-TỔNG QUAN-

76 8 1
                                    

⊱NHÂN VẬT⊰

Aries: Hỏa long sát thuật

Leo: Tịnh long sát thuật/Kiếm Thánh long sát thuật

Sagittarius: Thiết long sát thuật

Virgo: Thảo long sát thuật

Taurus: Động long sát thuật

Capricorn: Hiền long sát thuật

Pisces: Hải vương long sát thuật

Cancer: Bạch long sát thuật

Scorpio: Linh long sát thuật

Libra: Bạo phong long sát thuật

Gemini: Lôi long sát thuật

Aquarius: Độc long sát thuật

⊱SƠ LƯỢT NHÂN VẬT⊰

Thập nhị sát long nhân được chia làm bốn nhóm nhỏ. Trong đó có hai nhóm là phe trung lập gồm: Pisces, Scorpio, Cancer, Taurus, Virgo, Capricorn.

Hai nhóm còn lại họ gần như luôn gây chiến với nhau. Leo là người đứng đầu nhóm của anh ta, với Tịnh Long của bản thân cùng Hỏa Long và Thiết Long của hai người còn lại thì nhóm của anh ta khá là kiêu ngạo. Trong khi đó nhóm còn lại gồm Libra, Gemini và Aquarius lại không ưa nổi cái tính kiêu căng hống hách đó. Cuộc chiến của họ có thể xảy ra với những lý do không thể tưởng đến, ví dụ là đánh nhau vì người này không thích người kia, hay chỉ đơn giản là một cái nhìn mà thôi. Dù không muốn nhưng những người còn lại cũng đã bị dính vào đó.

༻༺

Leo Kingsley:

- Không ai biết cậu từ đâu đến và làm sao mà Zeus tìm thấy cậu. Nhưng khi ông nhìn thấy cậu thì ông đã biết cậu nhóc này sẽ là kẻ thừa hưởng sức mạnh của mình, và từ đó ông nhận nuôi Leo và dạy cho cậu ma phát diệt long. Đồng thời cũng dạy cho cậu Kiếm Thánh long ma pháp, mặc dù nó còn phải có sự hỗ trợ của Hiền Long Meredith.

- Vũ khí của anh là một thanh thánh kiếm được làm loại thép đặc biệt, tay cầm được chạm khắc bằng vàng, đuôi kiếm mang một viên ngọc màu đỏ. Bao kiếm đơn thuần là một cuộc vải ma thuật quấn quanh, vì nếu dùng bao kiếm thì sẽ không có cái nào vừa được nó.

- Mặc dù anh được cho là mạnh nhất trong mười hai người, nhưng thực chất nếu có một bản xếp hạnh thì anh sẽ đứng sau Capricorn. Và dù là thủ lĩnh của nhóm chủ chiến, nhưng tính anh lại khá là trầm lặng, có chút kiêu ngạo nhưng không quá phô trương.

Aries Hubert:

- Khác với Leo và những người khác, cậu chủ động đi tìm rồng. Và rồi cậu đã tìm được Hỏa Long Iagan, chào hỏi bằng một trận đánh và cũng với sự nhiệt huyết của Aries ông sau đó đã dạy cho cậu Sát long thuật. Nhưng điều không ngờ đến là cậu, Aries đã dùng sức mạnh đó để giết chết chính cha mẹ ruột thịt của mình. Và theo lời kể của Iagan: "Thằng nhó đó đã cười và thậm chí đã giẫm lên xác cha mẹ của nó. Con người có thể ác độc, nhưng một đứa nhóc nhỏ mà đã ác độc như vậy thì ta chưa từng thấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fairy Tail AU_ 12cs] Thập Nhị Sát Long Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ