120-124

752 17 1
                                    

Chương 120 phiên ngoại ( một )

“Giang Nhược Hi, ngươi trên tay nhẫn kim cương là tới thật sự vẫn là giả?”

Toàn thân trên dưới đều là hàng xa xỉ người đại diện Hà tỷ bước nhẹ nhàng nện bước đẩy cửa đi đến, liếc mắt một cái liền thoáng nhìn Giang Nhược Hi ngón áp út thượng lóa mắt nhẫn kim cương, dẫn tới Hà tỷ thò người ra tiến đến cẩn thận quan khán.

Màu trắng áo ngủ trang bị hệ mang đáp ở trên người, Giang Nhược Hi nhắm mắt dưỡng thần nằm ngửa ở hoá trang ghế, chuyên viên trang điểm ở nàng này trương tinh xảo ngũ quan thượng tăng thêm sắc thái tới điểm xuyết.

Nghe được Hà tỷ lúc kinh lúc rống, Giang Nhược Hi mở mắt ra, tùy ý Hà tỷ đem nàng tay kéo qua đi thưởng thức nhẫn, sáng sớm thượng liền chú ý tới Tiểu Chu cũng tung ta tung tăng đi tới,

“Đúng vậy, Nhược Hi tỷ, chiếc nhẫn này hảo đặc biệt a, kim cương bên cạnh có hoa hồng hoa văn ai, thụt lùi lòng bàn tay kia một vòng còn khắc lại tự, L&j.”

“Chuẩn bị kết hôn, đến lúc đó nhớ rõ lại đây uống rượu mừng.”

Giang Nhược Hi nói ra tới thời điểm tuy là bình đạm chiếm cứ đại bộ phận chủ điều, nhưng nàng nhưng không quên chính mình ngày đó buổi tối run rẩy thanh âm, nhớ tới cảm giác còn có chút mất mặt.

“Oa, đến lúc đó ta khẳng định đi!”

Tiểu Chu trông mòn con mắt, vừa thấy nàng ánh mắt, chính là đã liên tưởng đến tiệc cưới thượng đủ loại kiểu dáng ăn ngon điểm tâm.

“Tháng này không có trống không đương kỳ, hẳn là không phải tháng này kết hôn đi? Nói thật, ta còn đảo thật không nghĩ tới ngươi hai cái thật có thể đi đến này một bước. “

Hà tỷ nhìn nhìn di động thượng Giang Nhược Hi tháng này thông cáo, từ 《 vào đông người yêu 》 bạo hồng lúc sau, Giang Nhược Hi nhân khí giá trị lại một lần kéo mãn.

Các loại quảng cáo, kịch bản, nhận đến tay mềm, đương kỳ đều mau bài đến năm sau đi, công ty kinh tế phi giống nhau tăng trở lại, cũng khó trách Hà tỷ cười đến như vậy vui vẻ.

“Không phải tháng này, tháng này ta cùng bác sĩ Lâm đều có việc vội, tháng sau sơ làm hôn lễ.”

Giang Nhược Hi nhíu mày, kỳ thật nàng tưởng nhanh lên xong xuôi, nhưng nề hà bác sĩ Lâm vừa mới đầu tư nghiên cứu hiệp hội còn ở thí doanh khởi bước giai đoạn, thật sự bận quá, này có vẻ Giang Nhược Hi gấp gáp đến không được.

Nàng bỗng nhiên cong cong khóe miệng, sự tình cũng không thể nói như vậy, đêm qua Giang Nhược Hi bị đè ở trên giường, bác sĩ Lâm si mê say mê bộ dáng hiện tại còn hiện lên ở trong đầu.

Phải nói, Lâm Thiên Nam so nàng còn cấp mới đúng.

“Vậy ngươi đợi lát nữa bước trên thảm đỏ xác định liền mang cái này lên sân khấu?”

[BHTT] [QT] Xuyên A Sau Thành Ảnh Hậu Thế Thân Tình Nhân - Nam Tái Tái QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ