oneshot

616 47 20
                                    

mỗi lần anh người yêu siêu cấp đẹp trai lâm vào cơn say, là mỗi lần paredes leandro khổ..

_______________________________

- DE PAUL !! uống rượu với tao đi, hôm nay tao muốn uống rượu!! mười phút nữa tao sẽ tới nhà mày đó, mau mua nhiều thật nhiều rượu cho tao đi, nghe chưa...

rodrigo de paul đầu dây bên đây vẫn còn ú ớ bỡ ngỡ đến đứng hình vì anh bạn chung đội tuyển của mình, ơ này paulo dybala xấu tính, de paul này chưa có đồng ý với anh cơ mà, ai mà không biết paredes leandro là con khủng long bạo chúa chuyên nổi cơn ghen khi paulo thân thiết với người khác trong đội tuyển cơ chứ, nhỡ như paulo qua đây, rồi qua đêm luôn ở đây, thì không phải người chết là rodrigo này à? em vẫn chưa cưới được leo yêu dấu, em chưa muốn chết đâu!

anh với chả em, không bao giờ biết bảo quản tính mạng của người em trai thân thiết này gì cả! thâm tâm của rodrigo gào thét một trận.

- sao sao, sao lại nổi hứng uống rượu thế này, paulo nghiện thuốc lá nay lại chuyển qua nghiện rượu đó hả? đừng nói bị paredes "thông" riết nên giận nhé.

paulo từ khi uống ly đầu tiên đến ly thứ tám đều nhất nhất không hé môi một lời, cậu cứ tu ly này đến ly khác mà chẳng chịu ngừng lại dù chỉ một giây, rodrigo sợ anh bạn của mình uống đến xỉu vội vàng dựt lấy chai rượu ngoại đã gần cạn đến đáy đang nằm trên tay paulo

- đưa cho tao, mày...paredes leandro trả rượu cho tao, thằng khốn chết tiệt, mày cút đi cút đi _ paulo dùng hai chân, đá đá vào bụng rodrigo không ngừng, rodrigo đau đến mức nhăn nhó mặt mày, vội trả lại rượu cho cậu.

- này này, em là mỹ nam de paul, không phải thằng paredes đâu ông anh ... anh đá thế còn gì là thân thể ngọc ngà của em!!

không hiểu sao paulo nghe xong, liền oà khóc dữ dội, cậu nằm dài ra sàn, duỗi thẳng người ra, lăn lộn một trận trên nền đất , hết quẫy đạp lại mắng chửi, hết mắng chửi lại tiếp tục khóc. rodrigo càng lúc càng bất ngờ, vội vàng giữ người paulo lại, sau liền xoa xoa lưng cậu như đang an ủi em bé, vừa xoa rodrigo lại vừa phải lần mò tìm kiếm điện thoại để gọi cho paredes, phải than thở về độ phiền phức của ông anh này mới được.

hễ hai tên to xác này cãi nhau long trời lở đất là paulo lại lết qua nhà hắn mà than khóc, quẫy đạp, đập phá đồ đạc rồi mệt quá nên ngủ thiếp đi luôn, báo hại hắn phải tốn tiền điện thoại gọi cho paredes để kéo xác ông anh này về, rõ khổ.

- đại ca, làm ơn đến đây vác người yêu về...

rodrigo chưa kịp nói xong bên kia đã ngắt máy từ bao giờ, mấy cái tên này toàn dập máy không để cậu nói trọn vẹn được gì hết, bọn yêu nhau cũng bất lịch sự y chang như nhau !

mươi phút sau, cửa nhà rodrigo vang lên tiếng đập ầm ầm muốn móp cả cửa, ây da thằng bạn khốn nạn này đúng là phá hoại của công quá đi mà, có tin mỹ nam rodrigo de paul đây lóc thịt phơi khô người yêu của vị huynh đài đây không đó hả.

- anh paulo đâu.

- ở trong đó, nằm trên sàn kìa.

rodrigo chỉ ngón trỏ ra sau lưng, paredes cũng nhanh chóng lia mắt nhìn theo, bắt gặp cái cục be bé nọ liền lấy làm xót mà chạy ào vào xách anh người yêu dậy.

sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ