heather

393 16 4
                                    

một bạn trong grp,và như đã hứa thì tui triển ròi nè hehe>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

một bạn trong grp,và như đã hứa thì tui triển ròi nè hehe>.<

lowercase, niên thượng
warning: có thể sẽ hơi phi logic, cân nhắc trước khi đọc nhen

(note:tui lần đầu viết một oneshot theo ý nghĩa của một bài hát nên có thể nó chưa đúng ý nghĩa lắm nên cũng cân nhắc luôn và mấy bà có lời khuyên như để rút kinh nghiệm thì cmt nhaaa)
























ngày 3 tháng 12. là ngày những người có tình yêu sẽ tặng sweater cho nhau. bạn nghĩ vậy đúng chứ? nhưng đối với yeonjun. nó là một ngày làm em khó quên mãi sau này. ngày mà em nhận được tin rằng một học trưởng em thích, choi soobin. hắn đã có bạn gái.

nhận được tin ấy em như chết lặng vậy. dù em biết trước được rằng sẽ có chuyện như thế, nhưng vì sao tim em vẫn nhói lòng? vì em yêu hắn rất nhiều.

ngày đó hắn cho em mặt một chiếc sweater màu đen với những hoạ tiết đơn giản ấy của hắn. hắn còn khen chiếc sweater hợp với em hơn hắn cơ mà.

em mong rằng hắn có thể hiểu được tình cảm em dành cho hắn.

nhưng rồi cô gái ấy xuất hiện. ánh mắt hắn dành cho cô gái ấy thật say đắm. nó cũng thật ôn nhu. cô ấy khiến hắn mê mẩn.

còn em thì như chết lẳng. em chết lẳng đứng nhìn người mình yêu đang ôn nhu và thân mật bên cô gái khác. em chết lẳng khi nhìn người mình yêu cầm tay với người con gái khác.

em ước rằng mình là heather...

em vội cởi chiếc sweater của hắn để cô ấy không hiểu lầm. đặt lại trên ghế một cách gọn gàng. và rồi cái áo đó hắn đưa cho người con gái của hắn mặt.

hắn như quên mất rằng chiếc áo này lúc nãy đã có một cậu em nhỏ xinh tròn ủm mặt nó. quên mất rằng vừa khen em hợp chiếc sweater này hơn mình.

em lặng người nhìn cô ấy nắm tay hắn. còn tay hắn choàng qua vai cô. em lặng người trong mớ nỗi buồn lúc bấy giờ.

nhưng em sao có thể ghét cô ấy chỉ vì tình đơn phương này. cô ấy thật toả sáng, cô ấy hiền hậu như thiên sứ vậy, cô ấy lại còn rực rỡ và tươi tắn hơn cả nắng.

cô gái khiến hắn mê mẩn, còn em thì lại chìm vào sự chết lặng vậy.

trong phút chốc. một sự ích kỷ một chút trong lòng mình chăng, mà em lại có chút mong ước cô ấy không tồn tại. em mong ước rằng em muốn được ở vị trí cô ấy. nhưng biết sao được, bây giờ cô ấy đang tồn tại, bây giờ hắn thích và yêu cô ấy hơn cả em.

TẠM DROP | yamm~ | soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ