Paris và bản tình ca của đôi ta

505 25 1
                                    

Jeon Jungkook sinh viên năm 4 của trường Đại học Nghệ Thuật Quốc Gia Seoul chuyên ngành mỹ thuật về hội hoạ.

Cậu được giao bài tập tốt nghiệp rằng hãy vẽ lại một bức chân dung hoặc một khung cảnh mà bản thân cảm thấy yêu thích nhất và mang lại cho cậu một cảm xúc mãnh liệt khó quên nhất, khi nộp bài cậu cần phải trình bày nội dung của bức tranh và nêu lên cảm xúc của mình trước tất cả thầy cô.

Thời hạn là 2 tháng và cậu không cần phải đến trường.

Jungkook trước giờ vẫn luôn là thủ khoa của ngành mỹ thuật lĩnh vực hội hoạ. Những bức tranh cậu vẽ ra đều chứa một câu chuyện khiến người khác luôn phải nhớ đến, điều tuyệt vời nhất là những bức tranh ấy cậu đều dùng tất cả tâm huyết, cảm xúc của mình để hoàn thành.

Là một thiếu gia nhưng cậu vẫn có thể theo đuổi được đam mê hội hoạ của mình. Ba mẹ Jungkook rất tuyệt vời chưa từng bắt ép cậu điều gì cả, tôn trọng cả sở thích của cậu.

Một thanh niên 22 tuổi với mái tóc màu nâu, khuôn mặt khả ái. Luôn quan tâm đến người khác một cách thầm lặng. Tính tình ôn hoà nhưng một khi đã bắt tay vào việc vẽ tranh thì vô cùng nghiêm túc và không thích người khác làm phiền mình.

Jungkook yêu thích nhất là thành phố Paris tại nước Pháp. Nơi mà người khác thường gọi là 'Thành phố hoa lệ và lãng mạn' cậu yêu thích thành phố này không phải là vì những câu chuyện tình yêu tại đây mà vì những nét kiến trúc, nhịp điệu sống và cả vẻ đẹp nhẹ nhàng đằm thắm, và pha chút cổ kính bí ẩn của thành phố này.

Thủ đô Paris tạo cho cậu một cảm hứng bất tận trong việc vẽ tranh. Đó chính là lí do vì sao cậu có mặt tại Paris - nơi cậu sẽ tạo nên một tác phẩm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Jungkook lang thang khắp nẻo đường tại Paris để tìm cảm hứng để thực hiện tác phẩm của mình.

Đi tham quan Cung điện Versailles - nơi mà các vị vua và hoàng hậu đã ở trong thời kì phong kiến. Nơi đây là một trong những bằng chứng cho thấy độ xa hoa lộng lẫy của những nhà cầm quyền thời bấy giờ.

Jungkook cảm thán vì độ đẹp của nó thật khiến cho người khác phải kinh ngạc. Những món đồ cổ, những bức tranh được trưng bày đều là những thứ mà người làm nghệ thuật như cậu vô cùng yêu thích.

Nhưng thật tiếc nơi đây không gợi lên cho cậu chút cảm hứng nào cho việc hoàn thành tác phẩm của mình. Cậu muốn một cái gì đó bình dị mà sâu sắc, phản ánh được tất cả vẻ đẹp bình yên nhất nhưng vẫn không kém phần lộng lẫy của Paris.

Di chuyển đến Sông Seine nơi mà cậu có thể cảm nhận được vẻ đẹp của Paris khi hoàng hôn buông. Đem theo một chiếc máy ảnh cậu từng bước đi dạo ngắm nhìn khung cảnh sau đó chụp thật nhiều ảnh.

Chụp ảnh xong cậu đã đến một quán cafe để ngồi nghỉ ngơi. Xung quanh cậu là những cặp đôi yêu nhau, những người vẫn đang chăm chỉ làm việc, hay những đôi bạn đang tán gẫu.

"Nếu uống một ly Absinthe vào lúc này thì sẽ rất tuyệt đấy bạn nhỏ"

Giọng trầm ấm vang lên khiến Jungkook chú ý, trước mặt cậu là chàng trai khoảng tầm 27 tuổi với gương mặt đẹp như một bức tượng điêu khắc. Người yêu cái đẹp như cậu cũng phải điêu đứng.

《Series》Oneshot - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ