Không khí trên xe thật kì lạ. Tay ngồi giữa Vegas và Tankhun nên cậu biết Vegas đã căng thẳng đến mức nào.
-"Giá mà lúc nãy mình không u mê mà đồng ý"- Vegas nhìn ra bên ngoài, vô thức nói.
-"Tại vì Tay xinh quá đúng hông?"- Tay lại bày ra dáng vẻ xinh đẹp đáng yêu nhìn Vegas rồi.
-"Ừ, xinh cực"- Ý chết, Vegas vừa mới nói cái gì vậy?
Vegas nghe tiếng Tay cười khúc khích thì ngại ngùng. Ối em vừa nói cái gì vậy chứ?
Tay: Vegas dễ thương quá à. Vegas cho mình xin IG đi, có gì mình nói chuyện.
Tankhun: Cho cả tao nữa.
Tankhun chìa điện thoại qua cho Vegas. Em bối rối không biết có thể cầm lấy hay không.
-"Vegas cầm đi"- Tay giục, Vegas đành cầm lấy điện thoại từ tay Tankhun.
Tay: Sao Vegas không đăng gì hết vậy. Cứ như acc clone vậy.
Vegas: Mình cũng chẳng có gì để đăng.
Tay: Sao lại không? Gương mặt xinh đẹp của Vegas khối đứa mê mẩn. Ủa mà tài khoản riêng tư đăng cũng có ai thấy đâu. Vegas đăng ảnh đi, để mình lưu về ngắm.
Tay nói nhiều thật, nhưng lại không khiến người khác khó chịu nhỉ.
Vegas: Đăng ảnh người đẹp thì được chứ mình không đăng ảnh mình đâu.
Người đẹp thì Vegas quen nhiều lắm nha. Phải nói là tuyệt đẹp luôn í.
Tay: Người đẹp hả? Giới thiệu cho Tay đi. Tay cũng mê người đẹp lắm.
Vegas: Không được đâu. Tay không nên quen biết họ đâu.
Tay: Sao thế?
Vegas: Họ cũng bị bệnh giống mình.
Tay: ...🥺🥺
Tay muốn ôm ôm Vegas.
Tankhun: Thì có làm sao đâu. Chỉ có mày tự nhiên nghỉ chơi với tao thôi chứ tao vẫn muốn chơi với mày mà.
Tankhun nói, vẻ mặt tràn đầy giận dỗi.
Arm: Phải đó cậu Vegas. Khun Nủ hay đi theo nhìn lén cậu lắm.
Tankhun: Tao hông có. Tao chỉ đi theo hai đứa mày thôi.
Pol: Vậy mốt tụi tui không đi tìm cậu Vegas nữa hé.
Tankhun: Thằng Pol im cái miệng lại đi.
Tay: Vegas thấy chưa. Ở đây ai cũng thích Vegas hết nên Vegas đừng có chơi một mình nha.
Vegas: Mình biết rồi.
Thật sự là muốn chơi với Vegas đó hả? Nếu chỉ là nói đùa thôi thì Vegas sẽ buồn lắm đó.
////
-"Ủa ai đây?"
Một thân cao to bước từ trên lầu xuống, có lẽ vì nghe thấy tiếng ồn ào bên dưới phòng khách.
-"Thằng này là Vegas, em họ tao"- Nói rồi Tankhun ôm vai Vegas và chỉ vào người kia -"Còn nó là Porsche, người yêu của thằng Kinn"
Porsche: Xin chào N'Vegas.
Vegas: Xin chào Khun Posrche.
Sao mà ai cũng đẹp hết vậy? Vegas mê chữ ê kéo dài luôn á.
Porsche: Sao tao chưa bao giờ gặp em ấy vậy? Tao đến thứ gia cũng nhiều lần lắm đó.
Tankhun: Nó dọn ra ở riêng từ lâu rồi. Tới tao còn phải đi rình thì mới gặp được nó.
Pol: Đó, nhận là đi rình người ta rồi hen.
Tankhun: Biến mày.
Tay: Riết rồi không biết thằng Pol là vệ sĩ hay là cậu tư nhà này nữa.
Pol: Ủa sao biết vậy? Lộ rồi Arm ơi. Chúng ta phải nói sự thật thôi.
Arm: Khùng.
-"Vegas của tao ơi, ôm một cái lấy tinh thần coi nào"- Từ bên ngoài, Nop chạy vào tìm Vegas. Thấy em, Nop ôm chầm lấy bóng dáng thân thuộc.
Của Tankhunnnnnn.
-"Trời ơi cú tui cú tui, núi đè"- Vegas ôm lấy Nop cười đùa.
Nop: Bữa nay Vegas của tao giỏi quá, chịu đi theo Tay đến chính gia luôn. Như vậy đó thì xứng đáng có tao làm người yêu.
Vegas: Chê chữ ê kéo dài.
Nop: Tao hổng có thèm đâu mà chê với hổng chê. Mắc ghét.
Nhìn vầy ai biết được Nop là vệ sĩ được thứ gia nuôi từ bé hông?
Vegas: Chê thì thôi. Khối người mê tao đó nha. P'Gum, P'Danni ngỏ ý mà tao chưa có chịu đó.
Tankhun nắm chặt tay. Nó gọi Tankhun là 'khun' mà lại gọi người khác là 'phi'.
Nop: Hai ổng mù rồi. Để bữa nào rảnh tao chở hai ổng đi khám.
*Bốp*
Nop: Đánh riết tao quen luôn, tao chai lì cảm xúc luôn rồi quỷ ơi.
Vegas: Thôi thôi thương cục cưng mà. Mẹ biết mẹ vui đó.
Nop: Chó.
Tay: Chùi ui Tay nghe mà đâu giùm luôn á. Tay tưởng đâu Vegas hiền dịu lắm.
Vegas: Vegas hướng nội á.
Nop: Nhưng là nội bài thủ đô.
*Bốp*
Nop: Má mày thằng Vegas.
//////
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop (PeteVegas) Light Of Love
FanfictionLight Of Love - Ánh sáng của yêu thương Pete là ánh sáng cứu rỗi linh hồn Vegas.