn một loại khác là thân nhược tâm không nhược thì mình đánh giá cao. Mình không phủ nhận mình thích thụ ngây thơ nữa nhưng chỉ ngây thơ với công thôi, còn gặp ai cũng bị lừa bán lừa sắc hái cúc hoa thì dẹp mẹ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiêu chuẩn đọc đam mỹ cá nhân
RandomPhân tích dựa trên gu cá nhân. sau này chắc chắn mình sẽ quên một số truyện mình từng thích và từng ghét, nên sẽ lưu lại ở đây để tránh không đạp phải mìn và khi chán có thể lôi truyện cũ ra đọc.