Chương 3: Tâm sự với nii-san

26 4 0
                                    

Không đợi chị chủ quán xinh đẹp thực hiện lời hứa, Sasuke kun và mấy búp bê cũng ăn no rồi - bị mấy chị gái bác gái luôn miệng kêu "dễ thương dễ thương dễ thương" cho ăn no.

Ngoài Sasuke ra thì mấy bạn khác đều ăn rất vui vẻ, hết xâu này tới xâu khác. Mà Sasuke kun đáng yêu nhất trong đám búp bê cũng bị nhồi cho no. Nhưng với Sasuke mà nói, tuy rằng no bụng nhưng giá trị tâm tình lại giảm xuống một chút. Cũng may là hoàn thành nhiệm vụ được 10 điểm an ủi cậu một chút. Dùng 10 điểm mua được 5 hộp cà chua.

Đợt mấy búp bê hết ca hỗ trợ quán đã tới xế chiều. Lũ trẻ quay trở lại tộc địa Uchiha.

Sasuke kun về đến nhà thấy Itachi đang chờ cơm lại nghĩ tới chuyện ban sáng.

Cậu còn chưa biết phải đối diện với anh trai thế nào đây. Làm thế nào mới được cơ chứ?

"Sasuke, " thấy Sasuke tới gần, Itachi ngoảnh mặt lại: "Em về rồi đấy à."

Sasuke biểu cảm cứng đờ gật đầu, sau đó lùi vào phòng bếp "Mẹ, con đến giúp mẹ làm cơm chiều đây".

------------- Sasuke sau khi chật vật trong bếp bị Mikoto xách trở lại bàn cơm. Biết rửa bát không có nghĩa là biết nấu cơm, Sasuke kun còn kém lắm.

Sasuke ngồi không nhúc nhích đối diện với Itachi, hoàn toàn không biết nói gì với Itachi. Nhưng cậu quyết định tóm lại bây giờ không ngồi cùng anh trai nữa.

Sasuke cảm thấy nhẹ lòng hơn vì phụ thân mình sắp về rồi.

Nhìn thấy hình ảnh ba xuất hiện sau cửa, mắt Sasuke sáng lên, vui vẻ phi tới nhào vào ngực ba "Chào mừng ba trở về nhà:.

Uchiha Fugaku lần thứ hai trong hôm nay được đứa con nhỏ đối xử như vậy, biểu cảm đơ ra một chút, sau đó có vẻ không được quen lắm sờ đầu con trai "Ba về rồi đây".

Sasuke ngửa đầu cười tỏa nắng với ba, sau đó cả người bị bế bổng lên.

Uchiha Fugaku đặt Sasuke trên vai đi vào bếp "Mikoto, cơm chiều nay ăn gì?"

"Hôm nay ăn Sashimi nhé, sắp xong rồi, một lúc nữa là xong". Mikoto quay đầu lại cười với hai cha con rồi lại tiếp tục chuẩn bị bữa tối.

"Ba à " Sasuke ghé vào tai cha, nhỏ giọng nói: "Mẹ có phải đặc biệt giỏi giang, đặc biệt xinh đẹp không?"

"Uhm" Uchiha Fugaku có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn cúi đầu trả lời một tiếng.

"Ba có phải đặc biệt yêu mẹ hay không?"

Uchiha Fugaku cảm thấy đứa con nhỏ nhà mình nên dạy lại , cứ hỏi mấy vấn đề khiến người khác xấu hổ làm gì, nhưng là nhìn thấy vợ ở cách đó không xa đang chú ý nghe ngóng bên này, hắn đỏ mặt "Uhm" một tiếng.

"Hì hì" Sasuke nở nụ cười, "Con cũng đặc biệt yêu mẹ, mẹ là giỏi nhất ."

Bên kia Mikoto đưa lưng về phía hai người nấu cơm lặng lẽ nhếch miệng lên.

Trước bàn cơm đích Itachi tiếp tục chờ đợi.

Một lát sau, cơm chiều liền chuẩn bị xong . Một nhà bốn người cùng nhau cơm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỏa Ảnh Đồng Nhân - Sasuke Có Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ