First Day of School

128 26 1
                                    


Kevin's POV

"Ma gumising ka, Ma! Please! Wag mokong iwan! Wag ngayon Ma! No..." :'(

"Panaginip lang pala, another bad dream" As usual, late na naman akong nagising.

"Sh*t first day of school nga pala ngayon, late na naman ako. Baka hinihintay na ako nina Harry"

Kaya naman nagshower na ako.

After that ready na akong pumasok, sakay ng astig kong kotse. Yes, I have my own car! Astig diba? Ayoko ng may driver. I'm not a kid anymore -_-

When I reached my new school, madami na agad ang nakatingin sakin.

Hindi na bago sakin ang ganitong eksena, dahil nung highschool days palang eh ganto na akong kasikat at kaastig. Lalo na pagkasama ko ang mga kabarkada ko.

"Asan na nga pala yung mga yun?"

And I receive a call from Gabby.

"Dude, where here in canteen" sabi nya.

"Sige Dude" sagot ko naman.

So I go there. Nung nakita ko na sila ay pacool akong lumapit sa kanila and we talk about some stuffs.

Nikki's POV

"Good Morning! Rise and Shine. I'm so excited na!"

Sabay pasok ni Mommy sa room ko.

"Oh bunso, gising ka na pala. Baba kana at nakahain na ang breakfast" sabi ni Mommy.

When I'm already done with my breakfast, I prepare na to go to my new school.

"Bunso, ready ka na ba? Aalis na tayo." sigaw ni Daddy.

"Of course Daddy" I said

"Ingat kayo ha?" mommy said.

"Thanks Mommy" and I kiss her on her cheecks.

After that we go na into our car na. And I call Miley, para sabay na kameng pumasok.

Miley is my childhood friend, pareho kame ng kinuhang course ayaw kase naming maghiwalay eh.

Kaya nung nalaman nyang dito ako papasok eh nagdesisyon syang dito na rin pumasok.

(Calling Miley...) *kring* *kring* *kring*.

"Hello Bessy! On the way na ako, where are you na ba?" I said.

"On the way na rin ako Bessy, wait for me na lang in the parking area!" Miley said

Kevin's POV

Hindi na kame umattend ng first three subject, tulal family naman ni Gabby ang owner ng University nato kaya kahit hindi kame pumasok ay ayos lang.

3 hours na kame sa canteen, at hindi manlang namin namamalayan ang oras.

"Dude, basketball tayo dun sa Village nyo pagkatapos ng class natin ha?" sabi ni Leo.

"Sige ba, papakilala ko sa inyo mamaya yung bagong girlfriend ko!" sabi naman ni Albert.

"Ang tinik mo talaga sa chix Albert. Eh yung Vanessa?" sabi ko naman.

"Wala na yun Dude last week pa" sagot ni Albert.

Nang biglang may dalawang babaeng pumasok sa canteen.

Nikki's POV

When the class dismissed, we go to canteen to buy some food.

"You know Bessy, parang tumataba ka!" Miley said.

"O My G! Of course not Bessy!" (Angry voice).

"I'm just kidding Bessy. Don't take it seriously" she said and laugh.

"I hate you Bessy" (Sad face).

And we continue to eat.

Kevin's POV

"Pare, Inlove na ata ako!" seryosong sabi ko.

"Ano yun Dude?" sabay na sabi nung apat.

"Pare, tignan nyo yung babae dun sa kabilang table oh! Ang ganda nya pare." sabi ko.

"Loko ka pala eh! Syota ko yan pare." galit na sabi ni Albert.

Author's Note:
Salamat sa pagbabasa, first time ko lang gumawa ng story sa wattpad kaya pasensya na. Hahaha. Comment lang kung may problema and Vote na rin :)

The Bad Boy's GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon