"Vâng." Đỗ Tư Lâm trả lời ngắn gọn nhưng leng keng mạnh mẽ, có một Âm Dương thiên sư gia tộc nên có uy nghiêm.
"Không biết hoán ta chuyện gì?" Thấy ông lão kia thái độ tự cũng là trong ngày thường ngồi ở vị trí cao dáng vẻ, ngôn ngữ tuy có lễ nhưng không có một tia thấp lông mày ngữ khí.
"Mấy ngày trước đây trong sông có hay không có thêm một ma nữ, hôm qua nên ngay ở nơi này lưu lại bồi hồi." Đỗ Tư Lâm hỏi, kỳ thực nàng cũng chỉ là ôm mấy phần hi vọng mà thôi, dù sao một phi vân giang lớn như vậy, nói là mấy ngày trước đây bằng thêm ma nữ, e sợ còn không biết có bao nhiêu.
Ông lão vừa nghe, giữa hai lông mày vẻ mặt hơi động, cuối cùng nhưng vẫn là đơn giản cho Đỗ Tư Lâm một trả lời chắc chắn: "Không biết."
Thiên hắn cái kia vẻ mặt hơi động trong nháy mắt bị Đỗ Tư Lâm bắt lấy, Đỗ Tư Lâm ở trong lòng cười lạnh một tiếng, trên mặt nhưng ngậm lấy ôn hoà dáng dấp, nếu là không biết nàng thường ngày bên trong làm người người e sợ sẽ cho rằng Đỗ Tư Lâm là một con Tốt nắm quả hồng nhũn. Chỉ có Phòng Phong trong lòng biết, cùng Tiếu Thanh Trúc cùng nhau lâu, Đỗ Tư Lâm cũng khá được ảnh hưởng, thường thường là càng ánh mặt trời dáng vẻ, trong lòng đánh bàn tính càng hưởng.
"Giờ khắc này ngươi biết vẫn là không biết, ta không truy cứu, có điều, " Đỗ Tư Lâm dừng một chút, nguyên bản thanh thiển ngữ khí đột nhiên trở nên ác liệt, "Sau một tiếng ta hỏi lại ngươi, ngươi phải nói cho ta ngươi biết. Không phải vậy..." Vừa dứt lời, phía sau nàng liền tụ một cái hình rồng, chuông đồng đại mắt rồng nhìn chằm chằm cùng nước sông không nhận rõ ông lão, mơ hồ hình như có hàn ý né qua.
"Ngươi... Ngươi là..." Ông lão cái kia nguyên bản dầu mét không tiến vào trên nét mặt rốt cục xuất hiện biến ảo, nhìn Đỗ Tư Lâm phía sau Thần Long thất thanh.
"Đỗ gia mười bảy đời truyền nhân, Thai Quang." Đỗ Tư Lâm nhàn nhạt trả lời.
"Hóa ra là Đỗ gia truyền nhân." Ông lão kia rốt cục cúi đầu đến, dưới chân đạp sóng biển tự cũng lạc thấp mấy phần vị trí, "Chẳng trách sẽ này truyện triệu pháp." Hắn một mặt hiểu rõ vẻ mặt, "Vẫn tiến lên, năm ngàn mét nơi, ngươi sẽ tìm được người ngươi muốn tìm." Hắn giơ tay vì là Đỗ Tư Lâm chỉ phương hướng, cuối cùng lại trùng nàng chắp tay, "Không biết còn có gì phân phó?" Tuy vẫn không phải biết vâng lời dáng vẻ, nhưng so với lúc nãy một cỗ ngạo mạn, có thể coi là là tốt hơn không thiếu.
"Ngươi đi đi." Đỗ Tư Lâm vung tay lên, phía sau linh lực lại trở về trong thân thể của nàng.
"Vâng." Ông lão lĩnh mệnh, sóng biển từ từ hạ thấp, hắn lại trở xuống trong sông, chốc lát biến mất không còn tăm hơi.
YOU ARE READING
ÂM DƯƠNG THIÊN SƯ
Teen FictionVăn án Thế giới này nguyên bản có quỷ thần, chỉ là cực ít có người có thể thấy được. Người ở thời kỳ trẻ con thông linh, có thể thấy được người thường không thể gặp. Mà loại này thông linh bản lĩnh còn có tuổi nhỏ thì có ký ức, sẽ theo tuổi tăng trư...