Chương 1 : Thứ tồi tệ nhất

300 37 7
                                    

 Tôi vô tình chơi được một tựa game hẹn hò có yếu tố kinh dị và máu me, lúc đầu tôi khá ấn tượng về con game này nhưng sau khi tắt máy đi ngủ và bị mang sang thế giới khác, từ đó tôi hận con game này...

--------------------------

 Tên tôi là Lynx, tôi không có họ vì vốn tôi là một đứa trẻ bị bỏ rơi khi 5 tuổi trong thời tiết giá rét của thành phố Wasinton hoa lệ. Tôi không cần ai giúp đỡ mà tự mình đi lên, tôi bắt đầu đi lao động từ năm 10 tuổi, 5 năm trước sống sót đều là do có những người qua đường nhân hậu. Thật may mắn khi năm tôi 16 tuổi, tôi được một gia đình nhận nuôi, cho ăn học đến nơi đến chốn, tôi đã có được một công việc ổn định.


 Chậc ! các cậu không biết đâu, tôi lớn vậy rồi mà vẫn chơi game đấy chứ..23 tuổi đầu mà vẫn chưa có mối tình vắt vai, đúng là nhục không có chỗ chui. Bố mẹ nuôi của tôi cũng không bắt ép, họ muốn tôi thoải mái...Thế nên là sau khi làm hết công việc ở công ty, tôi lại cắm mặt vào những con game giải trí !


 Thứ mà tôi cần nói bây giờ chính là  cái tình huống éo le mà tôi đang gặp phải...


  Tôi vô tình chơi một con game hẹn hò, trong đó tôi đóng vai là Y/N một nhân vật mà bạn có thể là nam hoặc nữ...Lúc đầu tôi cũng thấ game cũng hay, tôi cũng có đọc nội dung, ,mà tôi đang hỏi tại sao ngài tạo ra con game này không cho tóc vào Your boyfriend vì như thế trông sẽ men hơn ?

 Tôi thích nhân vật Yandere ! Trông anh ấy cũng dễ thương mà nhỉ ? có gì phải sợ ?

 -------------------------------

 Và sau khi tôi tắt máy để đi ngủ vì đã khá muộn thì BÙM một cái ! chắc tôi chưa tắt ga nên đã vô tình tự làm mình siêu thoát, Tôi thực sự rất hối hận ! đáng lẽ tôi nên kiểm tra trước khi đi ngủ sau khi nấu mì để vừa chơi game vừa ăn. Tôi còn chưa trả hết công ơn nuôi nấng của bố mẹ nuôi, còn chưa chơi xong cái game đó mà ông trời mang tôi đi sớm thế ! Tôi muốn sống tiếp cơ !!! hận đời đcm.

 [Píp !!!!!!!!]

[Thiết lập hệ thống ! xin chào player !]

 "h-hả !? cái gì vậy nè !???"_hoảng sợ

 Cái thứ tạp âm của máy móc khiến Lynx hoảng loạn không biết nên làm gì, cậu run rẩy nhìn cái bảng thông tin màu xanh dương hiện trước mắt, đó là một số thông tin vể cậu...

[Tên : Lynx  Anthena

Tuổi : 23

-Nguyên nhân tử vong : nổ bình gas

Ghi chú tình trạng : ít nói, khá thân thiện, cố che đậy cảm xúc, đang trong quá trình chữa trầm cảm do bị bạo lực học đường một thời gian dài, khá lập dị...

Yêu thích : Yandere, S-M, càng nguy hiểm càng thích, không thích bạo lực với người khác nhưng thích xem phim hành động, chơi game...

 Ghét : ??? ]

 " A-Anthena ! đấy là tên họ thật sự của mình sao !??"_Cậu ngơ ngác

[Xin chào player, tôi là OC, hệ thống của ngài !]_Tiếng nói máy móc đó lại lẫn nữa vang lên.

Lynx bình tĩnh đáp lại:"Tôi đang ở đâu ?"_//Nhìn bảng hệ thống//

[Ngài đang ở vùng không gian vô tận, nơi chúng tôi liên kết với những linh hồn người đã mất !]

Lynx :"Các ngươi có mục đích gì ?"_//lo lắng//

[Chúng tôi chỉ muốn ngài có một chuyến đi vui vẻ, hệ thống đang thực hiện mong muốn :"Tôi muốn sống tiếp cơ !!!" của ngài, ngài hãy coi như đây là điều ước được đáp lại !]

Lynx nghi ngờ nhìn cái bảng hệ thống bởi dâu ai cho đi một cuộc sống mới dễ dàng đến vậy ? Cậu nhìn chằm chằm vào nó.

[OC :.....//toát mồ hôi//]

Lynx :"Sẽ có điều kiện đúng không ?"_//nhìn//

[Vâng ! ngài đoán rất đúng ạ !]

Lynx : nói...

[Ngài chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của chúng tôi thôi ! rất đơn giản ! ngài không cần lo gì hết !]_//Vui vẻ//

Lynx gật đầu đồng ý : Được, dù gì tôi cũng không còn cách nào khác !

[Vâng ! tôi muốn tạo một cơ thể mới cho ngài, hoặc ngài muốn giữ lại như hiện tại cũng được !]

Lynx : cứ để như ban đầu đi...._//phẩy tay//

[Khởi động hệ thống !]

[Đang tải dữ liệu...]

------------------------------------------

Ờm...đây là lần đầu mình viết thử cái này, có sai sót gì thì bảo mình nhé

Cho mình một vote nha~

[Your boy friend game] Crazy in love with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ