Warning: MA (Mature Adults), PWP (Porn without Plot)
A/N: hai nhỏ này đủ tuổi rồi tui mới dám viết 18+, đọc zui zẻ hoy nha đừn serious qá =))))))
...
Jiwon tỉnh dậy, cảm giác cả người mỏi nhừ khiến nó khẽ nhăn mặt. Nó không nhớ đêm qua xảy ra chuyện gì, nhưng ngay lúc này, ngay trước mặt nó, là hình ảnh một người con gái đang vừa ngủ vừa ngậm lấy một bên ngực nó.
???
Jiwon giật mình, cơn giật đó đã khiến người kia tỉnh giấc.
...
Chín giờ sáng, người Jiwon nhễ nhại mồ hôi. Từng giọt nóng hổi nhiễu xuống drap giường. Hai cổ tay nó bị nắm chặt lấy bởi người kia, Jiwon thở hồng hộc, từng nhịp thở của nó ngắt quãng mỗi khi người kia liếm cổ nó, mút nhẹ vào những điểm nhạy cảm.
Giữa cơn mây mưa, nó thoáng nhìn thấy gương mặt của người đang xốc cả cơ thể nó lên. Rất đẹp. Trông rất dễ thương. Nhưng... sao lại thế này chứ...
Một người trông dễ thương lại có thể vừa dùng một tay nắm chặt lấy cổ tay nó, vừa dùng tay còn lại chạm vào nơi đó của nó sao?
Jiwon không biết làm gì ngoài thở gấp. Đúng hơn là, nó đang tận hưởng. Giọng nó rít lên cao hơn khi người đó tiến vào bên trong. Không còn là những mơn trớn bên ngoài nữa, nó thả lỏng người, đầu óc trở nên trống rỗng.
Hức.
"Em đau à? Xin lỗi..."
"Ưm..."
Đó là một cuộc hội thoại ngắn ngủi giữa nó và người đó. Người đó bắt đầu nhẹ tay hơn.
"Chắc là chưa được."
Người đó thầm thì trước khi cúi xuống hôn nó. Bây giờ nó và người kia hoàn toàn trần trụi, nó biết điều đó ngay cả khi đang nhắm nghiền mắt.
Vì khi cử động, nó cũng đã chạm vào da thịt của người kia.
Những nụ hôn mà người đó dành cho nó thật nhẹ nhàng, nhưng rồi, mọi thứ trở nên mạnh bạo hơn. Những tiếng mút mát càng lúc càng rõ và Jiwon không thể ngậm miệng lại mỗi khi người đó chạm vào nơi yếu nhất ở thân trên của nó.
Nhưng khi nó chưa kịp kết thúc câu rên rỉ, người đó đã chặn lời nó bằng một nụ hôn khác.
Nó thấy người mình nóng ran, điều hoà chạy khiến không khí mát mẻ nhưng sao riêng nó thì nóng quá. Nó mơ màng khi người kia đưa lưỡi liếm cổ nó, rồi dần dần xuống nơi mềm mại nhất của nó. Jiwon ôm lấy đầu người đó, hai chân khép chặt lấy đầu gối của chị ta.
Và khi được hôn một lần nữa, Jiwon biết rằng mình không thể bỏ qua cơ hội này.
"Ưm... Chị tên gì?"
Người kia vẫn tiếp tục mút lấy lưỡi nó trong khi tay bận rộn ở một nơi khác. Người đó trả lời rất ngắn gọn, trước khi dừng việc hôn lại và đẩy nhẹ đùi nó rộng hơn.
"Rei. Naoi Rei."
Jiwon nuốt nước bọt và thầm nghĩ.
Một cái tên thật đẹp.
...
Jiwon kêu lên khi người kia chạm lưỡi vào nơi-mà-ai-cũng-biết-là-gì của nó. Nó đưa tay chạm lấy mái tóc mềm của Rei, người mà bây giờ nó đã biết tên. Nó giật mình khi người kia bắt đầu nhanh hơn, rồi lại khoan khoái thả lỏng khi cái lưỡi tinh nghịch đó chạm vào đúng nơi nó thích.
"Đúng rồi..."
Người đó hiểu ý nó, vẫn giữ nguyên nhịp điệu mà tiếp tục cuộc vui. Lần tiếp theo mà nó thấy mặt người đó, là khi nó đã cong người lên vì lần lên đỉnh đầu tiên, tất nhiên là sau khi người đó làm nó sướng đến điên người vì tiếp tục liếm như một con mèo ngoan.
"Lần này em ra nhiều hơn tối hôm qua đấy."
Người đó nói khi đưa tay quẹt nhẹ miệng, cảm giác không khác gì một con mèo vừa uống xong bát sữa đầy. Jiwon đỏ mặt vì ngại, được rồi, nếu đã vậy thì...
Nó kéo Rei vào một nụ hôn sâu, trong khi mân mê tay chị ta chạm vào nơi ướt át của nó.
Nó giật mình khi cử động của Rei nhanh hơn nó nghĩ.
Một ngón, nó thở gấp vì dư âm của lần lên đỉnh ban nãy vẫn chưa chấm dứt.
Như hiểu ý nó, người kia hôn lên ngực nó, nhẹ nhàng trấn an nó bằng những lần nhấp thật chậm.
Như một chiếc xe vừa nổ máy, mọi thứ bắt đầu nhanh hơn, và rồi Jiwon cảm thấy mình muốn nhiều hơn nữa.
Hai ngón, Jiwon ôm lấy cổ người kia, mặt nó đỏ bừng và không ngừng kêu lên những tiếng ngắt quãng. Nếu bây giờ có ai bắt nó đếm từ 1 đến 10, chắc nó cũng không làm nổi.
"Ư..."
....
Không hiểu sao, Rei cứ nhìn Jiwon mãi. Ánh mắt nhẹ nhàng đó cứ nhìn chằm chằm nó. Còn Jiwon thì đâu thể bình tĩnh được, nó rên rỉ như một con cừu non nằm trong vuốt sói, nó không biết vì sao Rei cứ thích nhìn nó rên như thế này.
"Đừng..."
"Đừng nhìn..."
Mỗi khi nó lên tiếng, Rei sẽ cười nhẹ, rồi lại nhấp mạnh hơn. Bởi chị ta biết nếu làm thế, Jiwon sẽ mất kiểm soát và không thể nói gì nữa.
Jiwon thấy mọi thứ bắt đầu nhanh hơn, nhanh hơn, người nó cũng nóng ran và nó thấy bên dưới như sắp sửa đến giới hạn. Nó cong người, giật nhẹ và thả lỏng toàn thân. Lần lên đỉnh thứ hai đã kết thúc cuộc mây mưa của nó và Rei.
....
"Thêm một lần nữa nhé?"
Jiwon quay phắt về phía Rei, rồi đưa tay vỗ nhẹ lên cái má phúng phính của chị ta.
"Đủ rồi! Muốn em lết về à?"
Rei cười, một nụ cười đầy tinh nghịch.
"Ai bảo là sẽ cho em về?"
The end.