favorite crime

136 9 7
                                    

lần đầu thử viết thể loại creepy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lần đầu thử viết thể loại creepy

niên thượng
warning: liên quan đến luật pháp/gi*t người, nên cân nhắc trước khi đọc nha












Soobin, gã là một tên tội phạm buôn bán hàng cấm và giết người khét tiếng ở đất Hàn này. Gã đã buôn bán hàng cấm mọi nơi và giết chết những sinh mạng vô tội vạ, nhưng làm sao đến bây giờ gã chưa bị phát hiện?

Là vì bên cạnh gã có một yeojun bao che cho gã. Em thừa biết đó là việc sai trái chứ, nhưng em lại quá yêu gã. Tình yêu làm mờ con mắt em, em biện hộ cho gã hết lần này đến lần khác khi gã là kẻ tình nghi của các cảnh sát. Ngày qua ngày, em dường như là đồng phạm xinh đẹp của gã.

Lúc trước em chỉ việc biện hộ bao che, bây giờ em đã làm đến việc xử lý cái thi thể mà gã sát hại. Liệu rằng em kinh tởm mùi máu tanh nồng của những thi thể kia chăng? Có chứ, nhưng nếu em không xử lý thay gã. E rằng gã sẽ vô tù mấy chục năm trời mất. Gã là một tên sát nhân, không thương sót mà giết vô số sinh mạng, và còn cả việc bán hàng cấm nên việc gã ăn cơm tù mấy chục năm trời không lấy làm lạ gì.

Rồi dần dần, em không những là làm việc bao che xử lý thi thể, mà còn thành chứng cứ ngoại phạm tuyệt vời của gã. Những lời em nói ra để bao che dần thuyết phục các cảnh sát nhất có thể.

Bàn tay năm ngón lần lượt dính mùi máu tanh nồng. Những việc em làm ra để gã yêu em hơn chăng? Nhưng ai mà ngờ được rằng gã chỉ coi em như một chứng cứ ngoại phạm, coi em như một công cụ để phi tang chứng cứ.

Gã là một tên sát nhân, một tên tội phạm hàng cấm. Trái tim gã đầy sự ghẻ lạnh. Nhưng em không nhận ra được điều đó. Thật bất công cho em nhỏ yeonjun đây.

Buồn vui lẫn lộn trong xúc cảm em đối với việc em và gã gây ra. Đến bây giờ liệu em nhận thức được chuyện mình đang làm chỉ là gián tiếp cho một tên tội phạm chăng.

Gã dần như rằng chỉ đơn thuần coi em như đồng phạm, chứ chẳng phải một em người yêu...
______________

"Chết tiệc thật chứ. Lại có đứa phát hiện việc mình làm rồi"

Gã đang giao dịch chất cấm trong một con hẻm nhỏ. Lại bị người qua đường bắt gặp. Thật xui xẻo cho người đó. Gã luôn có những cách diệt khẩu những người bắt gặp chuyện xấu gã làm trong đêm.

Gã từ từ bước tới bắt người đó và dẫn họ qua một chỗ vắng tanh khác. Cách diệt khẩu này của gã thật man rợ.

Gã từ từ chém vài nhát dao lên da thịt người kia. Từng bước đâm những nhát đầy máu trên lưỡi dao vào thân người. Và xem nào, gã tàn nhẫn đến mức cắt một đường lên cổ người kia. Máu chảy tung toé. Người gã từ trên xuống dưới dính đầy máu đỏ cùng mùi tanh nồng.

Ôi thật là một cảnh tượng man rợ.

Gã không thể tự tay dọn cái xác này được. Liền gọi cho yeonjun, gã như thúc giục em phải tới nhanh trước khi bị ai đó phát hiện.

Em nghe thế chỉ nghe lời đi đến địa điểm mà gã gửi.

"Em dọn nhanh lên, lỡ ai thấy thì sao"

"Sao anh không phụ em? Lần này anh làm ác hơn mấy lần trước đó"

Cả hai đang nói qua nói lại. Cái xác lần này gã đã ra tay không hề nhẹ như mấy lần trước. Phải chăng do đã ra tay nhiều nên gã cũng đã lên cao. Xác người kia còn là một người to lớn. Thân em nhỏ hơn người kia sao mà dọn nhanh như mấy lần trước được.

"Nếu em không dọn nhanh thì khi phát hiện anh sẽ bỏ em lại đó"

Hửm? Gì đây. Gã là đang hâm doạ em sao. Gã biết Gã đang nói gì không. Gã còn thương yêu em chứ.

Gã nói câu ấy chẳng khác gì những thằng tồi chối bỏ việc mình gây ra. Em nghe mà lòng em đau, chả biết nói gì mà im lặng dọn.

Một hồi em cũng dọn xong. Em dọn một cách tỉ mỉ, không để sót lại một chút dấu vết nào. Để thân xác ấy vào một cái thùng rác gần đó. Tay em vẫn còn dính những vết máu, chỉ có thể giấu nhẹm trong túi áo để không bị phát hiện.

Gã thấy mà hài lòng. Chỉ tiến tới bảo hai ta đi về. Người gã đi trước, không đứng chờ đi cùng. Em là đang chờ điều gì? Em làm tất cả để gã ngày một yêu em hơn. Nhưng có lẽ gã bây giờ con em là một người đồng minh, một người xử lí những cái xác mà gã gây ra. Không còn coi yeonjun như một em người yêu nữa.

Gã tồi nhỉ. Nhưng sao em vẫn làm lơ mà yêu gã. Đúng thật là tình yêu làm mờ con mắt ta, em chấp nhận chuyện trái pháp luật mà cùng gã làm điều đó.

Em đi từng bước theo sau gã. Bước chân gã dần dần càng xa, em cứ thế mà đi thật nhanh để theo gã.

Cả hai đâu biết rằng khi hiện trường cả hai gây ra đã có người quay lại và đem lên đồn cảnh sát.
________________

là creepy dữ chưa??
mình nghĩ chỉ nên viết ngắn và kết oe vì mình cũng hông có kinh nghiệm về thể loại này cho lắm...

TẠM DROP | yamm~ | soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ