------------
Chương 1: Diệt tộc?
"Đứa em trai ngu xuẩn của tao, nếu muốn giết tao thì hãy oán hận tao đi! Cứ sống sót một cách khó coi như vậy đi! Liều mạng chạy trốn, liều mang tham sống sợ chết!".
Anh trai ngày xưa ưu tú, dịu dàng đứng trước mặt mình, thanh âm lạnh lẽo tàn khốc, khuôn mặt tràn ngập sát ý.
Sasuke bốn tuổi ngã xuống đất, dần dần tiến vào trạng thái hôn mê.
Trong hư không đột nhiên hiện ra dòng chữ to màu vàng: 【Phó bản 《 Đêm diệt tộc》hoàn thành thất bại, đánh giá F. Thưởng: Không có. 】 không chỉ là chữ to mà còn có radio -- dù sao Sasuke kun bốn tuổi, hiện tại cũng không biết nhiều chữ lắm.
Mà kiến trúc chung quanh cũng tan rã ở trong không khí, hiện ra ở trước mặt Sasuke kun là sự thật, chỉ là trong phòng bài trí cầu kỳ hơn, mà phía Tây gian phòng có một cái màn hình lớn.
"Phó bản này là sao?" Sasuke kun nghiêm mặt trừng mắt nhìn màn hình, theo bản năng tăng lớn âm lượng đến che giấu nỗi khủng hoảng của mình: "Vì cái gì nii-san phải diệt tộc a, còn nói cái loại giọng kỳ quái này. Phó bản này cũng quá kỳ quái đi."
Màn hình hiện ra câu trả lời của hệ thống: 【 đó là hệ thống căn cứ hướng phát triển của thế giới song song, là sự kiện quả thật đã phát sinh. Chính là lúc ấy Sasuke trong thế giới song song đã 8 tuổi. 】 đồng thời thanh âm của hệ thống cũng theo vào.
Về phần vì cái gì phụ đề và thanh âm đồng thời xuất hiện -- đây là vì đốc xúc Sasuke kun mau biết chữ.
"Nii-san của ta không có khả năng làm vậy. . . . . ." Nghĩ đến khuôn mặt lãnh khốc mang theo sát ý của huynh trưởng trong phó bản, thanh âm phản bác của Sasuke kun dần dần thấp xuống. Thì ra nii-san. . . . . . Cũng sẽ có lúc đáng sợ, sát khí như vậy sao? Nii-san cười với cậu vẫn là lúc đang dịu dàng sao?
Nhưng Sasuke kun nghe được hệ thống giải thích về khái niệm thế giới song song, ngoài thế giới của cậu còn có rất nhiều rất nhiều thế giới, từng thế giới bởi vì sự lựa chọn bất đồng, sẽ sinh ra tương lai không giống nhau. Tỷ như mẹ cậu, có thể thế giới này hôm nay mẹ sẽ chuẩn bị cơm nắm cho bọn họ, mà thế giới kia mẹ có thể linh động, chuẩn bị trứng chiên cà chua cho họ. Như vậy kết quả sẽ không giống nhau. Mà Phó bản 《 Đêm diệt tộc》của hệ thống, là căn cứ 95% kết cục của thế giới song song mà tạ thành. Nói cách khác, nhiều Sasuke ở các thế giới khác, hơn 95% đã trải qua sự kiện diệt tộc.
Nó cơ hồ đại biểu cho tương lai của cậu cũng sẽ trở thành như vậy.
Nhưng rốt cuộc. . . . . . Vì cái gì mà biến thành như vậy a. . . . . .
Hệ thống cũng không an ủi Sasuke kun , nó cũng không có công năng nhân văn như thế.
"Rời khỏi phòng." Sasuke kun thần sắc ỉu xìu mở miệng nói.
Trong nháy mắt, ý thức của Sasuke kun liền ly khai chiều không gian này, về tới nhà cậu trong sự thật.
Sasuke kun nằm trong chăn, không ngừng hồi tưởng cảnh tượng diệt tộc. Thi thể la liệt khắp nơi, máu tươi đầy đất, những điều đó đều là nii-san làm phải không? là vì. . . . . . Cái gọi là cân lượng của bản thân?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa Ảnh Đồng Nhân - Sasuke Có Hệ Thống
FanfictionTuy chưa lấp xong hố Sasuke Kun Bình Tĩnh nhưng người dịch đã hoàn toàn đủ bình tĩnh để lọt một cái hố khác dài gấp đôi :v Tác giả: Spider. 【 Văn án 】 Uchiha Sasuke, nhị thiếu gia Uchiha, từ lúc sinh ra đã gặp một hệ thống với mục tiêu dẫn dắt cậu đ...