01.

1.4K 130 0
                                    

Theo quy luật của tự nhiên, khi một người bước vào độ tuổi 20 đến 22, họ sẽ bắt đầu phân hoá thêm một giới tính khác.

Quá trình này khá vi diệu và chỉ xảy ra một lần trong đời. Nếu phân hoá thành Alpha hoặc Omega sẽ đặc biệt hơn so với Beta bình thường.

Oh Haewon vừa phân hoá, là người đầu tiên trong hội trải qua nên giờ đây đám bạn đang tò mò về cảm giác của chị.

"Có đau không chị?" Kim Jiwoo, thanh niên vừa bước vào tuổi 20 cắn ống hút tò mò.

"Chị thấy cũng bình thường, không đau lắm." Haewon nhún vai.

"Em nghe nói sẽ nóng trong người, thật không chị?" Bae Jinsol hỏi khi nhấp một ngụm cà phê.

"Chỉ một chút thôi."

Nhóc nhỏ nhất bạn Jang Kyujin dù chưa đến tuổi cũng rất háo hức. "Hẳn chị phân hóa thành Beta nên chắc không khó chịu như người ta hay đồn."

Haewon gật đầu. "Có lẽ là vậy, nó chỉ thoáng qua rồi thôi."

Seol Yoona nãy giờ vốn im lặng cũng lên tiếng. "Mà phân hóa thành Beta đúng ý của chị rồi phải không? Chị Lily cũng là Beta mà."

Người tên Lily mà nàng nhắc đến là người yêu của Haewon, hai người họ đã ở bên nhau được ba năm rồi.

Lily phân hóa trước và trở thành Beta, đối tượng thích hợp nhất để bên nhau cũng là Beta. Làm Beta cũng không khác biệt gì so với trước phân hóa, không lo lắng về chuyện mùi hương hay kì động dục nên hai người đối với kết quả này rất hài lòng.

Nhắc đến người yêu, Haewon bất giác cười vui vẻ. "Phải, nhưng phân hóa thành gì đi nữa thì tụi chị vẫn yêu nhau thôi."

"Nhắc tới người yêu là vui hẳn ra."

Jinsol chậc lưỡi. Quả thật cậu rất ghen tỵ với tình yêu của Haewon và Lily, hai người họ lúc nào cũng ngọt ngào, mỗi khi gặp nhau thì sến rện, tay trong tay nói lời yêu thương. Jinsol ước gì cậu cũng có một người để san sẽ những chuyện đáng yêu như thế.

"Ghen tị thì tìm cho mình người yêu đi." Haewon híp mắt thách thức.

"Bảo ghen tị nhưng tại ai đó kén chọn."

Yoona ngả người tựa vào vai của Jinsol, trìu mến nói trong khi bàn tay len lỏi bên dưới có ý định đan vào tay của người kia.

"Ừ sao cũng được."

Jinsol thở dài, muốn đẩy đầu Yoona ra nhưng nàng cứ dính vào người cậu. Không phải Jinsol không thoải mái khi tiếp xúc thân thể với Yoona nhưng cậu và Yoona chỉ là bạn thân, họ không phải người yêu của nhau, Jinsol sợ cứ gần gũi với Yoona như thế sẽ tự mang hy vọng hão huyền.

"Ngoài Kyujin thì ba đứa cũng sắp đến kì phân hóa rồi, nói nghe xem muốn phân hóa thành gì?" Haewon hỏi, không bất ngờ với cảnh tượng thân thiết của hai người trước mắt.

Jiwoo chu môi nghĩ ngợi, đáp. "Em muốn làm Beta, nghĩ tới mấy chuyện phát tình này kia là thấy phiền phức rồi. Nhưng nếu làm Omega thì em nhất định phải hốt được một Alpha siêu xịn."

"Nói nghe dễ lắm." Haewon cười trừ. "Omega là giới tính hiếm nhất rồi, chị nghĩ khả năng cao Jiwoo là Beta, gia đình em đều là Beta mà."

"Thì đấy, nên em không lo mấy." Jiwoo gật gù.

Việc phân hóa khả năng cao là dựa vào di truyền. Theo trường hợp của Haewon, ba của chị là Beta còn mẹ của chị là Omega nên khả năng cao chị sẽ trở thành một trong hai. Còn Jiwoo có ba mẹ đều là Beta nên dường như chắc chắn em sẽ trở thành Beta.

Tất nhiên vẫn tồn tại tỉ lệ nhỏ sẽ phân hóa khác với ba hoặc mẹ.

"Nghĩa là chị Jinsol sẽ trở thành Omega hoặc Alpha." Kyujin nói với vẻ chắc chắn.

"Ừ chị nghĩ thế." Jinsol thở dài.

Ba mẹ của Jinsol là cặp đôi Alpha - Omega kiểu mẫu. Nghe lý tưởng đó nhưng không có gì chắc chắn Jinsol sẽ gặp được nửa kia hoàn hảo cho bản thân giống như phụ mẫu đáng kính ở nhà.

Jinsol không có hứng thú với một trong hai thứ đó, đơn giản nhất là kì dịch cảm và phát tình rất phiền toái.

Jinsol cũng biết cậu không hợp để trở thành Alpha vì tính tình của cậu ngơ ngơ. Omega toàn thích những Alpha ngầu lòi mạnh mẽ chở che, chắc chắn không ai muốn Alpha như cậu.

Jinsol không muốn làm Omega vì cậu không thích chuyện Omega phải phụ thuộc vào Alpha khác hay nghĩ tới chuyện sinh con.

Baesull/Gichaz | Dành cho riêng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ