Nắng

396 46 2
                                    

Bây giờ đang là tháng 1 nhưng ở Rio de Janeiro hiện là mùa nắng gay gắt. Còn ở Paris thì lại là mùa tuyết rơi nhưng có con người nào đó muốn đi hưởng thụ cái nắng của thiên nhiên.

Suy nghĩ vừa loé lên là bắt tay vào soạn đồ ngay, mặc cho em người yêu đứng bên cạnh cau hết cả mặt lại:

-Anh lại tính đi đâu ấy à?- Vừa nói vừa bước tới đút một ít chocolate vị rượu vào miệng anh người yêu.

Từ hôm gặp Strasbourg và nhận đắng một chiếc thẻ đỏ chói như bao lì xì ngày tết kèm thêm ít ngày sau lại nhận tin dữ từ quê nhà, chân sút của PSG đứng ngồi không yên chốc chốc lại mặc kệ em người yêu mà muốn bay thẳng về Brazil. Lạ thay hai ba hôm nay không thấy hắn đòi về nữa nên gã yên tâm ra hẳn, sáng nay ra lại thấy hắn soạn quần áo vào vali khiến gã hoảng lắm. (hoảng vc chứ bảo không hjhj)

-Anh về Rio một chuyến, lâu rồi anh chưa về nhà, kể cả đợt giáng sinh vừa rồi cũng thế. Nhân dịp được nghỉ trận tiếp anh muốn về.

Hắn nói xong còn kèm thêm nụ cười toả nắng chết người đánh gục hàng tá cô gái xếp hàng đằng sau và người đứng đầu là gã đã bị hạ gục đầu tiên. Gã thừa nhận, gã đầu hàng trước hắn rồi. Vậy nên chẳng cần phải làm cái gì khác, hắn cứ thế ung dung ra sân bay, rồi ung dung về Brazil, mà quên mất tối nay em người yêu của mình đá trận tiếp theo. Gã cũng buồn vì không được cổ vũ từ hắn nhưng gã lại không muốn thấy cái nắng mà hắn luôn mang tới lại bị dập tắt, luôn muốn thấy hắn như mặt trời luôn chói rực cả năm châu.

Sau khi đá xong trận tiếp, gã cũng nhanh chóng mau lẹ xin nghỉ vài ngày rồi bay đến Brazil. Thề có Chúa, gã nhớ người yêu vãi ra, cho dù chỉ mới hai ngày chưa gặp mặt nhưng vừa mở cửa đập vào mắt gã là cô em chân dài. Gã điếng cả người, lách qua cô em đi thẳng vào phòng của hắn. Còn hắn thì đang nằm ngủ rất ngon chả biết mối nguy hại đang tìm đến mình.

Gã bước vào thấy hắn đang ngủ nên không nỡ đánh thức đành ngồi ngắm vậy, sau lại suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ giữa hắn và cô gái ban nãy, càng nghĩ càng điên đầu nên thôi không nghĩ nữa. Chỉ lát sau, vì cái nắng gắt chiếu vào mà hắn tỉnh giấc, hắn suýt nữa hét toáng lên vì cái mặt phóng đại của gã ngay trước mắt, lắp ba lắp bắp gọi:

-K-Kylian, e-em à sao em lại đến đây?

Chưa kịp phản ứng, một cái ôm đã bọc cả người hắn, rồi lại đến một cái hôn ngay trán, dần dần xuống mắt, mũi và dừng lại ở đầu môi. Mỗi một cái hôn gã trao đi đều chất chứa nỗi nhớ và sự dịu dàng khó tả, gã sợ con người trước mắt như nắng mà vụt tắt rồi lại thoắt hiện. Giọng gã đặc quánh lại:

-Nhớ hơi anh.-Thốt ra được ba chữ rồi cứ ôm hắn như vậy,mãi đến lâu sau như nhớ ra điều gì đó gã buông hắn mà gặn hỏi:

-Ừm, cô gái ban nãy ở nhà anh là ai vậy, đối tượng mới à không hay anh chán em, không đúng hay anh vẫ...-Hàng tá câu hỏi nữa sắp được phun ra thì miệng bị tay ai đó bịt lại.

-Hê hê, Kylian của anh ghen này. Đấy chị họ anh thoi nè, sáng nay chỉ giúp anh dọn tàn cuộc đêm qua của họ hàng nữa. Anh thương Kylian nhà anh nhất mà đúng honggggg. Lát anh dẫn đi gặp hen?

Được dỗ ngọt, được xác thực lại còn được gọi Kylian nhà anh ai mà không phái đúng không? Gã tiếp tục đè người đối diện xuống mà hôn hôn cắn cắn, chọc cho người ta đỏ hết cả lên còn không chịu buông. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bén cái gì thì tự biết chứ Kylian không có cho biết đâu. Anh là nắng, sưởi ấm cả tâm hồn, đôi khi nhẹ nhàng như nắng Paris nhưng đôi khi mãnh liệt như nắng ở Rio, nhưng tất thảy em đều yêu.

01/01/2023
ByYoung

-------------
Một năm nữa lại kết thúc, năm mới sang, mong rằng năm sau hai bạn sẽ có thể thân nhau hơn, không còn tránh mặt nhau nữa 🥺. Tui sau khi biết chuyện Kylian ra nói chuyện với trọng tài việc thẻ đỏ thẻ vàng của Neymar tui hạnh phúc lắm huhu. Feliz 2023 🎉🎉🎉🎊🎊🎊

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝓂𝒷𝒶𝓃𝑒𝓎| like coffee but...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ