[ tiên võngvip nhân khí bảng thượng bảng tác phẩm]
Thân là ngoại khoa thầy thuốc đích hàn lượng ngoài ý muốn xuyên qua đáo cổ đại,
Bị thân là võ lâm đích đệ nhất đại tà giáo - nghiễm hàn cung đích cung chủ - lục đỉnh nguyên kiểm trở về,
Âm kém dương sai hạ cánh thành hắn đích nam sủng.
Nhưng mà tâm tế gan lớn đích hàn lượng rất nhanh liền phát hiện cung chủ không thể cáo nhân đích bí mật
Nguyên lai cung chủ lục đỉnh nguyên chẳng những là cái bị ngược cuồng, hơn nữa là bởi vì trưởng kì dục vọng đắc không đến thỏa mãn lại võ công kì cao, [mới/tài] làm hại võ lâm.
Vì thế hàn lượng quyết định - chấp tiên dạy!
Mấu chốt tự:sm dạy dỗ xuyên qua công(s) trung khuyển thụ( Nam) trọng khẩu vị thực hoàng thực bạo lực vũ hiệp
===========================================================================
Thị ngược thành tánh
Tác giả: Thứ sáu
Tiết tử
Hàn lượng ngồi ở phó người lái đích vị trí thượng, quả đấm thác tai nhìn thấy cửa kính xe ngoại đích phong cảnh, nghe đồng bạn nhóm đích oa táo, con ngẫu nhiên" Ân" Cái vài tiếng.3 thiên đích năm giả đối với hắn này thị cấp đại bệnh viện cấp chẩn thất lí đích chủ trì ngoại khoa thầy thuốc mà nói, đã là khó được đích gần như trân quý, thật không hiểu đạo dùng tại cùng này giúp đại học thì đích hồ bằng cẩu hữu đi sơn uống rượu kiêm đánh bài thượng có tính không là lãng phí. Nghe bọn họ phảng phất vĩnh vô hưu chỉ đích ôm oán, hàn lượng vốn liền không có gì độ ấm đích nhãn càng lạnh.
Cái gì chủ trì y sư nan khảo, ai ai ai lại thăng đích so với ai khác mau, người nào người nào người bệnh người nhà khó chơi lại không nói lí, người nào hộ sĩ xinh đẹp nhưng là nan đuổi theo từ từ...... Phảng phất bệnh viện liền vĩnh viễn chỉ có mấy cái này phá sự tình có thể nói. Bọn họ như thế nào không nói nói bọn họ chính mình uống đa cũng dám thượng thủ thuật thai, ngộ chẩn còn dám đúng lý hợp tình? Tiến không đại bệnh viện, chức xưng thăng không tiếp tục, quan hệ cùng nhân mạch cố nhiên chiêm chút nhân tố, nhưng hắn nhóm đích hành y thái độ quyết định bọn họ đích vận mệnh, lại tán thành như thế, cho dù tiến tốt nhất bệnh viện, cũng chỉ có đương điếm chân đích phân.
Đã bị phiền ước chừng3 thiên đích hàn lượng, nghĩ thấy chính mình đích tính nhẫn nại liền phải,muốn bị tiêu hao hầu như không còn.
" A~" Ở hàn lượng đã chuẩn bị mở miệng hảm" Đình" Đích thời điểm, bên người chủ giá vị trí thượng bằng hữu đích một tiếng bén nhọn kêu sợ hãi, cái quá bên trong xe sở hữu đích thanh âm.
" Làm sao vậy?" Tại những người khác còn tại sững sờ đích thời điểm, hàn lượng bình tĩnh hỏi. Hắn biết, năng làm một cái lấy quán thủ thuật đao đích nhân sắc mặt trắng bệch, đầu mạo mồ hôi lạnh đích sự, tuyệt không phải cái gì chuyện tốt, cũng sẽ không là cái gì việc nhỏ.
" Không sát xe......" Thanh âm có điểm đẩu, tuy nhiên hắn cầm lấy phương hướng bàn đích thủ còn thực ổn, nhưng đã chỉ tiết phiếm bạch, năng nhìn ra hắn dùng tương đương đại đích tự chế lực tại khắc chế chính mình, lực đồ làm chính mình bình tĩnh.