Katherine's POV
Hi,,I'm Katherine,but you can call me Kath.
Minsan may pagka pilosopo pero minsan mabait din naman xD ,nangyayari lang yun kapag good mood or bad mood ako ..While walking towards the room,nagulat nalang ako ng biglang tinakpan ng dalawang kamay ang mga mata ko.Na hindi ko alam kung sino yun..
"Sino 'to?"sabay hawak ko s kamay niya.
"Hulaan mo..Kung makakahula ka may kiss ka sakin"
Aba,Pumaparaan 'to ha!
"M-Mark?"
Tinanggal niya agad kamay nya then kiniss nya agad ako sa chicks..
"Wew..Para kang nakakain ng sili"-Mark
"H-huh?? BAKIT?"
"Namumula pisnge mo eh xD,ayiieehh"-Mark
"Eeee!Mark stop teasing me nga, nakakainis ka ang aga-aga oh tinutukso mo nanaman ako..You're so nakakainis."
"Luh! Ay sorry na Kath :*"pinisil nya chicks ko
"TSSK! Mark naman eehh"
"Oh? Ano nanaman?"
"Pinapapula mo talaga chicks ko araw-araw no?"
"Ang cute cute mo kasi"
"Che!"
Urrgghh!! Kainis talaga 'tong si Mark. Everyday niya talaga akong pinapaasar.Try ko keyang asarin sya ☺☺ hihihi xD"Mark?"
"Oh?"
"Ahm,maganda ba ako?"
"I don't know :P,Parati ka namang maganda sa paningin ng iba eh"
"Urgh!!!"oppss parang ako naman yung naazur ha?wooooh kainis ka Mark! Hayy -_- 'di naaapektohan.
#waepek"Oh?bat kinakamot mo naman ulo mo?"-Mark
"H-huh? Ah eh, wala..Trip ko lang xD"yern, nka-on na yung Pilosopo style ko in-on kasi ne'tong mokong na 'to eh.."Oh?nanggigigil ka nanaman?"
"Huh?hindi ah!"
"Ay,Oh sige tara na pasok na tayo sa Room."sabay hawak nya sa hands ko..
"Ah eh .. ahm S-sige.Tara na tuko."hinihila nya 'ko papasok ng Room..Ang kulit nya .. grrrA/N: Sorry sa mga mali-maling typing ha? Intindihin nyo nalang please :* tsaka sorry din kung bitin story ko..
Note: Vote & Comment :* (mwaah)