[YuqixSoyeonxMinie] thích uống rượu

659 33 4
                                    

[YuqixSoyeonxMinnie] i like to eh, on drinking whiskey
Thể loại: Futanari
Author: minniehub (soojinverse)
Summery: Soyeon cũng không biết sao mà mọi chuyện lại kết thúc như này nữa :))
---

Soyeon cũng không biết sao mà mọi chuyện lại kết thúc như này nữa, trên chiếc ga giường nhăn nheo, nàng chẳng thể ngăn nổi tiếng rên mỗi khi Yuqi chạm vào.

Quay lại một tiếng trước.

"Chúc mừng một năm thành công dành cho Idle" Soyeon phấn khích reo lên, nàng cùng các thành viên trong nhóm nâng ly whiskey trong tay, tự hào về những thành công của nhóm trong năm qua.

Soyeon không định bung xoã đến mức lâu lâu ta mới nhậu một lần mà không say không về như Miyeon với Shuhua. Bởi nàng biết, trong năm vừa qua tần xuất nhóm đi diễn nhiều nên thành ra cũng sinh ra nhiều áp lực nên thành ra hai người đó đêm nay bung hết cỡ, uống đến khi say khước lăn ra ngủ say mới chịu ngừng.

Chỉ còn nàng với Yuqi và Minnie unnie trên bàn nhậu này mà thôi.

Nói đến nàng mới để ý, nãy giờ hai người đó uống rất ít, chỉ nhấp mỗi xen kẽ những câu chuyện nhỏ của nhóm mà thôi.

Hôm nay ăn mừng mà, vui như thế, không phải đóng trong khuôn mẫu trưởng nhóm, dù Soyeon đã tự nhủ là uống vừa vừa phải phải thôi nhưng cuối cùng nàng đã nốc hết 2 chai whiskey. Yuqi càu nhàu lo cho nàng, Jeon Soyeon say rồi. Nàng bắt đầu cười nhiều hơn, bộ mặt tinh nghịch con nít lộ ra mỗi khi nàng cùng cô đùa giỡn.

Rồi sau đó, không biết như thế nào mà nàng đã cùng Yuqi tìm đến một nơi riêng tư mà thực hiện chuyện người lớn. Đó là phòng của Song Yuqi.

Soyeon vặn vẹo người, kéo dài tiếng rên mỗi khi Yuqi đẩy hông phóng toàn bộ tinh dịch vào người mình. Nàng thật sự quá quyến rũ, dù cho Song Yuqi có là một quý ông thực thụ đi nữa cũng chẳng thể kháng cự mỗi khi nàng muốn được cô"chăm sóc".

"Soyeonie" Yuqi gằn giọng, thô bạo nắm lấy cổ áo của Soyeon làm điểm tựa mà thúc, bên dưới không ngừng cọ xát khiến nàng không ngăn được những tiếng rên, chiếc chuông phụ kiện nhỏ trên cổ nàng cũng vì lực đẩy mạnh mẽ của cô mà không ngừng reo lên.

Đột nhiên, Yuqi bế nàng ngồi lên một chiếc bàn tương đối lớn có gương, nàng cúi xuống nhìn vào gương.

"Nhìn em xinh quá bé cưng~" Yuqi thủ thỉ, kéo nhẹ đầu nàng ra sau đủ để nàng có thể nhìn được bộ dạng hiện tại của mình, dù những lọn tóc vàng đang phủ lấy gương mặt nàng vì được cô chăm sóc.

"Bé cưng là con đĩ nhỏ xinh của Woogie phải không nè?"

Soyeon không thể nghĩ gì khác ngoài dương vật dày cộp của cô đều đặng ra vào bên cửa động của mình, cảm nhận nó đập mạnh mẽ vào bức tường của mình ra sao. Khi nàng bắt đầu chạm đến đỉnh, mắt nàng lơ đễnh chạm đến chiếc, nhìn bản thân bị cô dày vò, nàng rên rỉ, bên dưới lại không tự chủ mà lại ngày càng ướt át hơn.

"Woogieee- Em yêu y- của Woogie nhiều lắm... Ah ... chết tiệt, em sắp ra... " Soyeon kêu lên, dịch tràng ra mép môi. Yuqi cũng rên lên,cô cũng sắp đạt đến đỉnh điểm mỗi khi cô bên dưới của nàng siết chặt lấy dương vật của mình.

[All Soyeon] Jelly so yummyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ