09.

911 124 4
                                    

Jinsol thức dậy, cứ tưởng bản thân đang trôi dạt ra biển bởi xung quanh là hương biển nồng nàn. Không phải chuyện lạ khi cậu phát hiện Yoona đang vùi mình vào lồng ngực của cậu say giấc.

Jinsol ngồi dậy nhẹ nhàng nhất, vừa đặt một chân xuống sàn thì bị lực kéo của ai kia giật lại ngả xuống. Yoona nhanh như chớp, đem chân tay choàng qua giữ Jinsol cứng ngắt.

"Bỏ ra." Jinsol thở dài bất lực.

Yoona cắn môi, mặt mũi mếu như sắp khóc. "Đừng giận em nữa, em biết em sai rồi."

Chuyện lạ hiếm có, hôm nay Seol Yoona chủ động nhận sai với Bae Jinsol.

Jinsol cũng thấy bản thân đã hơi quá. Hôm qua vì một phút buồn bực nên tắt cả điện thoại, đến lúc mở lên thì thấy hàng tá cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của Yoona. Đến nửa đêm trở về lại thấy Yoona ngủ trên sofa, Jinsol cũng đau lòng mà mang chăn đắp cho.

Tuy vậy nhưng Jinsol vẫn giữ vững quan điểm không chiều Yoona nữa.

"Sol, Sol đừng như vậy mà...Em biết em sai rồi, là em ích kỉ và không rõ ràng."

Chưa hết ngạc nhiên với sự dồn dập của Yoona thì nàng lại tiếp tục ôm lấy mặt Jinsol, bắt cậu đối diện với nàng.

"Em không hề xem Sol là trò đùa, em luôn muốn Sol làm bạn đời và cưới em, em muốn giữ Sol cho riêng mình, em thích gần gũi, thân mật với Sol. Tất cả những lời này đều là chân thật. Em biết là em ngu ngốc khi nói chúng ta là bạn nhưng đó không phải lời thật lòng của em. Là em sai khi làm Sol hiểu lầm."

Yoona nói rất nhiều và nhanh với tất cả sự chân thật. Khi Jinsol vẫn đang ngơ ngác bận tiêu hóa những thứ vừa nghe thì Yoona đã áp môi nàng lên môi cậu.

Đầu óc của Jinsol tạm ngừng hoạt động, chẳng thể hiểu gì khi môi dưới bị Yoona ngấu nghiến. Hương biển lẩn quẩn quanh đầu mũi, lời nói của nàng dịu dàng cùng hơi thở nóng ẩm kề bên môi làm Jinsol nôn nao.

"Em yêu Sol. Ngay từ nhỏ em đã xác định chỉ muốn mỗi Sol làm bạn đời thôi."

Jinsol nuốt ực một cái, trống ngực đập từng tiếng rõ to khi hiểu ra Yoona đang tỏ tình với cậu.

"Jinsol, trở thành bạn đời của em nha."

Nói rồi Yoona lại đặt lên môi Jinsol một cái hôn khác làm Alpha kia cứ đực mặt ra không bắt kịp tần số.

Có lẽ khát khao thúc đẩy làm miệng mồm lẫn tay chân của Jinsol hoạt động nhanh hơn não. Cậu nhanh chóng hôn trả, tay đưa ra sau gáy Yoona bợ lấy để đưa nàng đến gần hơn.

Jinsol tự tin cậu có khả năng kiềm chế mùi hương rất tốt nhưng giờ phút này cậu cũng không nhịn được mà nhả ra lượng lớn pheromone.

Hương gỗ đàn hương và hương biển tuy chẳng liên quan gì nhau nhưng lại trở nên hòa hợp và kích thích hơn bao giờ hết với người trong cuộc.

Baesull/Gichaz | Dành cho riêng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ